'หงส์แดง' ยิงเชือด 'อาแจ็กซ์' 3-0 ลิ่วน็อกเอาท์แชมเปียนส์ลีก

ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา เกมที่น่าสนใจในกลุ่ม เอ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ ยกพลไปเยือน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดทีมจากเนเธอร์แลนด์

ปรากฎว่าเกมนี้ ลิเวอร์พูล เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม จังหวะจบสกอร์ทำได้เฉียบคมมากกว่า เป็นฝ่ายไล่ต้อนเอาชนะไปด้วยสกอร์ 3-0 จากการยิงของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ น.42, ดาร์วิน นูเญซ น.49 และฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ น.52 คว้าสามแต้มได้สำเร็จ

จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ ลิเวอร์พูล มีเพิ่มเป็น 12 แต้ม จากการลงสนาม 5 นัด การันตีผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่แน่นอนแล้ว เช่นเดียวกับ นาโปลี ทีมจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วน อาแจ็กซ์ รั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม ร่วงไปเล่นในถ้วยยูฟ่า ยูโรปา ลีก

ผลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก วันที่ 26 ตุลาคม 2565
กลุ่ม เอ
อาแจ็กซ์ฯ 0-3 ลิเวอร์พูล
นาโปลี 3-0 เรนเจอร์ส

กลุ่ม บี
แอตเลติโก มาดริด 2-2 ไบเออร์ เลเวเวอร์คูเซน
คลับ บรูซ 0-4 เอฟซี ปอร์โต

กลุ่ม ซี
อินเตอร์ มิลาน 4-0 วิคตอเรีย พิลเซน
บาร์เซโลนา 0-3 บาเยิร์น มิวนิก

กลุ่ม ดี
ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต 2-1 โอลิมปิก มาร์กเซย
ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-1 สปอร์ติง ลิสบอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฟาน ไดจ์ค' เซ็ง 'หงส์' พลิกสถานการณ์ไม่ได้ 'คล็อปป์' มองแง่ดีอย่างน้อยทีมก็ชนะ

ลิเวอร์พูล บุกไปเก็บชัยเหนือ อตาลันตา ด้วยสกอร์ 1-0 แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาเข้าสู่รอบต่อไปของศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เนื่องจากเกมแรกพ่ายคาบ้านให้คู่แข่งจากอิตาลีมาก่อน 0-3 ทำให้รวมผลสองนัด "หส์แดง" พ่าย 1-3 จอดป้ายรอบ 8 ทีมสุดท้าย

'หงส์แดง' บู่ต่อเนื่อง พ่าย 'พาเลซ' คาบ้าน 0-1 ลุ้นแชมป์ลีกเหนื่อย

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ

'ฟาน ไดจ์ค' ลั่น ยังไม่ยอมแพ้แม้ 'หงส์แดง' พ่าย 'อตาลันตา' คาบ้าน 0-3

ลิเวอร์พูล ฟอร์มบู่คาบ้านของตัวเอง เมื่อพ่ายแพ้ให้กับ อตาลันตา 0-3 เสียสถิติพ่ายแพ้ในถิ่นแอนฟิลด์เป็นเกมแรกในรอบ 14 เดือนหลังสุด ในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา

'หงส์แดง' จ๋อย โดน 'อตาลันตา' ลูบคม พ่ายคาบ้าน 0-3 รอบ 8 ทีมยูโรปา นัดแรก

ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกเเรก คู่ที่น่าสนใจ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ เปิดรังแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ อตาลันตา ยอดทีมจากอิตาลี

'หงส์แดง' นัดถกตัวแทน 'อโมริม' คุมทีมแทน 'คล็อปป์' ซีซั่นหน้า

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดพบเอเยนต์ของ รูเบน อโมริม เฮดโค้ชสปอร์ติง ลิสบอน ยักษ์ใหญ่ลีกโปรตุเกส เพื่อคุยรายละเอียดเกี่ยวกับการเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ต่อจาก เจอร์เกน คล็อปป์

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล