5เกมไปซะแล้ว...หนองบัว พิชญ ตั้ง'โค้ชกล่ำ'คุมชั่วคราว หลังแยกทาง'เปไรร่า'

เอเมอร์สัน เปไรร่า" เข้ารับตำแหน่งเฮดโค้ช หนองบัวฯ 5 เกม เก็บได้เพียงแค่ 1 คะแนน
สืบเนื่องจากเป้าหมายหลักของสโมสรที่จะรักษาพื้นที่ให้อยู่ในระดับไทยลีก 1 ต่อไป ทำให้ในเลกที่2 ได้มีการเปลี่ยนแปลง และมีการแต่งตั้ง "เอเมอร์สัน เปไรร่า" เข้ารับตำแหน่งเฮดโค้ช แต่ทว่าผลงานไม่เป็นไปตามเป้า จากการแข่งขันในลีก 5 เกม เก็บได้เพียงแค่ 1 คะแนน
 
หลังการหารือร่วมกันระหว่างบอร์ดบริหาร พร้อมพูดคุยกับ เปไรร่า ถึงผลงานที่ไม่ได้ตามเป้าหมาย ทำให้ต้องตัดสินใจยุติบทบาทของกุนซือชาวบราซิลลง
 
สโมสรหนองบัว พิชญ เอฟซี ขอขอบคุณกับความทุ่มเทพยายามของ เอเมอร์สัน เปไรร่า ที่ผ่านมา และขอให้โชคดีกับเส้นทางใหม่ในวันข้างหน้า
 
พร้อมกันนี้ ในระหว่างที่สโมสรกำลังพิจารณาหาหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่เข้ามาคุมทีม จะมีการแต่งตั้งให้ "โค้ชกล่ำ" ธีระเวคิน สีหะวงศ์ ผู้อำนวยการสโมสร ที่มีดีกรีระดับโปรไลเซนส์ กลับมาทำหน้าที่เป็นกุนซือชั่วคราวอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลำพูน วอร์ริเออร์' ได้เล่นไทยลีกต่อ แม้ประธานสโมสรฯโดนจับ

หลังจากที่ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ(ศปอส.ตร.) หรือ PCT ได้จับกุม นายพงษ์ศิริ ฐานราชวงศ์ศึก หรือ “บอสตาล” ประธานสโมสร"ราชันโคขาว"ลำพูน วอร์ริเออร์ ทีมจากไทยลีก1 ลีกสูงสุเดของประเทศ​ ในข้อหาร่วมกันจัดให้มีการเล่นหรือทำอุบายล่อช่วยกันประกาศโฆษณาหรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าเล่นการพนันซึ่งไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน นอกจากนี้ยังกระทำความผิดฐานฟอกเงิน

คิวเตะบอลไทยลีก1 ฤดู2023-24 เปิด11สิงหาคม66 จบ16มิถุนายน67

ตามที่ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้รับมอบหมายจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้เป็นผู้จัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลลีกอาชีพ ประจำฤดูกาล 2566/67(2023-24) ขึ้น ในการนี้ บริษัท ไทยลีก จำกัด จึงขอแจ้งกำหนดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลลีกอาชีพ ประจำฤดูกาล 2566/67 ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

หนองบัวฯ จับมือ 'ลอฟเตอร์' แจกตั๋วฟรี 500 ใบ นัดเปิดบ้านดวล 'บุรีรัมย์'

หนองบัวพิชญ เอฟซี แจกบัตรฟรี 500 ใบเพื่อตอบแทนแฟนคลับ เกมเปิดบ้านรับมือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อาทิตย์ที่ 12 มี.ค 66 โดยสปอร์นเซอร์ใจดีอย่าง "สีตรากุ้ง" จัดให้ เพียงซื้อเสื้อแข่ง 1 ตัวต่อ 1 ใบ เปิดจำหน่ายวันพุธที่ 8 มี.ค นี้ เริ่มเวลา 12.00 น.

'สินทวีชัย'ยัน เทโรฯต้องรัดกุม เพื่อคว้าแต้มจากหนองบัวฯ

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 11 ที่ สนาม บุณยะจินดา "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 8 เปิดบ้านพบกับ"พญาไก่ชน" หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมอันดับ 16 ในวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565 เวลา 19.00 น. สำหรับ มังกรโล่เงิน ชนะ 3 จาก 4 เกมหลังสุด ส่วน พญาไก่ชน แพ้มาสองเกมติด

บุรีรัมย์ไล่เจ๊าบีจี2-2 เมืองทองฯชนะแล้ว คู่โปลิศ-ท่าเรือ ฝนเทเตะไม่จบ

ฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 เมื่อวันที่ 4 กันยายน ที่สนามช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์ ทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลงสนามนัดที่ 2 ของฤดูกาล มีโปรแกรมบุกเยือนทัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกมนี้ บีจีพียู มีการปรับทัพจากเกมที่ผ่านมาด้วยการส่ง อันเดรส ตูเญซ, สันติภาพ จันทร์หง่อม, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ และธีรศิลป์ แดงดา ออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริงร่วมกับ อิคซาน ฟานดี้, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล และสารัช อยู่เย็น เป็นกัปตันทีม

'บีจี' ประเดิมไทยลีก2022-23ไม่สวย บุกพ่ายชลบุรี เอฟซี 0-1

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดกลางสัปดาห์ เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2565 ที่สนามชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประเดิมสนามไทยลีกฤดูกาล 2022-23 นัดแรก หลังจากติดเล่นถ้วยเอเอฟซี แชมเปี้ยนบักสฺ์ บุกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี โดยเกมนี้ บีจีพียู นำมาโดย กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ลงเฝ้าเสา เจสซี่ เคอร์แรน อิรฟาน ฟานดี้ กาซิโอ ไชด์ และ สหรัฐ ปองสุวรรณ ยืนคุมเกมรับ แดนกลางมีกัปตันทีมอย่าง สารัช อยู่เย็น พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ในขณะที่คู่กองหน้าเป็น ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ และ อิคซาน ฟานดี้