เมืองทองเก็บกด ยิงทิ้งยิงขว้างถล่มประจวบ5-0 'มาริโอ'ยังเป็นกิเลนต่อไป

มาริโอ ยูรอฟสกี้
ศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2022/23 สัปดาห์ที่ 10 ที่ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่างเจ้าถิ่น เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ พีที ประจวบ เอฟซี โดยผลงานล่าสุดในลีกของทั้งสองทีม ทางฝั่งกิเลนผยองบุกพ่าย โปลิศ เทโร 1-2 ขณะที่ทีมเยือนเล่นในบ้านชนะ ลำพูน วอริเออร์ 1-0
 
การจัดตัวผู้เล่นกิเลนผยองมี สมพร ยศ ลงเฝ้าเสา แผงแนวรับวาง วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร, ลูคัส โฮช่า, เยสเปอร์ นีโฮล์ม และ สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ มิดฟิลด์ส่ง พิชา อุทรา, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ และ วงศกร ชัยกุลเทวินทร์ ส่วนคู่หัวหอกเป็น ปรเมศย์ อาจวิไล กับ เฮนรี่ อานิเยร์
 
นาทีที่ 15 เจ้าบ้านมาได้ประตูนำเร็ว 1-0 จากลูกโยนเข้าเขตโทษของ สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ แล้วเป็น เฮนรี่ อานิเยร์ ที่ทิ้งตัวโขกบอลพุ่งเข้าประตูไป
 
กิเลนผยองหนีเป็น 2-0 นาทีที่ 24 ปรเมศย์ อาจวิไล หลุดเข้าเขตโทษก่อนไหลให้ วงศกร ชัยกุลเทวินทร์ ล็อกหลอกเเนวรับทีมเยือน ก่อนยิงด้วยซ้ายเข้าไปไม่พลาด
 
นาทีที่ 39 เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ลุ้นประตูเพิ่ม จากเกมโต้กลับเป็น ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ ได้ยิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่บอลพุ่งตรงตัว แพทริก เดย์โต
 
นาทีที่ 43 กิเลนผยองได้ประตู 3-0 เมื่อมาได้ลูกที่จุดโทษแล้วเป็น ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด
 
จบครึ่งเวลาแรก เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกนำ พีที ประจวบ เอฟซี 3-0
 
กลับมาดวลกันต่อในครึ่งหลัง นาทีที่ 48 สกอร์ขยับเป็น 4-0 จากลูกฟรีคิกของ วงศกร ชัยกุลเทวินทร์ แล้วเป็น ลูคัส โฮช่า ที่ลอยขึ้นโขกบอลพุ่งเข้าประตูไป  
 
นาทีที่ 64 เจ้าบ้านได้ลุ้นอีกครั้งจาก ปรเมศย์ อาจวิไล ที่ได้สับไกยิงหน้าเขตโทษ แต่บอลยังพุ่งตรงตัว แพทริก เดย์โต
 
ท้ายเกม นาทีที่ 84 เมืองทอง ยูไนเต็ด เกือบได้ประตูที่ 5 จากจังหวะหลุดเดี่ยวของ อดิศักดิ์ ไกรษร แต่บอลหลุดเสาแรกออกไป
 
ช่วงทดเจ็บเจ้าบ้านได้ประตูนำห่าง 5-0 จากจังหวะที่ เอริก โจฮาน่า ไหลให้ ภูมินทร์ แก้วตา วิ่งมาเเปจ่อๆเข้าไป
 
ก่อนจบเกม เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่มชนะ พีที ประจวบ เอฟซี 5-0 เก็บ 3 แต้มได้อีกครั้ง
 
จากชัยชนะนัดนี้ทำให้กิเลนผยองมีเพิ่มเป็น 10 คะแนน จากการชนะ 2 เสมอ 4 และแพ้ 4
 
ส่วนโปรเเกรมถัดไปจะออกไปเยือน ลำพูน วอร์ริเออร์ วันที่ 30 ตุลาคม 2565 สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 17.30 น.
 
รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม  
เมืองทอง ยูไนเต็ด : สมพร ยศ (GK), วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร, เยสเปอร์ นีโฮล์ม, ลูคัส โฮช่า (ชาติชาย แสงดาว น.68), สุพร ปีนะกาตาโพธิ์, พิชา อุทรา, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ (ภูมินทร์ แก้วตา น.77), วงศกร ชัยกุลเทวินทร์ (ปัณณวัชร์ โชติจีรชัยธรณ์ น.77), ปรเมศย์ อาจวิไล (อดิศักดิ์ ไกร
ษร น.77), เฮนรี่ อานิเยร์ (เอริก โจฮาน่า น.68)
 
ใบเหลือง : พิชา อุทรา, วงศกร ชัยกุลเทวินทร์
 
พีที ประจวบ เอฟซี : แพทริก เดย์โต (GK), จักรกฤษ ลาภตระกูล (อภิชาติ เด็มหมาน น.74), นุกูลกิจ ครุฑใหญ่, นัสตพล มาลาพันธ์, พีฬาวัช อรรคธรรม (ประสิทธิ์ จันทุม น.56), ชินวัฒน์ วงศ์ไชย, วอน แดฮี, ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม (เมารินโญ่ น.35), แพทริก ไรเชลท์ (อดิศักดิ์ หาญเทศ น.35), ลอสเซมี่ คาราบูเอ้
(เมธี สาระคำ น.74), ซามูเอล โรซ่า
 
