'สินทวีชัย'ยัน เทโรฯต้องรัดกุม เพื่อคว้าแต้มจากหนองบัวฯ

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 11 ที่ สนาม บุณยะจินดา "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 8 เปิดบ้านพบกับ"พญาไก่ชน" หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมอันดับ 16 ในวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565 เวลา 19.00 น. สำหรับ มังกรโล่เงิน ชนะ 3 จาก 4 เกมหลังสุด ส่วน พญาไก่ชน แพ้มาสองเกมติด
 
ก่อนการแข่งขัน "ตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตู โปลิศ เทโร เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า"ถ้าจะมองว่าเรามีความมั่นใจมากขึ้นก็ใช่ แต่เกมลีกมันระยะยาว ในเกมที่จะเจอกับหนองบัว พวกเขาเป็นทีมที่ดีทีมหนึ่ง เขาคือทีมในระดับเดียวกัน ซึ่งไม่ว่าจะในบ้านหรือนอกบ้าน เราเองก็ยังเป็นทีมเล็ก มีดาวรุ่งเยอะ เราก็ต้องเล่นด้วยความรัดกุม ไม่ประมาทในทุกๆเกม ก็อยากเก็บแต้มให้ได้ทุกเกม ทั้งในบ้านและนอกบ้าน ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้"
 
"ผมมองว่าเป็นจังหวะฟุตบอลมากกว่า เรามีหลายเกมที่เรามีโอกาสแล้วทำได้ และมีหลายเกมที่เรามีโอกาสน้อยเปลี่ยนเป็นประตูได้ มองว่าเป็นจังหวะฟุตบอล เป็นโมเมนต์ของการแข่งขัน มีมาไม่พร้อมกัน แล้วแต่ช่วง ว่าทีมไหนจะเจอช่วงนั้นก่อน"
 
ก็ฝากแฟนบอล โปลิศ เทโร พรุ่งนี้เป็นเกมที่เราได้เล่นในบ้าน อยากจะได้ถ้าใครสามารถที่จะมาดู มาเชียร์ที่สนาม เรายินดีและเป็นอะไรที่เราต้องการมาก กับเสียงสนับสนุนข้างสนาม หรือไม่ก็เชียร์ทาง เอไอเอส เพลย์ พรุ่งนี้น่าจะเป็นเกมที่สนุก อยากให้มาให้กำลังใจเรากันเยอะๆ สนับสนุน เราเยอะๆ เพราะเราก็เป็นทีมเล็กที่ยังต้องการกำลังสนับสนุนตลอดเวลา"
 
ส่วนทีม พญาไก่ชน นั้น ธีระเวคิน สีหะวงษ์ ผู้อำนวยการสโมสรฯ กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า
 
"ความพร้อมของหนองบัว เราก็ให้เกียรติโค้ชทุกคนที่เข้ามาทำงาน และให้อำนาจในการตัดสินใจ ในการทำทีมแก่ผู้ฝึกสอน ทางผู้บริหารก็ให้กำลังใจกัน และไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใด"
 
"ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชก็มีการให้กำลังใจกันดี แล้วผมก็เชื่อว่าน้องๆทุกคนก็มีความเชื่อมั่น และมีความมุ่งมั่นตั้งใจ แม้สี่เกมก่อนหน้านี้ที่เราเจอทีมใหญ่ เราก็ยังมีแต้มได้ ใน 5-6 เกมสุดท้ายของเลกแรก ที่จะเจอกับทีมระดับเดียวกัน ก็ยังมีความหวังที่จะเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด เพื่อวางแผนเลกที่สอง ว่าจะแก้ไข อย่างไร ขอบคุณแฟนบอล ไม่ว่าอย่างไร ก็ยังติดตามมาให้กำลังใจ เราจะช่วยกันเพื่ออยู่รอดให้ได้ เราไม่ได้ทำสโมสรแค่ในระยะสั้น เราตั้งใจทำในระยะยาว"
 
