'อิชิอิ'กำชับแข้งบุรีรัมย์ อย่าให้จักรพันธ์-พลพรรคราชบุรีเล่นง่าย

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 15 ที่ ช้าง อารีนา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง เปิดบ้านพบกับ ราชบุรี เอฟซี รองจ่าฝูง ในวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565 เวลา 18.00 น.
 
สำหรับ ปราสาทสายฟ้า เข้าป้ายคว้าแชมป์เลกแรกได้แน่นอนแล้ว และยังไม่แพ้ใครเลยในฤดูกาลนี้ และต้องเจอกับ ราชันมังกร ที่เพิ่งระเบิดฟอร์มจนไต่มาอยู่ที่สอง
 
ก่อนการแข่งขัน มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า"ในเลกแรกที่ผ่านมา ผมมองว่าเรายังมีข้อผิดพลาดและทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร เราต้องทำให้ดีขึ้น และปรับปรุงมันในช่วงเบรค แม้จะมีนักเตะหลายคนที่ไมได้ซ้อมกับทีม และต้องไปเล่นให้ทีมชาติไทย"
 
"สำหรับตัวผมยังมีสัญญากับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และแน่นอนว่าตัวผมเองก็เคารพกับสัญญาที่ผมมี และผมต้องการทำงานกับทีมจนหมดสัญญา"
 
"สำหรับ แฟรงค์ คาสตาเญดา มีความกระหายและมุ่งมั่นอย่างมากในการฝึกซ้อม ซึ่งที่ผ่านมาเรามักจะเลือก 11 ตัวจริงจากคนที่ซ้อมได้ดีและผลงานจากการลงสนามเสมอ"
 
"สำหรับราชบุรี ผมมองว่าพวกเขาเป็นทีมที่มีดีทั้งเกมรุกและเกมรับ ผมมองว่าเราจำเป็นทำงานหนักและเป็นเกมที่ยากสำหรับพวกเราอีกเกม"
 
"สำหรับ จักรพันธ์ ตอนที่ผมเข้ามาคุมบุรีรัมย์ ผมสัมผัสได้ว่า โน๊ตเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และสร้างความกังวลให้คู่ต่อสู้ตลอดเวลา และเกมนี้ เราต้องพยายามไม่ปล่อยให้โน๊ตเล่นได้ง่ายตามที่เขาต้องการ"
 
"ขอบคุณแฟนบอลเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นในหรือนอกบ้าน แฟนบอลจะตามมาเชียร์พวกเขาเสมอ และเป็นพลังบวกให้พวกเรา เกมนี้เป็นเกมลีกเลกแรกนัดสุดท้าย เราจะพยายามเอานะเพื่อแฟนบอล"
 
ทางด้าน ชาบี โมโร่ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ราชบุรี เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมว่า "เรามีความสุขกับผลงาน เราทำผลงานได้ดี และมีฟอร์มการเล่นที่ดีในฤดูกาลนี้ และเราทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ผมมีความสุขกับผลงานที่ออกมาเช่นเดียว"
 
 
"สำหรับผม บุรีรัมย์เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเป็นจ่าฝูงของไทยลีก พวกเขาทำผลงานได้ดีมากในปีนี้ แน่นอนว่าเกมนี้เป็นเกมที่ยาก เพราะบุรีรัมย์ ได้เล่นในบ้าน ต่อหน้าแฟนบอล และเราจะพยายามทำเต็มที่เพื่อเอาชนะ แสดงความกระหายออกมา และทำให้ดีที่สุดยามลงสนามในเกมนี้ เราต้องมีสมาธิตลอดทุกวินาที"
 
"บุรีรัมย์ มีนักเตะที่ดีหลายคน มันยากที่จะบอกว่าใครเป็นคีย์แมน ในทุกตำแหน่งต่างมีคุณภาพ เราต้องมีสมาธิกับทุกคน เราต้องควบคุม"
 
