'วิทยา' ปธ.ชลบุรี พา 'วรวุฒิ' กราบขอขมาศพผู้เสียชีวิต

ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี “วิทยา คุณปลื้ม” เดินทางเยียวยาช่วยเหลือญาติผู้เสียชีวิตตลอดจนช่วยเหลือการจัดพิธีศพ เดินทางประสานงานรักษา-เข้าเยี่ยมผู้ประสบเหตุที่มีอาการสาหัส และนำคณะนักเตะ-ทีมงานสโมสรแสดงความไว้อาลัยแก่ผู้เสียชีวิตในพิธีศพที่วัดเนินตามาก อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี

ตั้งแต่ช่วงเย็นวันเกิดเหตุ พุธที่ 26 ตุลาคม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ได้เดินทางด้วยตนเองเพื่อรับผิดชอบเยียวยาช่วยเหลือญาติผู้เสียชีวิตทันทีที่เสร็จสิ้นภารกิจราชการส่วนตัว “ทางผมและสโมสรชลบุรี เอฟซี พร้อมที่จะแสดงความรับผิดชอบเยียวยาต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต คุณกัญญา พงษ์หัสส์บรรณ โดยในเบื้องต้นผมได้ช่วยค่าทำศพจำนวน 100,000 บาท และจะเข้าไปดูแลค่าใช้จ่ายเบื้องต้นของผู้ได้รับบาดเจ็บ สำหรับผู้เสียชีวิตนั้นผมได้มีความสนิทสนมกับครอบครัวนี้มานานจึงมีความเสียใจเป็นอย่างมากที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น”

และในช่วงบ่ายวันที่ 27 ตุลาคม 2565 วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร และอรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ได้มีการเดินทางประสานงานรักษา-เข้าเยี่ยม นายพงษ์ มาลาสุวรรณ ที่ประสบอุบัติเหตุจากเหตุการณ์เมาแล้วขับของอดีตนักฟุตบอล สโมสรชลบุรี เอฟซี มีอาการสาหัส ซึ่งอาการตอนนี้หลังทำการรักษาพ้นขีดอันตรายแล้ว

“ผมได้คุยกับคุณหมอผู้รักษาให้ช่วยดูแลรักษาให้ดีที่สุด โดยทางผมและสโมสรจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการรักษา และในเบื้องต้นผมได้มอบค่าใช้จ่ายระหว่างการรักษา จำนวน 50,000 บาท ไม่รวมค่ารักษาพยาบาล เพื่อให้ญาติไว้เป็นค่าใช้จ่ายในระหว่างช่วงการรักษา” ซึ่ง คุณวิทยา คุณปลื้ม ยืนยันจะดูแล คุณพงษ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บให้มีผลการรักษา และฟื้นฟูสภาพร่างกายกลับมาให้ได้ดีที่สุด

สุดท้ายในช่วงค่ำวันนี้ คุณวิทยา คุณปลื้ม และคุณอรรณพ สิงห์โตทอง ทั้ง 2 ท่านพร้อม ตัวแทนทีมงานนักเตะ-สต๊าฟโค้ช สโมสรชลบุรี เอฟซี ได้เดินทางเพื่อร่วมแสดงความไว้อาลัย พร้อมกับได้ประสานขออนุญาตกับครอบครัวผู้ประสบอุบัติเหตุ เพื่อให้นาย วรวุฒิ สุขุนา ที่มีความตั้งใจเข้าขอขมาต่อ กัญญา พงษ์หัสส์บรรณ ผู้เสียชีวิต และครอบครัวผู้ประสบอุบัติเหตุ ในพิธีศพที่วัดเนินตามาก ต.โคกเพลาะ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี

โดยในวันพรุ่งนี้ ศุกร์ที่ 28 ต.ค. 2565 สโมสรชลบุรี เอฟซี และทีมงานนักเตะทุกคน หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมจะมีการเดินทางเข้ามาไว้อาลัยในพิธีศพอีกครั้ง

และในพิธีฌาปนกิจ วันเสาร์ที่ 29 ต.ค 2565 นาย วรวุฒิ สุขุนา จะเข้าพิธีบรรพชาสามเณร(บวชหน้าไฟ) เพื่ออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับ กัญญา พงษ์หัสส์บรรณ ผู้เสียชีวิต ก่อนจะมีการส่งตัวเข้าสู่กระบวนการและขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป ตามแถลงการณ์สโมสรเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมกับเหตุการณ์อันน่าสลดใจที่เกิดขึ้น

