'โค้ชโจ'ย้ำแข้งประจวบฯ ห้ามพลาด3แต้มเกมต้อนรับลำพูน

"โค้ชโจ"ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอน พีที ประจวบ เอฟซี
ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 9 ที่ สามอ่าว สเตเดียม พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 10 เปิดบ้านพบกับ ลำพูน วอริเออร์ ทีมอันดับ 16 ในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565 เวลา 18.00 น. สำหรับ "ต่อพิฆาต"พีที ประจวบ เอฟซี  สะดุดไม่ชนะมาสี่เกมติด ส่วน "ราชันโคขาว"ลำพูน วอริเออร์ ยังเป็นทีมเดียวในไทยลีก ที่ยังไม่ชนะใครเลยในฤดูกาลนี้
 
ก่อนการแข่งขัน "โค้ชโจ"ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอน พีที ประจวบ เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า
 
"เกมล่าสุด เราก็พลาด และผิดหวังที่เราไม่สามารถเก็บชัยชนะเหนือ โปลิศ เทโร ได้ แต่เกมมันผ่านไปแล้ว เราทำไมได้ ยังดีที่เราได้เล่นในบ้านต่อเนื่องเจอกับ ลำพูน ก็ให้เขามีสมาธิกับเกมนี้ ดูจากข้อผิดพลาดที่ผ่านมา สี่เกมหลังเราได้แค่แต้มเดียว แต่ได้จากบีจี และแพ้ บุรีรัมย์ กับ ชลบุรี แต่เกมแพ้ เทโร เราทำไมได้ก็ผิดหวัง สุดท้าย เรายังมีเกมอาทิตย์นี้ เราต้องแก้ตัวกลับมาให้ได้"
 
"เราไม่ได้กังวลว่าเขาจะมาปลดล็อค เพราะสุดท้ายอะไรก็เกิดขึ้นได้ ผมอาจจะกังวลความผิดพลาดที่เราเสียถึงสี่ประตู และเราจะแก้ไขและกลับมาให้ได้ ฟุตบอลมีสามหน้า เราต้องแก้ไขข้อผิดพลาดจากเกมที่แล้ว และต้องเอาชนะให้ได้ ผมต้องโฟกัสกับตัวเองมากกว่าลำพูน ไมได้มองว่าเขามีสถิติที่ผ่านมาอย่างไร เราต้องกลับไปพื้นฐาน เล่นในแบบของเรา ทำให้เกมกับลำพูน เป็นจุดเปลี่ยนกลับมา"
 
"ผมไม่ตำหนิเด็กที่แพ้ เกมที่แล้วเรามีโอกาสมาก และครองบอลได้เยอะ แต่มาเสียสี่ประตูจากลูกโต้กลับและตั้งเตะ ผมบอกเด็กทุกคนอยากจะเอาชนะ และยิงประตู แต่บางครั้งต้องอย่าลืมกระบวนการ เราไมได้ระวังเกมรับ หลังจากนี้เด็กก็เข้าใจ ความพ่ายแพ้มันเป็นข้อดี และเราก็ต้องทำให้มันไม่เกิดขึ้นอีก"
 
"สภาพความพร้อมตอนนี้ก็ไม่มีใครเจ็บหรือติดโทษแบน ก็จะจัดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม เกมนี้สำคัญมากกับทีม ในการที่จะต้องกลับมาเก็บชัยชนะให้ได้ สิ่งสำคัญคือแฟนบอล ผมเข้าใจความผิดหวังที่มาดู และไม่ได้ผลการแข่งขันที่ดีในบ้าน สำหรับผมก็ขอบคุณที่เข้ามาเชียร์ เกมนี้ทุกคนต้องการกำลังใจอยากให้เข้ามาเชียร์ และซัพพอร์ต ผลเกมเดียวจะเรียกโมเมนตัมของฤดูกาลได้ ถ้าเราชนะเรามี 10 แต้ม ข้างบนก็ไม่ได้ห่างกันมาก เกมการแข่งขันนัดเดียวก็สามารถเปลี่ยนได้ แฟนบอลก็สำคัญที่จะช่วยให้กำลังใจนักเตะก็อยากให้เข้ามาให้กำลังใจกันเยอะๆ ครับ" โค้ชโจกล่าวด้วยความมั่นใจ
 