"ตอนนี้เราต้องโฟกัสเกมที่เหลือก่อนในเลกแรก เพราะนอกจากเกมนี้ยังมีเกมบอลถ้วยกับเชียงราย เราต้องมองไปทีละก้าว เพราะหลังจากนั้นเรายังมีเวลาที่จะวิเคราะห์ว่าเราต้องปรับปรุงตรงไหน ต้องเสริมอะไรหลังจากเกมนั้น"
 
"ถึงแฟนบอล ผมพูดเสมอว่าพวกเราสู้เพื่อพวกเขา เราต้องการทำให้ทุกคนภูมิใจในทีมของเรา เราไม่สามารถการันตีชัยชนะ แต่เราจะพยายามตอบแทนทุกคนอย่างเต็มที่เสมอยามลงไปในสนาม"
โปรแกรมฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 15
 
วันศุกร์ 25 พฤศจิกายน 2022
18.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี เอฟซี ช้าง อารีนา ถ่ายทอดสด AIS PLAY
19.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม (AIS PLAY)
 
วันเสาร์ 26 พฤศจิกายน 2022
18.00 น. เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ธันเดอร์ โดม สเตเดียม ( PPTVHD/ AIS PLAY)
19.00 น. บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด บีจี สเตเดียม (AIS PLAY)
 
วันอาทิตย์ 27 พฤศจิกายน 2022
17.30 น. ลำพูน วอริเออร์ พบ สุโขทัย เอฟซี สนาม สมโภชเชียงใหม่ 700 ปี (AIS PLAY)
18.00 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบ ลำปาง เอฟซี สามอ่าว สเตเดียม ( PPTVHD/ AIS PLAY)
18.00 น. หนองบัว พิชญ เอฟซี พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด พิชญ สเตเดียม ( CH5 / AIS PLAY)
19.00 น. โปลิศ เทโร เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี สนาม บุณยะจินดา ( AIS PLAY)
 
 
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช้างศึกU23ยกทัพสู่กาตาร์ 'มาดามแป้ง'ส่ง'อิชิอิ' บินตามไปช่วย

เมื่อวันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2567 ที่ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยกทัพสู่ประเทศกาตาร์ เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 15 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2567 โดยทุกนัดที่ทีมชาติไทย ลงแข่งขันจะถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ True Sport 2 ช่อง 667

เทศกาลสงกรานต์ พวงมาลัยดอกมะลิ ปรับขึ้นราคา อากาศร้อนทำคนซื้อน้อย

ใกล้ถึงวันสงกรานต์ที่จังหวัดบุรีรัมย์ แล้วกลับพบว่ามีประชาชน ออกมาเลือกซื้อหา พวงมาลัยดอกมะลิ เพื่อนำไปกราบไหว้รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ ไม่ค่อยคึกคักเท่าที่ควรเหมือนทุกปี

'คิม มิน ฮยอค'ช่วยบุรีรัมย์ ดับ'ประจวบ'1-0นำจ่าฝูงต่อ 'เมืองทอง'ชนะต่อเนื่อง

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 50 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัดเท่ากัน

'บุรีรัมย์'เปิดช้างอารีนา สยบ'เชียงราย'2-1 รั้งจ่าฝูงไทยลีกต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมบิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 46 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ที่มี 26 คะแนน จากการลงสนาม 21 นัดเท่ากัน

'อิชิอิ' เชื่อโอกาสเข้ารอบยังมี ยอมรับเกมนี้สภาพร่างกายนักเตะเป็นรองคู่แข่ง

"ช้างศึก" ทีมชาติไทย พ่ายแพ้คาบ้านให้กับ "โสมขาว" ทีมชาติเกาหลีใต้ 0-3 ในเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4 กลุ่ม ซี จากการยิงประตูของ อี แจ-ซอง น.19, ซน ฮึง-มิน น.54 และพัค จิน-ซบ น.82 ร่วงมารั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม ด้วยการมี 4 คะแนน จาก 4 นัด ตามหลัง จีน อันดับ 2 อยู่ 3 แต้ม