'เชลซี-ลิสบอน' เต็งคว้า 'โรนัลโด' ร่วมทัพ หลังแยกทาง 'ผีแดง'

หลังจากที่คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส แยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ จากโพสต์ของสทีม “ปีศาจแดง” ที่มีการเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ ซึ่งเป็นการแยกทางกันด้วยดีโดยไม่ต้องจ่ายค่าชดเชยแต่อย่างใด

ล่าสุด “เบ็ตแฟร์” บ่อนรับพนันถูกกฎหมายในประเทศอังกฤษ ออกมาเผย 2 ทีมเต็งที่มีโอกาสคว้าตัวหัวหอกวัย 37 ปีไปร่วมทัพมากที่สุด ซึ่งการย้ายทีมจะเกิดขึ้นหลังฟุตบอลโลก 2022 จบลง ซึ่งจะตรงกับช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

ปรากฎว่า สปอร์ติง ลิสบอน ยอดทีมในลีกสูงสุดโปรตุเกส ซึ่งเป็นทีมเก่าที่ปลุกปั้น “ซีอาร์เซเว่น” มาตั้งแต่เยาวชน กลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวดาวยิงรายนี้ไปร่วมทัพ ด้วยอัตราต่อรอง 3/1

ตามมาด้วย เชลซี ที่บริหารงานโดย ท็อดด์ โบห์ลี มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน ซึ่งเคยตกเป็นข่าวว่าอยากได้หอกจอมเก๋าชาวโปรตุกีสไปร่วมทัพตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ก่อน แต่เวลานั้นดีลไม่ได้เกิดขึ้น โดย “สิงห์บลูส์” มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 4/1

ขณะที่เต็งสามเป็นของทีมในเมเจอร์ลีกสหรัฐอเมริกา หนึ่งในนั้นปรากฎชื่อของ อินเตอร์ ไมอามี ทีมของเดวิด เบ็คแฮม ที่เคยตกเป็นข่าวให้ความสนใจ คริสเตียโน โรนัลโด มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเช่นกัน โดยมีอัตราต่อรองอยูที่ 8/1

อย่างไรก็ตามการย้ายทีมในครั้งนี้ของ คริสเตียโน โรนัลโด อาจจะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าหากเขาสามารถพา โปรตุเกส คว้าแชมป์โลก 2022 ไปครองได้สำเร็จ ซึ่งเจ้าตัวประกาศเอาไว้ผ่านรายการของ เพียร์ส มอร์แกน ว่าถ้า “ฝอยทอง” คว้าถ้วยเวิลด์ คัพ เขาจะแขวนสตั๊ดทันที

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พาลเมอร์' ทำสถิติเพียบ หลังเหมา 4 ประตูพา 'สิงห์บลูส์' ไล่ถล่ม 'ท็อฟฟี'

โคล พาลเมอร์ แข้งดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำสถิติเพิ่มให้ตัวเองหลายอย่าง หลังเพิ่งกระหน่ำคนเดียว 4 ประตูในนัดล่าสุดที่ทีมไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ผีแดง' เจอสถิติไม่น่าจำเกมพ่าย 'สิงห์' ด้าน 'เทน ฮาก' บ่นอุบลูกทีมเป๋ จนโดนยิงทดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ว่าลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเป๋ไปเองทั้งๆ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนโดน เชลซี ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุกพ่ายคู่แข่งสุดดราม่า 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์

'เชลซี' พลิกนรกทดเจ็บสุดดราม่า รัวแซง 'แมนฯยู' 4-3 คว้าสามแต้มสุดมัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

'วาราน' เปิดเผยสมองกระทบกระเทือนตั้งแต่บอลโลก 2014 จากการโหม่งบอล

ราฟาเอล วาราน แนวรับจอมเก๋าทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่าเขาต้องเจอกับอาการคอนคัสชั่น หรืออาการที่กระทบกระเทือนเกี่ยวกับสมองมาอย่างยาวนานตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2014