หงส์แพ้แล้วเจอค้อนทุบก่อนเบรกทีมชาติ

ช็อค ลิเวอร์พุล แพ้แล้วนัดแรกของฤดูกาล หลังบุกไปโดน เวสต์แฮม เชือด ที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันอาทิตย์ นอกจากอดทำสถิติไร้พ่าย 26 เกม ยังโดน ทีมของ เดวิด มอยส์ แซงขึ้นไปยึดที่ 3 แทนเรียบร้อย
     ลิเวอร์พูล ที่ยังไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เปลี่ยนผู้เล่นหนึ่งตำแหน่งสำหรับการเยือน เวสต์แฮม ทีมอันดับ 4 ของตาราง แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ถูกใส่ชื่อลงเป็นตัวจริง แทน คอสตาส ซิมิคาส ทางแบ็คซ้าย หลังจากชัยชนะเหนือ แอตเลติโก มาดริด 2-0 ในบอลแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์
     หากเกมที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม ลิเวอร์พูล ไม่แพ้ พวกเขาก็จะสร้างสถิติใหม่ของสโมสร ไม่แพ้ใครติดต่อกัน 26 เกมในทุกรายการ โดยหากคว้า 3 แต้มกลับออกไปได้ ก็จะขึ้นไปมีคะแนนจ่อหลังจ่าฝูง เชลซี หนึ่งแต้มทันที
     แต่เริ่มเกมได้แค่ 4 นาที เจ้าบ้าน เวสต์แฮม ได้ประตูออกนำไปก่อน เป็นการทำเข้าประตูตัวเอง ของ อลิสซอน เบ็คเกอร์ นายทวารจอมหนึบของทีมเยือน
     แต่ ลิเวอร์พูล ก็ตามตีเสมอได้ก่อนจบครึ่งแรก จาก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ น.41 พักครึ่งไปด้วยสกอร์เท่ากันอยู่ 1-1
     กลับมาครึ่งหลัง เวสต์แฮม ได้ประตูเพิ่มอีก 2 ลูก ติดๆกันในเวลาห่างกันแค่ 7 นาที จาก ฟอร์นัลส์ น.67 และ เคิร์ท ซูมา น.74 โดย ลิเวอร์พูล มาได้ประตูตีตื้นขึ้นมา ก่อนหมดเวลา 7 นาที จาก ดิว็อค โอริกกี้ แต่ก็ไล่ไม่ได้ทัน จบเกม ทีมของ คล็อปป์ บุกแพ้ไปหวุดหวิด 3-2 มี 22 คะแนนเท่าเดิม จาก 11 นัด ตามหลัง เชลซี 4 แต้ม ขณะที่ เวสต์แฮม ขึ้นไปยึดอันดับ 3 แทน มี 23 คะแนน เบียด ทีมเครื่องจักรสีแดง หล่นไปที่ 4

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นูนเญซ' ตอกย้ำข่าวลือย้ายสโมสร โผล่ภาพคู่ 'อเราโฮ' กองหลังบาร์ซ่า

ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปรากฏตัวที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน เพียงไม่กี่วันหลังถูกเชื่อมโยงเกี่ยวกับการย้ายทีม หลังเขาถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกับฟอร์มการเล่นที่ไม่คงเส้นคงวากับสโมสร

'รร.เทศบาลปลูกปัญญา' แชมป์ภาคใต้ สมัยที่2 ศึก'Chang Junior Cup 2024'

“น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และบริษัท บูทรูม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดกีฬาแบรนด์อาริเกียร์ ระเบิดศึกฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุ 13 ปี รายการ “Chang Junior Cup 2024” ที่สุดของรายการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน สานฝันสู่อังกฤษ เดิมพันด้วยรางวัลที่นักฟุตบอลทุกคนต่างใฝ่ฝัน ชิงทุนการศึกษาพร้อมประสบการณ์อันล้ำค่าที่เงินหาซื้อไม่ได้ กับการเดินทางไปยังแหล่งต้นกำเนิดศาสตร์ลูกหนังแบบยกทีมในเดือนกันยายนนี้

'หงส์แดง' เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ ใช้ลุยซีซั่น 2024/25 'ซาลาห์' โผล่พรีเซนเตอร์

ถึงแม้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งย่านเมอร์ซีย์ไซด์ กำลังจะแห้วแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แต่พวกเขาก็ทำการเปิดตัวเสื้อแข่งขันชุดเหย้าในฤดูกาล 2024/25 อย่างเป็นทางการ โดยยังมีผู้เล่นที่หลายคนร่วมเปิดตัว แม้จะมีข่าวลือออกมาว่าอาจย้ายออกจากทีม ทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หรืออลิสซอน เบ็คเกอร์

'หงส์แดง' พร้อมปล่อย 'ซาลาห์' ให้ทีมซาอุฯ ข้อแม้ค่าตัวต้องไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมเปิดรับข้อเสนอในระดับจำนวนเงินที่สูงกว่า 100 ล้านปอนด์ จากสโมสรในประเทศซาอุดิอาราเบีย ที่ต้องการคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไปร่วมทัพอย่างจริงจัง

'คล็อปป์' เคลียร์ดราม่าเรื่อง 'ซาลาห์' บอกทุกอย่างเคลียร์แล้วในห้องแต่งตัว

หลังจาก ลิเวอร์พูล ทำได้แค่บุกไปเสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 ทำให้โอกาสลุ้นแชมป์ของพวกเขาเริ่มมืดมนลงไปเรื่อยๆ ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ของตาราง มี 75 คะแนน จาก 35 นัด กำลังจะตาม อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี ห่างออกไปเรื่อยๆ

‘พรีเมียร์ลีก’ ใกล้ได้บทสรุป 115 ข้อหา ‘แมนฯซิตี’ คดีกฎการเงิน

ริชาร์ด มาสเตอร์ส ประธานบริหารระดับสูงของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้คำมั่นว่าทีมงานรับผิดชอบเรื่องข้อกล่าวหา 115 กระทงต่อสโมสร แมนฯ ซิตี้ กำลังเร่งมือรวบรวมพยาน, หลักฐาน พิจารณาข้อแก้ต่างอย่างเต็มกำลังเพื่อสามารถชี้ขาดโดยเร็วที่สุด