สนามธันเดอร์โดมไม่พร้อม 'ฟรอนตาเล่ ดวล ซัปโปโร' ย้ายไปเตะรังบีจี

เจลีก ประกาศโยกศึก เจลีก เอเชีย ชาลเล้นจ์ ไทยแลนด์ 2022 คู่ปิดท้ายระหว่าง 2 ทีมดังในศึกเจลีก คือทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร วันอังคารที่ 15 พ.ย.นี้ จากเดิมที่ ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เมืองทองธานี ไปแข่งขันที่สนาม บีจี สเตเดี้ยม เพื่อความมั่นใจ 100% เต็มว่า นักเตะจะเซฟที่สุด 
 
สำหรับ สนาม ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ยังคงมีความพร้อมสำหรับการจัดการแข่งขัน หลังทีมงานผู้ดูแลในปรับสภาพให้สมบูรณ์จากวันที่ใช้จัดงานคอนเสิร์ตเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และได้มีการเปิดเผยภาพทางสื่อโซเชี่ยลมีเดียของสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ล่าสุด อย่างไรก็ตาม ด้วยเวลาที่กระชั้นเกินไป ทำให้เจลีกตัดสินใจเปลี่ยนสนามมาใช้ที่ บีจี สเตเดี้ยม แทน 
 
 ทั้งนี้ สนาม บีจี สเตเดี้ยม เพิ่งถูกใช้ในศึก เจลีก เอเชีย ชาลเล้นจ์ ที่เจ้าถิ่น บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พ่ายให้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต้นสังกัดของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไป 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่12พฤศจิกายน ผ่านมา และทาง เจลีกได้ เลือกให้ใช้งานอีกครั้งในเกมปิดทัวร์เมืองไทย ที่ ชนาธิป จะนำทัพ ฟรอนตาเล่ ทำศึกประวัติศาสตร์กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของ "เช็ก" สุภโชค สารชาติ ซึ่งเพิ่งเซ็นสัญญายาว 5 ปีเป็นผู้เล่น คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ สดๆ ร้อนๆ ก่อนเกม เจลีก เอเชีย ชาลเล้นจ์ อีกคู่ที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด ช้าง อารีน่า พิชิต ซัปโปโร ไปสุดมันส์ 5-2
 
โดยเกมคู่คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ จะหวดกันวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายนนี้ เวลาเดิม 18.00 น. ณ สนามบีจี สเตเดี้ยม ปทุมธานี ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD36 และ SIAMSPORT YouTube Channel เช่นเคย สามารถติดตามรายละเอียดการขายบัตรได้ที่ https://www.facebook.com/jleagueofficial.Thai/

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุภโชค'ลงตัวจริงลงเต็มเกม ซัปโปโรเปิดรังพ่ายอุราวะ0-1

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อาการไม่ค่อยดีไร้ชัยเป็นนัดที่ 3 แถมยังยิงใครไม่ได้เลย หลังจากเกมนี้เปิดบ้านพ่ายต่อ อุราวะ เรดส์ 0-1 ส่งผลให้ “ปีศาจแดงแห่งเอเชีย” ปลดล็อกคว้าชัยนัดแรกในซีซั่นนี้สำเร็จ โดยทาง สุภโชค สารชาติ ลงตัวจริงและอยู่เล่นเต็มเกมให้เจ้าถิ่น ส่วน เอกนิษฐ์ ปัญญา ยังไม่มีชื่อเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน

แมตซ์หยุดโลก 'บัวขาว'ปะทะ'แสนชัย' ศึก BKFCนัดพิเศษ 4 พ.ย.นี้ รอยัลคลิฟ พัทยา

ระเบิดศึก ดีลเดือด 2 นักสู้ระดับตำนาน นำโดย “บัวขาว บัญชาเมฆ” ปะทะ “แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” ในศึก “BKFC Thailand ครั้งที่ 5 - LEGENDS OF SIAM” สังเวียนการต่อสู้ด้วยมือเปล่าบนกฏกติกาแบบไทยที่ทวีความดุเดือดอย่างคาดไม่ถึง ในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 ณ รอยัลคลิฟ โฮเต็ลส์ กรุ๊ป พัทยา จ. ชลบุรี

ลุ้น'สุภโชค'ล่าตาข่าย 'ซัปโปโร'บุก'ฟุกุโอกะ' เจลีกเสาร์8ก.ค.นี้ 'พีพีทีวี'ยิงสด17.00น.

ศึกฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 นัดที่ 20 เตรียมเชียร์ "เช็ค” สุภโชค สารชาติ ลงสนามเป็นตัวจริง 2 เกมติดต่อกัน โดยเกมที่แล้ว เจ้าเช็ค ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงแผลงฤทธิ์ซัดประตูที่ 2 ในศึกเจลีก นำทัพ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ฟอร์มเริ่มแกว่ง ไร้ชัยชนะมา 3 นัดติด โดยสนามนี้จะพาทีมไปบุกดวล อวิสป้า ฟุกุโอกะ ทีมพันธมิตรลูกหนัง "สิงห์เจ้าท่า" ซึ่งปลดล็อกชัยในเจลีกรอบ 8 เกมมาหมาด ๆ คู่นี้เจอกันวันเสาร์ที่ 8 ก.ค.นี้ เริ่มคิกออฟ 17.00 น.เป็นต้นไป (ตามเวลาประเทศไทย) สดจากสนามเบสท์ เดงกิ สเตเดี้ยม

'มาซะ'แฮปปี้ นักเตะปราสาทสายฟ้า ทำผลงานได้เต็มที่ในเกมนัดพิเศษ

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลรายการพิเศษ J.LEAGUE ASIA CHALLENGE THAILAND 2022 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565 ณ ช้างอารีนา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ฮอกไกโด คอนซาโดเล ซัปโปโร ไปได้ด้วยสกอร์ 5-2 โดยเกมนี้มีผู้เข้าชม 22,977 คน เก็บค่าผ่านประตูได้ 1,052,030 บาท โดยรายได้จากการเก็บค่าบัตรผ่านประตูทั้งหมดได้มอบให้กับโรงพยาบาลบุรีรัมย์

'สุภโชค'แอสซิสต์อีก ช่วย'ซัปโปโร' ไล่ถล่ม'จูบิโล่' 4-0

ศึกฟุตบอลเจลีก ประจำวันเสาร์ที่ 10 กันยายน ที่ซัปโปโร โดม เป็นการพบกันระหว่าง ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เกมล่าสุดเพิ่งพลิกแซงเข้าป้ายเบียด เซเรโซ่ โอซาก้า 2-1 โดย สุภโชค สารชาติ มีชื่อแอสซิสต์ให้ เรียวตะ อาโอกิ ซัดประตูชัยช่วงทดเจ็บ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน จูบิโล่ อิวาตะ ทีมบ๊วยของตารางคะแนน