'โครเอเชีย' ฟอร์มเทพ เขี่ย 'แคนาดา' ตกรอบแบ่งกลุ่มทีมที่ 2

ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ วันที่ 27 พฤศจิกายน คู่ที่สามเป็นเกมในกลุ่ม เอฟ “ตราหมากรุก” โครเอเชีย ลงสนามพบ แคนาดา ตัวแทนจากโซนคอนคาเคฟ แข่งขันกันที่ คาลิฟา อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดียม

แคนาดา ออกสตาร์ทได้อย่างคึกคัก ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากลูกโหม่งของ อัลฟอนโซ เดวีส์ ตั้งแต่นาทีที่ 2 ของการแข่งขัน

อย่างไรก็ตาม โครเอเชีย มายิง 4 ประตูรวด แซงนำ 4-1 จาก อังเดรจ์ ครามาริช น.36, 70 มาร์โก ลิวายา น.44 และลอฟโร มาเยอร์ น.90+4 ก่อนจะหมดเวลา 90 นาทีไปด้วยสกอร์นี้

จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ โครเอเชีย มีเพิ่มเป็น 4 แต้ม จาก 2 นัด ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม เอฟ โดยมีแต้มเท่ากับ โมร็อกโก ลูกได้เสียเท่ากันแต่ทีมตราหมากรุกยิงประตูได้มากกว่า ส่วน แคนาดา ลงเล่น 2 นัด ไม่มีคะแนน ตกรอบเป็นทีมที่ 2 ต่อจากเจ้าภาพกาตาร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทอท.ผุดสร้างสร้างสนามบินในน้ำ 'seaplane Terminal' นำร่องภูเก็ต

ทอท.ฝันสร้าง”seaplane Terminal” นำร่องสร้างสนามบินในน้ำที่ภูเก็ต ชูโมเดลเครื่องบินสะเทิ้นน้ำ สะเทิ้นบก เกาะมัลดีฟส์-แคนาดา มั่นใจลดความแออัดในสนามบินหลัก กระตุ้นการท่องเที่ยวตามเกาะ ในทะเลอันดามัน เชื่อนักท่องเที่ยวตอบรับ โกยรายได้เข้าประเทศทะลัก คาด 1-2ปีนี้เกิดแน่

'เมสซี' เปิดประมูลเสื้อบอลโลก 6 ตัว ราคาอาจทุบสถิติ 'ดิเอโก มาราโดนา'

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ของทีมอินเตอร์ ไมอามี นำเสื้อแข่งขันที่เขาสวมใส่ลงสนามในเกมฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ทั้งหมด 6 ตัว มาประมูล หนึ่งในนั้นมีเสื้อในนัดชิงชนะเลิศที่ทีมเอาชนะจุดโทษฝรั่งเศส รวมอยู่ด้วย

เจ็บจี๊ด! นักเขียนซีไรต์ โพสต์ภาพ ‘พิธา’ บอกมาโชว์ตัวครั้งนี้ไม่มีกรี๊ด

นักเขียนรางวัลซีไรต์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก เนื้อหาระบุมาโชว์ตัวครั้งนี้ไม่มีกรี๊ด เหมือนหัวใจโดนกรีดเจ็บจนขม

'ฟาน กัล' ชี้ 'บอลโลก2022' เหมือนถูกจัดฉากให้ 'เมสซี' ได้ชูถ้วยแชมป์

หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ มีการจัดฉากให้ อาร์เจนตินา คว้าแชมป์โลก เพื่อให้ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัย ได้ชูถ้วยโทรฟีสุดยิ่งใหญ่

8 สาวไทย ร่วมล่าแชมป์ 'ซีพีเคซี วีเมนส์ โอเพ่น' ที่แคนาดา

เชียร์ 8 นักกอล์ฟสาวไทย "เม" เอรียา-"โม" โมรียา จุฑานุกาล "เหมียว" ปภังกร ธวัชธนกิจ "แจน" วิชาณี มีชัย จัสมิน สุวัณณะปุระ "ว่าน" จารวี บุญจันทร์ "เปียโน" อาภิชญา ยุบล และ "ปริญญ์" ปวริศา ยกทวน ร่วมแข่งขันรายการ ซีพีเคซี วีเมนส์ โอเพ่น ที่ประเทศแคนาดา ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านดอลลาร์ หรือราว 87.5 ล้านบาท โดยเอรียา เคยเป็นแชมป์เมื่อปี 2016