ซึ่งหลังจากวันนี้ไป วิทยา คุณปลื้ม จะยังคงติดตามและคอยประสานงานช่วยเหลือจนเสร็จสิ้นพิธีฌาปนกิจ และเยียวยาสภาพจิตใจครอบครัวผู้เสียชีวิตเพื่อแสดงความรับผิดชอบให้ดีที่สุดทั้งในฐานะประธานและตัวแทนสโมสรชลบุรี เอฟซี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฉลามชล'คว้า'แฮร์ลิสัน ไคออน' เสริมคมแดนหน้า สู้ศึกไทยลีกเลก2

สโมสร"ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ประกาศคว้าตัว แฮร์ลิสัน ไคออน กองหน้าชาวบราซิล วัย 33 ปี คัมแบ็คกลับสู่ถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม อีกครั้ง เพื่อเตรียมความพร้อม สู่การแข่งขัน ฟุตบอล ไทยลีก 2023/24 เลกที่ 2

'ฉลามชล' แถลงปล่อยตัว 'กฤษดา' ร่วมทัพ 'บีจี' คาดค่าตัวทะลุ 30 ล้านบาท

กฤษดา กาแมน มิดฟิลด์ ชลบุรี เอฟซี ที่ก้าวจากเยาวชนขึ้นมาเป็นกำลังหลักในทีม "ฉลามชล" ชุดใหญ่ และรับตำแหน่งปลอกแขนกัปตันทีมในปัจจุบัน กำลังจะเป็นสมาชิกใหม่ของทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หลังจากทั้ง 2 สโมสรบรรลุเงื่อนไขหลังจบเลกแรกของฤดูกาล 2023/24 ซึ่งคาดกันว่าค่าตัวของ "เจ้าและห์" แตะหลัก 30 ล้านบาท

'เทกุซัง'กุนซือชลบุรีลาออก 'โค้ชแบงค์'คุมทีมชั่วคราว เกมต้อนรับท่าเรือฯ

มาโกโตะ เทกุระโมริ แสดงสปิริตลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี หลังไม่สามารถพาทีมให้ไปสู่เป้าหมายที่สโมสรวางเอาไว้ได้

'ฉลามชล'คว้าตัว'ศุภวัฒน์ โยคะกุล' นายด่านสมุทรปราการ มาเฝ้าเสา

สโมสร"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว ศุภวัฒน์ โยคะกุล ผู้รักษาประตูวัย 23 ปี จาก สโมสร สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมจากศึกไทยลีก 2 ที่ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ ในถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 6 ต่อจาก เบนจามิน เจมส์ เดวิส, อี ชาน ดง, ภูเก็ต เฟื่องคร, แพทริก เดย์โต้ และ วิลเลียน ลิร่า ที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง ให้กับทัพ "ฉลามชล" ภายใต้การคุมทัพของ มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่น

'ฉลามชล'ตั้ง'อดุล' คุมทัพโค้งท้าย ดัน'โค้ชเตี้ย'ที่พาทีมไร้ชัย8นัดติดนั่งที่ปรึกษา

ความเคลื่อนไหวของทีม"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง โดยเตะผ่านไป 26 นัด มี 37 แต้ม ล่าสุดสโมสร ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว อดุล หละโสะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน คนใหม่ที่จะเข้ามาทำงานจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2022/23 แทน"โค้ชเตี้ย" สมสะ พบประเสริฐ ยอดกุนซือของทีม ที่ผลงานระยะหลังๆไม่ดี พาทีมไร้ชัยชนะมา 8 นัดติดต่อกัน จนอันดับรูดลงมา โดยทางสโมสรได้มีการดัน"โค้ชเตี้ย" ขึ้นไปนั่งเป็นที่ปรึกษาแทน

'โค้ชเตี้ย'ปลุกชลบุรี ลืม7นัดติดที่ไม่ชนะ เค้นฟอร์มเอาชนะเชียงรายเพื่อจุดเปลี่ยน

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 26 ที่ ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม ทีม"ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 6 เปิดบ้านพบกับ "กว่างโซ้งอันตราย"ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ในวันอาทิตย์ ที่ 9 เมษายน 2566 เวลา 17.30 น.