สำหรับ โปรแกรมฟุตบอล REVO THAI LEAGUE 2022/23 ประจำสัปดาห์ที่ 9 วันอาทิตย์ 16 ตุลาคม 2022
 
17.30 น.การท่าเรือ เอฟซี พบ ลำปาง เอฟซี  สนามแพท สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY
 
18.00 น.โปลิศ เทโร เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด สนามบุณยะจินดา ถ่ายทอดสด PPTV HD36 / AIS PLAY
 
18.00 น.พีที ประจวบ เอฟซี พบ ลำพูน วอริเออร์ สนามสามอ่าว สเตเดียม ถ่ายทอดสด CH5 / AIS PLAY
 
19.00 น.บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด สนามบีจี สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'คิม มิน ฮยอค'ช่วยบุรีรัมย์ ดับ'ประจวบ'1-0นำจ่าฝูงต่อ 'เมืองทอง'ชนะต่อเนื่อง

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 50 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัดเท่ากัน

'ปกเกล้า'โชว์เดี่ยว ยิงให้ทัพ'ทรู แบงค็อก' บุกชนะลำพูน วอริเออร์ 2-0

ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 3 ทัพเเข้งเทพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ต้องออกไปเยือน ลำพูน วอริเออร์ วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2566 เวลา 19.00 น. ณ สนามกีฬาจังหวัดลำพูน (แม่กวง)

'ลำพูน'ดึง'ธนธรณ์' ศูนย์หน้าไทยจากลีกออสเตรีย ร่วมทัพสัญญา2ปี

"ราชันโคขาว"ลำพูน วอริเออร์ ทำการเปิดตัว "กันต์"ธนธรณ์ น้ำจันทร์ ปีกเจ้าของส่วนสูง 185 เซนติเมตร วัย 21 ปี จาก เอสเคเอ็น ซังค์ พอลเท่น ทีมในดิวิชั่น 2 ของประเทศออสเตรีย โดยมอบสัญญา 2 ปี พร้อมออฟชั่นในการต่อสัญญาออกไปอีก

'ลำพูน วอริเออร์' ยื่นฟ้อง2ผู้ตัดสิน 'สงกรานต์-ศิวกร' ทำหน้าที่บกพร่อง

สโมสร ลำพูน วอริเออร์ ยื่นหนังสือถึงไทยลีก ในการร้องเรียนการปฏิบัติหน้าที่ของ ผู้ตัดสินในเกม รีโว่ ไทยลีก 2022/23 ระหว่าง ขอนแก่น ยูไนเต็ด กับลำพูน วอริเออร์ ที่แข่งขันขันกันไปเมื่อวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 66 โดยรายชื่อผู้ตัดสิน คือ สงกรานต์ บุญมีเกียรติ ผู้ตัดสินระดับ AFC Elite พร้อมด้วย ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 : ราวุฒิ นาคฤทธิ์, ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 : สุเมธ เปียศิริ, ผู้ตัดสินที่ 4 : ทัศธราวุทธ ขันทะวิชัย โดยเกมนี้ เจ้าบ้าน"ขอนแก่น ยูไนเต็ดเป็นฝ่ายชนะ 1-0

'ศุภชัย'รับบีจีต้องปรับหลายจุด เกมรับมือโคราช ส่วน'โค้ชโจ'ย้ำ'สวาทแคท'ขอมีแต้ม

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 26 ที่ บีจี สเตเดียม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 เปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 11 ในเย็นวันเสาร์ ที่ 8 เมษายน 2566 เวลา 18.30 น.

บุรีรัมย์เยือนประจวบ,บีจีรับราชบุรี ศึก'รีโว่คัพ'รอบรองฯ ได้VARมาช่วยให้อุ่นใจ

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลถ้วย ' รีโว่ คัพ' ฤดูกาล 2022/23ที่เข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศแล้วนั้น ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 28 มีนาคม 2566 เวลา 14.00 น. ณ ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ, บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดพิธีการจับสลากประกบคู่การแข่งขันในรอบรองชนะเลิศแล้ว