วอลเลย์สาวไทยซ้อมสนามแข่งจริง เน้นปรับตัวสู้อากาศ-เคลื่อนที่เร็ว

ความเคลื่อนไหวของทีมนักตบลูกยางสาว ทีมชาติไทย ชุดเตรียมแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์โลก2022  ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ และโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 23 ก.ย. – 15 ต.ค. นี้ ก่อนที่จะลงแข่งขันนัดแรกพบตุรกี วันเสาร์ที่ 24 กันยายน  ที่ เนเธอร์แลนด์ เวลา 18.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ช่องเวิร์คพอยท์ 32 ถ่ายทอดสดการแข่งขัน
 
ล่าสุดเมื่อ วันที่ 23 กันยายนทีมนักตบสาวไทยจะได้ลงซ้อมที่สนามแข่งขันจริง ในเมืองอาเนม  หรือที่ "เคลเรอโดม" Gelredome ซึ่งเดิมเป็นสนามฟุตบอลที่ปรับมาใช้แข่งขันวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลกที่นี่ถึง 3 สนาม โดยการลงฝึกซ้อม ของนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ท่ี่ลงซ้อมสนามจริงในคอร์ท บี. ที่จะใช้ในการแข่งขันจริง ทางโค้ชได้พยายามให้ทีมปรับตัวใช้เวลาให้เป็นประโยชน์มากที่สุดในส่วนการฝึกซ้อมเน้นการเคลื่อนที่เร็วและพยายามให้ทีมปรับตัวกับอากาศที่เย็นให้ได้เร็วมากที่สุด โดยการซ้อมครั้งนัดนักตบลูกยางสาวไทย มีเวลาซ้อมแค่เพียง 1 ชั่วโมงเศษเท่านั้น
 
ด้าน " โค้ชด่วน"  ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน พยายามให้ทีมปรับตัวใช้เวลาให้เป็นประโยชน์มากที่สุด ในส่วนการฝึกซ้อมเน้นการเคลื่อนที่เร็วและพยายามให้ทีมปรับตัวกับอากาศที่เย็นให้ได้เร็วมากที่สุด,การซ้อมเน้นการเคลื่อนที่เร็ว และการทำคะแนนแบบผสม 
 
โดยในช่วงค่ำทีมไทยมีโปรแกรมเข้าร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัวร่วมกับทีมอื่นๆในใจกลางเมือง อเพิลโดรน (Apledrone) และแถลงความพร้อมนัดแรกของทีมสาวไทย ที่จะ พบกับทีมชาติ ตุรกีในวันเสาร์ที่ 24 กันยายนเวลา 18:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ม.จ.จุลเจิม ขอบคุณ 'เพียว อัจฉราพร' และทีมวอลเลย์บอลหญิงคว้าแชมป์เอเชียให้คนไทยมีความสุข

ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือ ท่านใหม่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแสดงความยินดีกับ "เพียว" อัจฉราพร คงยศ ว่า "ขอบคุณครับ อัจฉราพร คงยศ นักวอลเลย์บอลหญิงสาวไทย และทีมวอลเลย์บอลสาวไทย

'ฟาน กัล' ชี้ 'บอลโลก2022' เหมือนถูกจัดฉากให้ 'เมสซี' ได้ชูถ้วยแชมป์

หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ มีการจัดฉากให้ อาร์เจนตินา คว้าแชมป์โลก เพื่อให้ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัย ได้ชูถ้วยโทรฟีสุดยิ่งใหญ่

'ประธานผู้ลี้ภัย' จี้ 'ประธานวันนอร์' ไม่ต้องรีบเลือกนายกฯ อ้างเยอรมนีใช้เวลาถึง 209 วัน เนเธอน์แลนด์ 7 เดือน

นายจรัล ดิษฐาอภิชัย อดีตกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ (กสม.) ประธานสมาคมนักประชาธิปไตยชาวไทยไร้พรมแดน ซึ่งลี้ภัยใ

ตบลูกยางสาวไทย พ่าย เนเธอร์แลนด์ 3 เซตรวด ศึก VNL สัปดาห์ 3

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 ลงทำการแข่งขันกันที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก กรุงเทพมหานคร วันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา ทีมตบลูกยางสาวไทย ประเดิมพบ เนเธอร์แลนด์