'วรวุฒิ' นายประตูชลบุรี ขอเลิกเหล้าตลอดชีวิต หลังเมาขับรถชนคนดับ

หลังจากที่ “แบงค์” วรวุฒิ สุขุนา ผู้รักษาประตูทีม ชลบุรี เอฟซี วัย 23 ปี เป็นผู้ขับขี่รถยนต์โตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน กจ 8061 พุ่งชน น.ส.กัญญา พงษ์หัสส์บรรณ อายุ 62 ปี ใส่ชุดออกกำลังกาย ขาขวาหัก ศีรษะแตก จนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และมีนายพงษ์ (ไม่ทราบนามสกุล) ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาขวาหัก นอนอยู่บริเวณใกล้ๆ ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี

โดยการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ของ “แบงค์” วรวุฒิ ที่มีสภาพกำลังมึนเมา ตรวจวัดได้ 184 มิลลิกรัมเปอร์เซน แต่เจ้าตัวไม่ยอมเซ็นรับทราบ จากนั้นยังมีนักเตะรุ่นพี่อย่าง เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ปราการหลัง อดีตผู้เล่นทีมชาติไทย วัย 36 ปี เพื่อนร่วมสโมสร เดินทางมาพยายามนำตัวนักเตะรุ่นน้องออกจากพื้นที่เกิดเหตุก่อนถูกกันตัวจากเจ้าหน้าที่และกู้ภัยจนมีปากเสียงกัน

ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุด ทางพันตำรวจเอกนิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้เข้าสอบสวนผู้ต้องหาด้วยตัวเอง โดยนายวรวุฒิ ยังอยู่ในอาการเศร้าเสียใจ ร้องไห้มีเสียงสะอื้นตลอดเวลา พร้อมกับได้ยกมือไหว้ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าผิดไปแล้ว และขอจะไม่ดื่มเหล้าอีกตลอดชีวิต

ซึ่งพันตำรวจเอกนิทัศน์เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาขับขี่รถในขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ผุ้อื่นถึงแก่ความตายและสาหัส ในเบื้องต้นทางพนักงานยังคงสอบสวนสอบปากคำผู้ต้องหายังคงขอให้การภาคเสธ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฉลามชล'คว้า'แฮร์ลิสัน ไคออน' เสริมคมแดนหน้า สู้ศึกไทยลีกเลก2

สโมสร"ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ประกาศคว้าตัว แฮร์ลิสัน ไคออน กองหน้าชาวบราซิล วัย 33 ปี คัมแบ็คกลับสู่ถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม อีกครั้ง เพื่อเตรียมความพร้อม สู่การแข่งขัน ฟุตบอล ไทยลีก 2023/24 เลกที่ 2

'ฉลามชล' แถลงปล่อยตัว 'กฤษดา' ร่วมทัพ 'บีจี' คาดค่าตัวทะลุ 30 ล้านบาท

กฤษดา กาแมน มิดฟิลด์ ชลบุรี เอฟซี ที่ก้าวจากเยาวชนขึ้นมาเป็นกำลังหลักในทีม "ฉลามชล" ชุดใหญ่ และรับตำแหน่งปลอกแขนกัปตันทีมในปัจจุบัน กำลังจะเป็นสมาชิกใหม่ของทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หลังจากทั้ง 2 สโมสรบรรลุเงื่อนไขหลังจบเลกแรกของฤดูกาล 2023/24 ซึ่งคาดกันว่าค่าตัวของ "เจ้าและห์" แตะหลัก 30 ล้านบาท

'เทกุซัง'กุนซือชลบุรีลาออก 'โค้ชแบงค์'คุมทีมชั่วคราว เกมต้อนรับท่าเรือฯ

มาโกโตะ เทกุระโมริ แสดงสปิริตลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี หลังไม่สามารถพาทีมให้ไปสู่เป้าหมายที่สโมสรวางเอาไว้ได้

'ฉลามชล'คว้าตัว'ศุภวัฒน์ โยคะกุล' นายด่านสมุทรปราการ มาเฝ้าเสา

สโมสร"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว ศุภวัฒน์ โยคะกุล ผู้รักษาประตูวัย 23 ปี จาก สโมสร สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมจากศึกไทยลีก 2 ที่ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ ในถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 6 ต่อจาก เบนจามิน เจมส์ เดวิส, อี ชาน ดง, ภูเก็ต เฟื่องคร, แพทริก เดย์โต้ และ วิลเลียน ลิร่า ที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง ให้กับทัพ "ฉลามชล" ภายใต้การคุมทัพของ มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่น

'ฉลามชล'ตั้ง'อดุล' คุมทัพโค้งท้าย ดัน'โค้ชเตี้ย'ที่พาทีมไร้ชัย8นัดติดนั่งที่ปรึกษา

ความเคลื่อนไหวของทีม"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง โดยเตะผ่านไป 26 นัด มี 37 แต้ม ล่าสุดสโมสร ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว อดุล หละโสะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน คนใหม่ที่จะเข้ามาทำงานจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2022/23 แทน"โค้ชเตี้ย" สมสะ พบประเสริฐ ยอดกุนซือของทีม ที่ผลงานระยะหลังๆไม่ดี พาทีมไร้ชัยชนะมา 8 นัดติดต่อกัน จนอันดับรูดลงมา โดยทางสโมสรได้มีการดัน"โค้ชเตี้ย" ขึ้นไปนั่งเป็นที่ปรึกษาแทน

'โค้ชเตี้ย'ปลุกชลบุรี ลืม7นัดติดที่ไม่ชนะ เค้นฟอร์มเอาชนะเชียงรายเพื่อจุดเปลี่ยน

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 26 ที่ ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม ทีม"ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 6 เปิดบ้านพบกับ "กว่างโซ้งอันตราย"ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ในวันอาทิตย์ ที่ 9 เมษายน 2566 เวลา 17.30 น.