'บาร์ซา' ต่อสัญญา 'กาบี' มิดฟิลด์ดาวรุ่งถึงปี 2026

บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน ยืนยันต่อสัญญากับ กาบี มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปี อยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์นูไปจนถึงปี 2026

กองกลางดาวโรจน์เป็นผลผลิตโดยตรงจากแคมป์ลามาเซีย ถูกดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรกเมื่อปีซีซั่นที่แล้วด้วยวัยเพียง 17 ปี ก่อนจะพัฒนาฝีเท้าอย่างก้าวกระโดด และขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทัพ “อาซูลกรานา” ในปัจจุบัน

ก่อนหน้านี้สัญญาของ กาบี กับบาร์เซโลนา เหลืออีกเพียงแค่ปีเดียว ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จ้องฉกตัวไปร่วมทัพ

ตามการรายงานระบุว่า บาร์เซโลนา มีการเคลียร์เพดานค่าใช้จ่ายเพื่อการต่อสัญญาฉบับใหม่กับมิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้โดยการปล่อยตัว มิราเล็ม ปานิช ย้ายไปอยู่กับ ชาร์จาห์ เอฟซี ทีมในลีกสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน

ทั้งนี้ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลันมีการตั้งค่าฉีกสัญญาของนักเตะเอาไว้สูงลิ่วถึง 1,000 ล้านยูโร หรือประมาณ 3.6 หมื่นล้านบาทเลยทีเดียว

สำหรับ กาบี ที่เติบโตในแคมป์ลามาเซียมาตั้งแต่อายุ 11 ขวบ ผ่านการลงสนามให้ บาร์เซโลนา ไปแล้วถึง 47 เกม ทั้งที่เพิ่งถูกดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้เพียงฤดูกาลเดียว และทำเจ้าปัจจุบันเจ้าตัวถูกเรียกไปติดทีมชาติสเปน ชุดใหญ่ เป็นที่เรียบร้อย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กรีนวูด' กระสันอยากย้ายร่วมทัพ 'บาร์เซโลนา' ตามความใฝ่ฝัน

เมสัน กรีนวูด กองหน้าจอมฉาวของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งที่ปรึกษาส่วนตัวเพื่อขอย้ายไป บาร์เซโลนา แชมป์เก่า ลา ลีกา สเปน ตามความฝันของตัวเอง แต่ไม่ชัวร์ว่าดีลดังกล่าวจะสามารถเกิดขึ้นได้หรือไม่

'ชาบี' ไม่โกรธโค้ชทีมชาติสเปน หลังใช้งาน 'กาบี' จนต้องพักยาวแรมปี

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือใหญ่ของทีมบาร์เซโลนา ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนเข้าใจหัวอกของ หลุยส์ เด ลา ฟูเอ็นเต เฮดโค้ชทีมชาติสเปน เป็นอย่างดี หลังใช้งาน กาบี นักเตะของทีมตนจนได้รับบาดเจ็บจากเกมทีมชาติในปฏิทินฟีฟ่าเดย์สัปดาห์ที่ผ่านมา

'ลาปอร์ตา' เผย 'บาร์ซ่า' ปัดข้อเสนอ 'ผีแดง' 100 ล้านยูโรซื้อตัว 'เฟรงกี' ร่วมทัพ

โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสคนปัจจุบันของทีม บาร์เซโลนา ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาปัดข้อเสนอจำนวน 100 ล้านยูโร หรือประมาณ 3.8 พันล้านบาท จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยื่นมาขอซื้อตัว เฟรงกี เดอ ยอง กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์

'บาร์เซโลนา' สนแจมคว้าตัว 'มิโตมะ' ร่วมทัพ แต่การเงินยังมีปัญหา

บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน สนใจดึงตัว คาโอรุ มิโตมะ ปีกตัวเก่งทีมชาติญี่ปุ่นของทีม ไบร์ทตัน แอนด์ โฮล์ฟ อัลเบียน ไปร่วมทัพ แต่การซื้อขายจะยังไม่สามารถเกิดขึ้นในช่วงเร็วๆนี้ เนื่องจากสภาพการเงินของทีมยังมีปัญหา

'ลามีน'​ เด็ก 16 ปี จากบาร์โซโลนา รับรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยม 'ลา ลีกา'​

ลามีน ยามาล แข้งวัย 16 ปี ถูกคัดเลือกให้รับรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมของ ลา ลีกา สเปน ประจำเดือน สิงหาคม หลังระเบิดฟอร์มฮอตกับ บาร์เซโลนา ได้อย่างมหัศจรรย์​