'วาราน' ลุ้นหนัก ส่อแววชวดช่วย 'ฝรั่งเศส' ลุยบอลโลก 2022

บิ๊กแมตช์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปไล่ตามตีเสมอ “สิงห์บลูส์” เชลซี ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 1-1 แบ่งแต้มกลับบ้านได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตามในช่วงต้นครึ่งหลัง ราฟาเอล วาราน ได้รับบาดเจ็บค่อนข้างหนัก ทีมแพทย์ต้องเข้ามาดูอาการในสนามโดยมีการปฐมพยาบาลอยู่นาน สุดท้ายต้องถูกหิ้วปีกออกไป และทีมส่ง วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ลงสนามมาแทน

แนวรับเลือดน้ำหอมถึงกับร้องไห้ออกมาเมื่อทีมแพทย์ลงมาดูอาการจนหลายฝ่ายคิดว่ามีสิทธิ์จะเป็นอาการที่ค่อนข้างหนัก ซึ่งอาจทำให้ปราการหลังวัย 29 ปี อาจชวดช่วยทีมชาติฝรั่งเศสลุยฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ปลายปีนี้

โดย เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม “ปีศาจแดง” ออกมากล่าวถึงปราการหลังคนสำคัญ ว่า “อาการบาดเจ็บของ ราฟาเอล วาราน เราต้องรอไปอีก 24 ชั่วโมงเพื่อให้ทีมแพทย์วินิจฉัยถึงเรื่องดังกล่าว แล้วเราก็จะได้รู้รายละเอียดมากขึ้นว่าเขาจะเจ็บหนักเพียงใด”

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พ่ายแพ้ให้แก่ใครมา 6 เกมติดต่อกันในทุกรายการ แบ่งเป็นชนะ 4 นัด เสมอ 2 นัด กอดอันดับที่ 5 ของตารางเอาไว้อย่างเหนียวแน่นมี 20 คะแนน จากการลงสนามไปทั้งหมด 11 นัด ตามหลังจ่าฝูงอาร์เซนอล 7 แต้ม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ผีแดง' เจอสถิติไม่น่าจำเกมพ่าย 'สิงห์' ด้าน 'เทน ฮาก' บ่นอุบลูกทีมเป๋ จนโดนยิงทดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ว่าลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเป๋ไปเองทั้งๆ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนโดน เชลซี ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุกพ่ายคู่แข่งสุดดราม่า 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์