'มูรินโญ' เซอร์ไพรส์ โผล่เอ็มวีเพลงใหม่ของแร็ปเปอร์ชื่อดัง

โชเซ มูรินโญ กุนซือใหญ่ของทีม “หมาป่าแห่งกรุงโรม” โรมา ออกมายอมรับว่าเวลาของเขากับการเป็นโค้ชอาจเหลือน้อยลงไปทุกที ด้วยวัยที่กำลังจะแตะ 60 ปี และผ่านสมรภูมิในโลกฟุตบอลมาอย่างโชกโชน คงอีกไม่นานที่จะหันหลังให้กับเส้นทางด้านโค้ช

นายใหญ่ชาวโปรตุกีส ปัจจุบันอายุ 59 ปี เป็นหนึ่งในเฮดโค้ชที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของโลกฟุตบอลยุคปัจจุบัน คว้าแชมป์ลีกมาแล้วทั้งโปรตุเกส, อังกฤษ, สเปน, อิตาลี และยังเคยพาทีมที่เขาคุมได้ชูถ้วยยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก อีกถึง 2 ครั้ง กับ อินเตอร์ มิลาน และเอฟซี ปอร์โต

ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจถึงเส้นทางการเป็นโค้ชหลังจากนี้ ว่า “มันผ่านมา 22 ปี ถือว่าเร็วมากเลยนะ แต่ตอนนี้ผมยังอยากจะลุยต่อ ผมยังรู้สึกแข็งแรง ยังรู้สึกดี ผมชอบการเก็บชัยชนะ และยังคงเกลียดความพ่ายแพ้ ทุกอย่างยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน”

“สิ่งที่เปลี่ยนไปคงอาจเป็นสีผม และรอยย่นที่ใบหน้าจากอายุที่แก่ลงไปเรื่อยๆ แต่ผมยังอยากจะทำงานต่อ แต่มันคงไม่ใช่อีก 22 ปีแน่นอน”

“ผมไม่ได้เหลือเวลามากขนาดนั้น มันอาจจะเป็นในช่วงเร็วๆนี้ หลังจากนี้ แต่มันก็อาจจะอีกหลายปีเหมือนกันนะ” ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ โชเซ มูรินโญ เพิ่งจะปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญในมิวสิควิดีโอของ สตอร์มซี ศิลปินเพลงแร็ปชื่อดังของอังกฤษ ที่เพิ่งปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ อย่าง Mel Made Me Do It มีความยาวมากกว่า 10 นาที

โดยสุดยอดโค้ชของทีม “หมาป่าแห่งกรุงโรม” โผล่มาในช่วงของกลางวิดีโอ พร้อมทำท่าสุดเท่ให้แฟนๆได้เห็น ซึ่งเจ้าตัวยืนอยู่เคียงข้างกับเจ้าของเพลง อย่าง สตอร์มซี ในคฤหาสน์สุดหรู และยกนิ้วทำท่าจุ๊ปาก ซึ่งถือเป็นหนึ่งในท่าประจำของตัวเอง

ไม่ใช่แค่เพียงการปรากฎตัวในมิวสิควิดีโอเท่านั้น แต่ประโยคเด็ดของ โชเซ มูรินโญ ที่เคยลั่นวาจาเอาไว้ในโลกฟุตบอล ก็ถูกหยิบมาเขียนในเพลงอีกด้วย ได้แก่ประโยคที่ว่า “ผมขอไม่พูดดีกว่า ถ้าผมพูด ผมอาจจะเจอปัญหาใหญ่ และผมไม่ต้องการเจอปัญหานั้น”

ทั้งนี้นายใหญ่ชาวโปรตุกีส ออกมาโพสต์อินสตาแกรมเป็นรูปคู่กับ สตอร์มซี ศิลปินชื่อดัง พร้อมโปรยแคปชั่นว่า “สนุกมากๆ ที่ผมได้เป็นแขกรับเชิญในเอ็มวีตัวใหม่ของ สตอร์มซี ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม และยังเป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่ได้เห็นเขาใส่เครื่องประดับของ มาทิลเด (ชื่อลูกสาวของ มูรินโญ)”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มูรินโญ' ยก 'เทน ฮาก' เหมาะคุม 'ผีแดง' ฟันธง 'เรือใบ' คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการพิเศษของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าตนไม่มีแผนที่จะกลับไปคุมทัพ "ปีศาจแดง" อีกคำรบ หลังช่วงก่อนหน้านี้มีข่าวลือหลุดออกมาว่าเจ้าตัวอาจกลับมาทำงานที่อังกฤษ

'มูรินโญ' โผล่เต็งสามโค้ชใหม่ 'เชลซี' อาจดึงกุมบังเหียนแทนที่ 'โปเช็ตติโน'

โชเซ มูรินโญ เฮดโค้ชชาวโปรตุกีสที่เพิ่งแยกทางกับ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี โผล่มีชื่อเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะเข้ามาดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี คนใหม่ หลังมีกระแสข่าวลือว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน อาจอยู่ไม่จบฤดูกาลนี้

'มูรินโญ' หัวเสียปะทะคารมผู้ช่วยเปา หลังโดนตะเพิดเกม 'โรมา' บุกพ่าย 'เครโมเนนเซ'

โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส ถึงกับหัวเสียสุดขีด หลังถูกผู้ตัดสินไล่ออกในช่วงต้นครึ่งหลัง ในเกมที่ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" โรมา บุกไปพ่ายแพ้ให้กับทีมท้ายตาราง อย่าง เครโมเนนเซ 1-2 ในเกมกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

'บราซิล' เตรียมทาบ 'มูรินโญ' นั่งกุนซือคนใหม่

ทีมชาติบราซิล ยักษ์ใหญ่แห่งทวีปอเมริกาใต้ ตกเป็นข่าวสนใจทาบทามโชเซ มูรินโญ่ เฮดโค้ชประสบการณ์สูงชาวโปรตุกีส มานั่งแท่นกุนซือใหม่แทนที่ของ ติเต ที่แยกทางหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

ล็อกถล่มหมาป่า! มูฯรับประมาทโดนทีมโนเนมยิงเละ 6 ลูก ในศึกคอนเฟอเรนซ์

ทีม"หมาป่า"โรมา ของ โชเซ มูรินโญ่ เสียฟอร์มในศึกคอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสฯ หลังบุกไปโดนทีมเล็กๆในนอร์เวย์ อย่าง เอฟเค โบโด ไล่ถล่มชุดใหญ่ถึง 6-1 บอสรับผิด ใช้ชุดสองลงฟาดแข้ง