2 นัดเกือบ 1 หมื่นคน 'มาดามแป้ง'ปลื้มเห็นแฟนท่าเรือ ช่วยปลดล็อค 3 แต้ม

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ตื้นตันบรรยากาศแฟนบอล สิงห์เจ้าท่า ที่แพท สเตเดียม หลังกลับมาคึกคักอีกครั้ง ก่อนปลดล็อคคว้า 3 แต้มแรกได้สำเร็จ ในเกมเปิดบ้านชนะ พีที ประจวบ 5-2 ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 2 เมื่อวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา 
 
“มาดามแป้ง” ตัดสินใจลดค่าตั๋วเพื่อคืนความสุขให้แฟนบอล ตลอดเลกแรก มากกว่า 50% ก่อนกลายเป็นกระแสตอบรับที่ดี เมื่อ 2 นัดที่เล่นในบ้าน มีแฟนบอลเข้าชมรวม 9,903 คน แบ่งเป็นนัดแรกที่พบกับ ลำพูน วอริเออร์ 6,056 และ ล่าสุดพบกับ พีที ประจวบ ในเกมวันศุกร์ 3,847 คน 
 
"มาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร สิงห์เจ้าท่า กล่าวว่า “แป้ง ดีใจที่วันนี้เราคว้า 3 คะแนนแรกได้แล้ว เพราะหลังจบนัดแรก แป้ง รู้ว่าทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ นักฟุตบอลทุกคนกดดันกันพอสมควร แต่ แป้ง ก็พยายามบอกว่าไม่เป็นไร เพราะ แป้ง เข้าใจว่านัดแรกยากเสมอ ไม่ว่าเจอใคร ก็ขอให้ทำงานหนัก และ เชื่อมั่นในสิ่งที่เราทำกันต่อไป จนกระทั่งวันนี้ เราปลดล็อคได้สำเร็จ ต้องชื่นชมทุกคนที่ร่วมด้วยช่วยกัน และ แสดงให้เห็นถึงสปิริตทีมที่ดี”
 
“นอกจากในแง่ผลการแข่งขันแล้ว สิ่งที่ แป้ง อยากพูด ก็คือ แฟนบอล การท่าเรือ แป้ง อยากขอบคุณทุกคนจริง ๆ ที่ทำให้บรรยากาศที่แพท สเตเดียม ซึ่งเปรียบเสมือนบ้านของเรา กลับมาคึกคัก และ เต็มไปด้วยพลังอีกครั้ง ตลอด 2 เกมที่ผ่านมา การที่ แป้ง ได้เห็นภาพแฟนบอลเกือบ 1 หมื่นคน เข้ามาให้กำลังใจ เป็นสิ่งที่ แป้ง ดีใจ และ ตื้นตันมาก เช่นเดียวกับ นักฟุตบอลในทีมที่รู้สึกแบบนั้น แน่นอนว่าทุกคนที่เข้ามา และ ดูอยู่ที่ทางบ้าน เป็นเบื้องหลังสำคัญ ที่ช่วยให้เราปลดล็อคได้” มาดามแป้ง ปิดท้าย
 
โปรแกรมต่อไป การท่าเรือ เอฟซี เตรียมบุกเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 3 วันอาทิตย์ ที่ 4 กันยายนนี้ เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬาบุณยะจินดา 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวสู่ปีที่109 'มาดามแป้ง'จัดประชุมฯ ปลื้มฟุตซอลไทย ลุ้นเข้าชิงฯรอบ 12 ปี

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 เนื่องในโอกาสครบรอบ 108 ปี ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ล่าสุด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฯ ถือโอกาสจัดประชุมเป็นการภายใน ร่วมกับ เจ้าหน้าที่สมาคมฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ท่ามกลางบรรยากาศเป็นหนึ่งเดียวกัน พร้อมมอบนโยบายการทำงาน เพื่อให้ทุกคนช่วยขับเคลื่อนสมาคมฯ ในการก้าวเข้าสู่ปีที่ 109 ด้วยความเข้มแข็ง และ ยั่งยืนต่อไป

'มาดามแป้ง' มอบถ้วยแชมป์ไทยลีก 2 ให้ 'สวาทแคท' ท่ามกลางแฟนบอล 24,556 คน

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นประธานพิธีมอบถ้วยและเงินรางวัลแชมป์ฟุตบอลไทยลีก 2 ประจำฤดูกาล 2023/24 ให้แก่ สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ท่ามกลางแฟนบอล 24,556 คน พร้อมรับเงินรางวัล 5,000,000 บาท และ สิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2024/25

'ไทยลีก' ประกาศตั้ง 'มาดามแป้ง' นั่งแท่นประธานบริหารอย่างเป็นทางการ

บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศแต่งตั้ง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด อย่างเป็นทางการ ตามมติสภากรรมการ ที่มีการเสนอแต่งตั้ง ในที่ประชุมสภากรรมการ ครั้งที่ 3/2567

'มาดามแป้ง'ยืนยัน สมาคมฯปิดดีล T Sports 7 ยิงสดฟุตซอลไทย ลุยเอเชียน คัพ

”มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดเผยข่าวดีส่งท้ายวันสงกรานต์ หลังยืนยัน สมาคมฯ ปิดดีลซื้อลิขสิทธิ์จาก เอเอฟซี เป็นที่เรียบร้อย ในการถ่ายทอดสด ฟุตซอลทีมชาติไทย ผ่านทางช่องฟรีทีวี T Sports 7 ทุกนัดที่ลงทำการแข่งขัน ในศึกเอเชียน คัพ 2024 ประเดิมนัดแรกพบกับ จีน วันที่ 17 เมษายนนี้ทันที

'อุทัย บุญเหมาะ-มิลอส โยซิช' 2กุนซือเมืองทองฯ คว้าโค้ชยอดเยี่ยม มีนาคม67

มิลอส โยซิช และ อุทัย บุญเหมาะ ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้ารางวัลผู้ฝึกสอนประจำเดือนมีนาคม 67 หลังพาทีมชนะรวดทั้ง 3 นัด ด้านรางวัล “ผู้เล่นยอดเยี่ยม” ตกเป็นของ "จีโลน ฮาหมัด" ดาวยิงจาก อุทัยธานี เอฟซี

'คิม มิน ฮยอค'ช่วยบุรีรัมย์ ดับ'ประจวบ'1-0นำจ่าฝูงต่อ 'เมืองทอง'ชนะต่อเนื่อง

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 50 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัดเท่ากัน