บอร์ด'กิเลนผยอง'เคลียร์แล้ว 'มาริโอ'คุมทัพเมืองทองฯต่อ

มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือจอมแฟชั่นของกิเลนผยอง
จากกระแสข่าวของสโมสร"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่ง รีโว่ ไทยลีก ที่มีมาริโอ ยูรอฟสกี้ เป็นหัวหน้าผู็ฝึกสอนนั้น โดยผลงานล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา  มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือกิเลนผยองประกาศลาออกหลังบุกไปพ่ายโปลิศ เทโร เอฟซี 1-2  พร้อมทั้งเปิดเผยว่า อาจจะคุมทีม เล่นในบ้านนัดดวล พีที ประจวบ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้ เป็นนัดสุดท้าย
 
โดยเกม รัโว่ ไทยลีก2022-23 นัดที่ 9 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565 ที่สนามบุณยะจินดา เวลา 18.00 น. ระหว่าง “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี  เปิดบ้านรับ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ปรากฏว่า เจ้าถิ่นมาได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 43 จากจังหวะเล่นลูกนิ่งของ เอกชัย สำเร ก่อนเปิดด้วยขวาเข้าไปในกรอบเขตโทษ และเป็น เฉลิมศักดิ์ อักขี โหม่งบอลไปแฉลบ ลูคัส โฮช่า เปลี่ยนทางบอลเข้าประตูไป
 
ต่อมานาทีที่ 88 โปลิศ เทโร เอฟซี มาได้ประตูนำเพิ่มจากจังหวะที่ "ลีซอ"ธีรเทพ วิโนทัย เปิดบอลด้วยซ้ายจากริมเส้นเข้าไปให้ เลสลี่ อับโบลห์ แปด้วยซ้าย ส่งให้โปลิศ เทโร เอฟซี หนีห่างเป็น 2-0
 
จากนั้นนาทีที่ 90+1 เมืองทอง ยูไนเต็ด มาได้ประตูไล่มา 2-1 จากลูกโหม่งของ"กอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร จบเกม โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1
 
หลังจบการแข่งขัน มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือกิเลนผยอง กล่าวว่า นัดหน้าอาจจะเป็นการทำหน้าที่ของตนเองนัดสุดท้าย เพราะตั้งใจจะลาออกตั้งแต่นัดแพ้บีจี ปทุมฯแล้ว เพื่อหาจุดเปลี่ยนให้กับสโมสรที่ตนเองรัก แต่เมื่อบอร์ดบริหารทุกคนยังให้โอกาส ก็จะใช้นัดหน้าที่เจอกับ พีที ประจวบ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้ ที่สนามธันเดอร์โดม เป็นนัดสุดท้ายของตนเอง ก็อยากจะให้แฟนทุกคนเข้ามาให้กำลังใจกัน เพราะตนอยากหลีกทางให้่คนอื่นเข้ามาทำทีมที่ตนรักมาก
 
ทางด้านความเคลื่อนไหวของบอร์ดบริหาร เมืองทอง ยูไนเต็ดนั้น "บิ๊กป๊อก" วิลักษณ์ โหลทอง  ประธานสโมสรฯ ออกมาเปิดเผยว่า เรื่องการลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของมารืโอ ยูรอฟสกี้นั้น ทางสโมสรทราบแล้ว แต่ไม่ได้มีการอนุมัติแต่อย่างใด ทางสโมสรฯยังเปิดโอกาสให้มาริโอทำทีมต่อไป ซึ่งเร็วๆนี้จะเรียกมานั่งคุยกันระหว่างทีมงานบอร์ดบริหาร กับมาริโอ้
 
นอกจากนี้ ในช่วง ปืดเลกแรกนี้ ก็จะเปิดโอกาสให้มาริโอ้และทีมสต๊าฟ หานักเตะมาเสริมทัพ เอาตำแหน่งที่อยากได้ ในแต่ละตำแหน่งเลย เปิดโอกาสให้มาริโอ และทีมสต๊าฟ เสริมทัพ แบบเลือกนักเตะเองเลย ซึ่งทางสโมสรฯขอย้ำว่ามาริโอกยังทำทีมเมืองทองฯต่อไป ไม่ได้มีการอนุมัตืให้ลาออกแต่อย่างไร
 
อนึ่ง สำหรับผลงานของทีม"กิเลนผยอง"เมืองทอง ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ นั้น สำหรับฤดูกาล 2022-23 เตะผ่านไปแล้ว 9 นัด  ชนะ 1 นัด  , เสมอ4 นัด   และแพ้ 4 นัด มี เพียง 7  แต้ม อยู่อันดับที่ 12 ของตาราง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิเลนผยองนำก่อน ทดเวลาโดนแข้งเทพแซง เปิดไทยลีก2023-24 เลก2

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 16 ทัพเเข้งเทพ ทรู​ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกไปเยือน กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม ในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น.

ได้แล้ว50แข้งเจ๋ง ยช.ทั่วประเทศแห่คัด เข้าอะคาเดมี่'กิเลนผยอง'รุ่น10-12ปี

50 แข้งเยาวชนที่โชว์ฝีเท้าเตะตาทีมสต๊าฟ เตรียมเดินหน้าล่าฝันต่อ เพื่อลุ้นเซ็นสัญญาเข้าอะคาเดมี่ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด รุ่นอายุ 10-12 ปี ที่ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม รอบสองเมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

'เมืองทอง' แถลงปล่อยตัว 'วีระเทพ' ร่วมทัพ 'แข้งเทพ' อวยพรขอให้ประสบความสำเร็จ

เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อย วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลางของทีมไปให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นการปิดฉากการค้าแข้งในถิ่น ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ของนักเตะชาวนนทบุรี ที่อยู่กับสโมสรมาโดยตลอด

ศึกแห่งศักดิ์ศรี 'กิเลนผยอง'มั่นใจดวล'ซัปโปโร' สนุกแน่เสาร์9ธ.ค.นี้

อุทัย บุญเหมาะ เฮดโค้ช "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ควงคู่ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ร่วมแถลงความพร้อมศึกฟุตบอล เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ยันเตรียมจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดดวล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร วันเสาร์นี้

'ฟูจิฟิล์ม'จับมือ'เมืองทอง' พร้อมสนับสนุนสโมสรฯ สู่ความสำเร็จร่วมกัน

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำธุรกิจด้านการถ่ายภาพจากประเทศญี่ปุ่น ประกาศเซ็นสัญญาเข้ามาเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนรายใหม่ทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำศึกไทยลีก อย่างเป็นทางการ ภายใต้วิสัยทัศน์มองอนาคตในยุคดิจิตอล ไม่หยุดยั้งพัฒนาเทคโนโลยีให้มีความทันสมัย มีประสิทธิภาพสูง และความสามารถที่หลากหลายในระดับพรีเมี่ยม พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคน โดยเป็นอีกส่วนหนึ่งในการผลักดันสโมสรฟุตบอลไทยสู่ระดับท็อปเอเชีย รวมถึงประสบความสำเร็จในแง่ผลงานในสนามอีกครั้ง

'ไทยลีก'ปรับคิวเตะ'เมืองทอง' ในสัปดาห์ที่13-14 หลีกทางให้ดวล'ซัปโปโร่'

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และบริษัท ไทยลีก จำกัด ได้ร่วมกับ เจ ลีก ซึ่งก็ได้มีการแลกเปลี่ยนความรู้ และโครงการพัฒนาเกี่ยวกับฟุตบอล โดยมีการจัดการแข่งขันฟุตบอล “J.League Asia Challenge” ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 ระหว่าง สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม ตามความทราบแล้ว นั้น