น้ำท่วมสนามเทโรฯ เกมรับบุรีรัมย์เสาร์นี้ต้องย้ายไปเตะราชบุรี

เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้เดินทางไปตรวจความพร้อมสนามแข่งขันในช่วงที่มีฝนตกชุก และฝนตกสะสมตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา จนทำให้เกิดน้ำท่วมขังภายในบริเวณสนาม ได้แก่ สนามอินทรีจันทรสถิตย์ ซึ่งเป็นสนามเหย้าของสโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี และ สนามบุณยะจินดา ซึ่งเป็นสนามเหย้าของสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี
 
โดยฝ่ายจัดการแข่งขันได้ทำการตรวจสอบ บริเวณโดยรอบสนาม ภายในสนาม รวมไปถึงสภาพความพร้อมในส่วนต่างๆของสนามแข่งขัน แล้วพบว่า ทั้งสองสนามไม่สามารถใช้จัดการแข่งขันได้จึงจะต้องปรับเปลี่ยนโปรแกรมการแข่งขันดังนี้ 
 
การแข่งขันรีโว่ ไทยลีก 2022/23 คู่ระหว่าง โปลิศ เทโร เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนไปใช้สนามมิตรผล สเตเดียม จ.ราชบุรี (เป็นการชั่วคราว) โดยยังคงโปรแกรมการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2565 เวลา 18:30 น.
 
การแข่งขัน เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2022/23 คู่ระหว่าง เกษตรศาสตร์ เอฟซี พบ แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด เลื่อนไปทำการแข่งขันในวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2565 เวลา 17:30 น. แทน
 
ทั้งนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันยังคงเฝ้าระวังและติดตามความพร้อมสนามแข่งขันอื่นๆในช่วงที่มีมรสุมต่อไป
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

บุรีรัมย์พายุถล่มยับรอบ 30 ปี โรงเรียน–พระพุทธรูปล้มพังทั้งแถบ

บุรีรัมย์ ระทึก พายุถล่ม ร.ร.หนักสุดรอบ 30 ปี อาคารเรียน บ้านพักครู โรงอาหารพังยับ สะเทือนใจ พระพุทธรูปถูกพัดคอขาด เร่งสำรวจความเสียหายป้องกันความเสี่ยงให้ครู – นักเรียน

เทศกาลสงกรานต์ พวงมาลัยดอกมะลิ ปรับขึ้นราคา อากาศร้อนทำคนซื้อน้อย

ใกล้ถึงวันสงกรานต์ที่จังหวัดบุรีรัมย์ แล้วกลับพบว่ามีประชาชน ออกมาเลือกซื้อหา พวงมาลัยดอกมะลิ เพื่อนำไปกราบไหว้รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ ไม่ค่อยคึกคักเท่าที่ควรเหมือนทุกปี

'คิม มิน ฮยอค'ช่วยบุรีรัมย์ ดับ'ประจวบ'1-0นำจ่าฝูงต่อ 'เมืองทอง'ชนะต่อเนื่อง

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 50 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัดเท่ากัน

'บุรีรัมย์'เปิดช้างอารีนา สยบ'เชียงราย'2-1 รั้งจ่าฝูงไทยลีกต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมบิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 46 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ที่มี 26 คะแนน จากการลงสนาม 21 นัดเท่ากัน