'คาเซมิโร' ซัดชัย 'บราซิล' เฉือน 'สวิส' 1-0 คว้าตั๋วรอบ 16 ทีม

คาเซมิโร ซัดประตูชัยช่วง 10 นาทีสุดท้าย บราซิล เฉือนชนะสวิตเซอร์แลนด์ 1-0 ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว

ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ วันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เกมในกลุ่ม จี บราซิล ทีมเต็งหนึ่ง ลงสนามพบ สวิตเซอร์แลนด์ ยอดทีมจากทวีปยุโรป ฟาดแข้งกันที่ สเตเดียม 974

ปรากฎว่าเกมนี้เกิดประตูเดียวขึ้นในครึ่งเวลาหลัง และเป็นประตูชัยของ บราซิล จากลูกยิงของ คาเซมิโร ในนาทีที่ 83 ช่วยให้ทัพแซมบ้าเอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ ไปแบบหวุดหวิด 1-0

จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ บราซิล มี 6 แต้ม จาก 2 นัด ตีตั๋่วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่แน่นอนแล้ว ส่วนสวิตเซอร์แลนด์ มี 3 แต้ม ต้องไปวัดเข้ารอบเกมหน้า พบ เซอร์เบีย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลบราซิลสั่งแบน 'บาร์โบซา' 1 ปี หลังมีพฤติกรรมโกงการตรวจสารกระตุ้น

ศาลกีฬาของประเทศบราซิล สั่งลงโทษห้าม กาเบรียล บาร์โบซา กองหน้าตัวเก่งของทีมฟลาเมงโก ยักษ์ใหญ่แห่งลีกสูงสุดของเมืองกาแฟ ลงเล่นฟุตบอลยาวไปจนถึงเดือนเมษายน 2025 จากข้อหาโกงการตรวจสารกระตุ้น

นายกฯ จ่อคุยเอกชนยักษ์ใหญ่ของโลก กล่อมลงทุนในไทย

นายกฯ เตรียมพบบริษัทเอกชนชั้นนำของโลกหลายราย ระหว่างประชุมเวิลด์อีโคโนมิกฟอรัม มั่นใจดึงนักลงทุนจากต่างประเทศเข้าไทยได้อีกมาก

'ฟีฟ่า' เตือน 'บราซิล' เร่งเคลียร์ปัญหาภายใน มิเช่นนั้นอาจโดนแบน

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ส่งคำเตือนสุดท้ายไปยังสหพันธ์ฟุตบอลบราซิล ว่าพวกเขาอาจถูกระงับให้เข้าร่วมการแข่งขันทุกรายการที่ ฟีฟ่า รับรองหากยังไม่สามารถจัดการปัญหาภายในองค์กรให้เสร็จ

'โรนัลดิญโญ่'อดีตแข้งเบอร์1โลก ร่วมเล่น'เทคบอล'ชิงแชมป์โลกที่ไทย

ความคืบหน้าการแข่งขันกีฬาเทคบอลชิงแชมป์โลก 2023 “World Teqball Championships 2023” ครั้งที่ 6 จะจัดขึ้นที่สนามโดมลานหน้าอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ซึ่งจะจัดแข่งขันรอบแรก ในระหว่างวันที่ 29 พ.ย. – 1 ธ.ค.2566 และสนามบางกอก อารีนา หนองจอก ที่จะใช้แข่งขันในรอบชิงชนะเลิศระหว่างวันที่ 2-3 ธ.ค.2566