'โครเอเชีย' ฟอร์มเทพ เขี่ย 'แคนาดา' ตกรอบแบ่งกลุ่มทีมที่ 2

ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ วันที่ 27 พฤศจิกายน คู่ที่สามเป็นเกมในกลุ่ม เอฟ “ตราหมากรุก” โครเอเชีย ลงสนามพบ แคนาดา ตัวแทนจากโซนคอนคาเคฟ แข่งขันกันที่ คาลิฟา อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดียม

แคนาดา ออกสตาร์ทได้อย่างคึกคัก ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากลูกโหม่งของ อัลฟอนโซ เดวีส์ ตั้งแต่นาทีที่ 2 ของการแข่งขัน

อย่างไรก็ตาม โครเอเชีย มายิง 4 ประตูรวด แซงนำ 4-1 จาก อังเดรจ์ ครามาริช น.36, 70 มาร์โก ลิวายา น.44 และลอฟโร มาเยอร์ น.90+4 ก่อนจะหมดเวลา 90 นาทีไปด้วยสกอร์นี้

จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ โครเอเชีย มีเพิ่มเป็น 4 แต้ม จาก 2 นัด ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม เอฟ โดยมีแต้มเท่ากับ โมร็อกโก ลูกได้เสียเท่ากันแต่ทีมตราหมากรุกยิงประตูได้มากกว่า ส่วน แคนาดา ลงเล่น 2 นัด ไม่มีคะแนน ตกรอบเป็นทีมที่ 2 ต่อจากเจ้าภาพกาตาร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซัวเรซ' ยิงเซฟชีวิตทดเจ็บ 'อุรุกวัย' เชือดจุดโทษ 'แคนาดา' ซิวที่ 3 โกปา

อุรุกวัย ชนะจุดโทษ แคนาดา ซิวอันดับ 3 ศึกโคปา อเมริกา 2024 หลังเสมอกัน 2-2 ตลอด 90 นาที ที่สนาม แบงค์ ออฟ อเมริกา สเตเดียม เมืองชาร์ล็อตต์ รัฐนอร์ธ แครอไลนา วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม ตามเวลาท้องถินสหรัฐอเมริกา

'เมสซี' ซัดปิดกล่อง 'อาร์เจนตินา' ชนะ 'แคนาดา' 2-0 ลิ่วชิงฯ โกปา อเมริกา 2024

"ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา เอาชนะ แคนาดา 2-0 ที่สนามเม็ตไลฟ์ สเตเดียม โดย ลิโอเนล เมสซี กัปตันทีม ยิงประตูที่ 109 ระดับนานาชาติ และประตูแรกของทัวร์นาเมนต์ เข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกโคปา อเมริกา วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา

'แคนาดา' ห่วงอากาศร้อนอาจเกิดอันตราย หลังผู้ช่วยผู้ตัดสินหมดสติกลางสนาม

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลชิงแชมป์ทวีปอเมริกาใต้ ล่าสุดนักเตะทีมชาติแคนาดา กังวลความปลอดภัยของพวกเขา หลังเกิดเหตุผู้ตัดสินเป็นลมระหว่างการแข่งขัน "โกปา อเมริกา 2024" ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ท่ามกลางอากาศอันร้อนระอุ

'ดาลิช' โค้ชโครเอเชีย โวยเปาไม่ควรทด 8 นาที หลังเจ๊า 'อิตาลี' ส่อตกรอบยูโร 2024

ซลัตโก ดาลิช เฮดโค้ชทัพ "ตาหมากรุก" ทีมชาติโครเอเชีย ออกโรงวิพากษ์วิจารณ์ผู้ตัดสินไม่สมควรทดเวลาบาดเจ็บถึง 8 นาที เปิดโอกาสให้ อิตาลี ยิงประตูตีเสมอ 1-1 จนทีมส่อแววตกรอบ "ยูโร 2024"

'อิตาลี' เกือบเอาตัวไม่รอด 'ซัคคาญี' ซัดงามทดเจ็บไล่เจ๊า 'โครแอต' 1-1 ลิ่ว 16 ทีม

"อัซซูรี" อิตาลี รอดพ้นความปราชัยแบบหวุดหวิด ตามตีเสมอ โครเอเชีย เฮือกสุดท้าย 1-1 ศึกยูโร 2024 รอบแรก นัดสุดท้ายของกลุ่ม B ที่สนามไลป์ซิก สเตเดียม คืนวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน

'อิตาลี'ไม่น่าพลาด แบ่งแต้ม'โครแอต'ได้ ตามสเปนเข้ารอบคืนนี้ตี2

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" เดินทางมาถึงนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ค่ำคืนวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน เป็นการแข่งขันของทีมในกลุ่ม บี คู่ที่น่าสนใจเป็นการแย่งกันเป็นรองแชมป์กลุ่ม ระหว่าง โครเอเชีย พบ อิตาลี โดยจะเตะในเวลา 02.00 น. (เช้าอังคารที่25มิ.ย.)ถ่ายทอดสดทางช่องพีพีทีวี เอชดี หมายเลข 36 ถ่ายทอดสด และทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 4