สำหรับ โปรแกรมฟุตบอล REVO THAI LEAGUE 2022/23 ประจำสัปดาห์ที่ 11
 
วันศุกร์ 28 ตุลาคม 2022
19.00 น. โปลิศ เทโร เอฟซี พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี สนาม บุณยะจินดา ถ่ายทอดสด AIS PLAY
 
วันเสาร์ 29 ตุลาคม 2022
18.00 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด สามอ่าว สเตเดียม ถ่ายทอดสด PPTV HD36 / AIS PLAY
 
18.30 น. ชลบุรี เอฟซี พบ สุโขทัย เอฟซี สนาม ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดยม ถ่ายทอดสด AIS PLAY
 
19.00 น. บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ลำปาง เอฟซี บีจี สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY
 
วันอาทิตย์ 30 ตุลาคม 2022
17.30 น. ลำพูน วอริเออร์ พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด สนาม สมโภช เชียงใหม่ 700 ปี ถ่ายทอดสด AIS PLAY
 
18.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสด PPTV HD36 / AIS PLAY
 
18.30 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ ราชบุรี เอฟซี สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ่ายทอดสด AIS PLAY
 
19.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ช้าง อารีนา ถ่ายทอดสด AIS PLAY
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศึกหนีตกชั้น..'กามา'ยันลำพูนมั่นใจชนะหนองบัวฯ ส่วนทีมเยือนพร้อมสู้แบบไก่ชน

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 24 ที่ สนาม สมโภช เชียงใหม่ 700 ปี ลำพูน วอริเออร์ ทีมอันดับ 14 เปิดบ้านพบกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมอันดับ 15 ในวันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 18.00 น.

หนองบัวฯ จับมือ 'ลอฟเตอร์' แจกตั๋วฟรี 500 ใบ นัดเปิดบ้านดวล 'บุรีรัมย์'

หนองบัวพิชญ เอฟซี แจกบัตรฟรี 500 ใบเพื่อตอบแทนแฟนคลับ เกมเปิดบ้านรับมือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อาทิตย์ที่ 12 มี.ค 66 โดยสปอร์นเซอร์ใจดีอย่าง "สีตรากุ้ง" จัดให้ เพียงซื้อเสื้อแข่ง 1 ตัวต่อ 1 ใบ เปิดจำหน่ายวันพุธที่ 8 มี.ค นี้ เริ่มเวลา 12.00 น.

5เกมไปซะแล้ว...หนองบัว พิชญ ตั้ง'โค้ชกล่ำ'คุมชั่วคราว หลังแยกทาง'เปไรร่า'

สืบเนื่องจากเป้าหมายหลักของสโมสรที่จะรักษาพื้นที่ให้อยู่ในระดับไทยลีก 1 ต่อไป ทำให้ในเลกที่2 ได้มีการเปลี่ยนแปลง และมีการแต่งตั้ง "เอเมอร์สัน เปไรร่า" เข้ารับตำแหน่งเฮดโค้ช แต่ทว่าผลงานไม่เป็นไปตามเป้า จากการแข่งขันในลีก 5 เกม เก็บได้เพียงแค่ 1 คะแนน

หนองบัวพิชญฯ เล็งหากุนซือต่างชาติ คุมทัพเตะไทยลีกเลกสอง

"มาดามจอย" กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธาน"พญาไก่ชน" แย้มเล็งตั้งกุนซือต่างชาติคุมทัพเลกสอง พร้อมผ่าตัดทีมและเสริมทัพใหญ่ หวังคืนฟอร์มติดปีกครึ่งทางหลัง

'เฮแบร์ตี้'ฮีโร่ 'แข้งเทพ'ลุยฝนบุกเชือด'พญาไก่ชน' 1-0

ศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2022/23 คู่วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม เวลา 18.00 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีโปรแกรมออกไปเยือน หนองบัว พิชญ เอฟซี ที่สนามพิชญ สเตเดียม และเป็นการเล่นเกมเยือนนัดแรกในฤดูกาลนี้ของแข้งเทพ