ใบเหลือง : ลอสเซมี่ คาราบูเอ้, อดิศักดิ์ หาญเทศ
 
ผู้ตัดสิน : สงกรานต์ บุญมีเกียรติ       
 
หลังจบเกม มาริโอ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวจำนวนมาก ที่ตามกระแสมาริโอ จะโบกมือบากิเลนผยอง โชว์สปิริตตนเองที่ทำผนงานผ่านไป 9 นัด มี 7 คะแนนนั้น
 
โดยมาริโอ ยูรอฟสกี้ กล่าวว่า ที่ตนพูดไว้คือ ถ้าแพ้ประจวบเกมนี้จะลาออกทันที แต่วันนี้ผลการแข่งขันออกมา เมืองทองฯชนะ อย่างที่เห็น
 
ทางด้าน"บิ๊กเป้"รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เปิดเผยว่า มาริโอ ไม่มีการลาออกแต่อย่างใด ทางบอร์ดบริหารสโมสรฯทุกคน ให้การสนับสนุนมาริโอ เต็มที่ จากนี้ไปก็คงจะเป็นหน้าที่ของมาริโอ และทีมงานที่จะหาตัวนักเตะมาเสริม โดยเฉพาะตัวต่างชาติที่เรายังมีโควต้าอยู่
 
บิ๊กเป้ กล่าวอีกว่า  เรื่องการลาออกของมาริโอนั้น ฤดูกาลนี้ไม่มีแน่นอน แต่ฤดูกาลหน้าก็อยู่ที่มาริโอ แต่สำหรับสโมสรแล้ว เราสนับสนุนมาริโอ เต็มที่ เช่นเดียวกับแฟนบอลทุกคน เรื่องลาออกจบฤดูกาลนี้ค่อยมาคุยกัน
 
สำหรับผลฟุตบอล REVO THAI LEAGUE 2022/23 ประจำสัปดาห์ที่ 10
 
ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-0 
 
หนองบัว พิชญ เอฟซี แพ้ ลำพูน วอริเออร์ 0-1
 
ขอนแก่น ยูไนเต็ด เสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-1 
 
ลำปาง เอฟซี แพ้ โปลิศ เทโร เอฟซี 1-3 
 
สุโขทัย เอฟซี แพ้  การท่าเรือ เอฟซี 1-3 
 
เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ พีที ประจวบ เอฟซี 5-0 
 
ราชบุรี เอฟซี เสมอ ชลบุรี เอฟซี 1-1 
 
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-0 
 
 
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อุทัย บุญเหมาะ-มิลอส โยซิช' 2กุนซือเมืองทองฯ คว้าโค้ชยอดเยี่ยม มีนาคม67

มิลอส โยซิช และ อุทัย บุญเหมาะ ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้ารางวัลผู้ฝึกสอนประจำเดือนมีนาคม 67 หลังพาทีมชนะรวดทั้ง 3 นัด ด้านรางวัล “ผู้เล่นยอดเยี่ยม” ตกเป็นของ "จีโลน ฮาหมัด" ดาวยิงจาก อุทัยธานี เอฟซี

กิเลนผยองนำก่อน ทดเวลาโดนแข้งเทพแซง เปิดไทยลีก2023-24 เลก2

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 16 ทัพเเข้งเทพ ทรู​ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกไปเยือน กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม ในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น.

ได้แล้ว50แข้งเจ๋ง ยช.ทั่วประเทศแห่คัด เข้าอะคาเดมี่'กิเลนผยอง'รุ่น10-12ปี

50 แข้งเยาวชนที่โชว์ฝีเท้าเตะตาทีมสต๊าฟ เตรียมเดินหน้าล่าฝันต่อ เพื่อลุ้นเซ็นสัญญาเข้าอะคาเดมี่ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด รุ่นอายุ 10-12 ปี ที่ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม รอบสองเมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

'เมืองทอง' แถลงปล่อยตัว 'วีระเทพ' ร่วมทัพ 'แข้งเทพ' อวยพรขอให้ประสบความสำเร็จ

เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อย วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลางของทีมไปให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นการปิดฉากการค้าแข้งในถิ่น ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ของนักเตะชาวนนทบุรี ที่อยู่กับสโมสรมาโดยตลอด

ศึกแห่งศักดิ์ศรี 'กิเลนผยอง'มั่นใจดวล'ซัปโปโร' สนุกแน่เสาร์9ธ.ค.นี้

อุทัย บุญเหมาะ เฮดโค้ช "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ควงคู่ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ร่วมแถลงความพร้อมศึกฟุตบอล เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ยันเตรียมจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดดวล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร วันเสาร์นี้

'ฟูจิฟิล์ม'จับมือ'เมืองทอง' พร้อมสนับสนุนสโมสรฯ สู่ความสำเร็จร่วมกัน

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำธุรกิจด้านการถ่ายภาพจากประเทศญี่ปุ่น ประกาศเซ็นสัญญาเข้ามาเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนรายใหม่ทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำศึกไทยลีก อย่างเป็นทางการ ภายใต้วิสัยทัศน์มองอนาคตในยุคดิจิตอล ไม่หยุดยั้งพัฒนาเทคโนโลยีให้มีความทันสมัย มีประสิทธิภาพสูง และความสามารถที่หลากหลายในระดับพรีเมี่ยม พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคน โดยเป็นอีกส่วนหนึ่งในการผลักดันสโมสรฟุตบอลไทยสู่ระดับท็อปเอเชีย รวมถึงประสบความสำเร็จในแง่ผลงานในสนามอีกครั้ง