'โค้ชโอ่ง'หวัง'บีจี' เร่งจูนร่างกายจิตใจให้ดีขึ้น ก่อนเยือน'ท่าเรือ'

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 14  คู่ระหว่าง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 6 จะเปิดสนาม แพท สเตเดียม พบกับ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ในวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2564 เวลา 19.00 น.
 
เดอะ แรบบิทที่ประเดิม'โค้ชโอ่ง' เริมต้นด้วยการบุกไปแพ้ หนองบัว พิชญ เอฟซี 1-3 ประตู ส่วน สิงห์เจ้าท่าของโค้ชอู๊ด คืนฟอร์มเก่ง ชนะมาสองเกมรวดที่เข่้ามาคุมทัพ นัดล่าสุดบุกไปถล่มเชียงรายถึงรังได้ 4-0 ประตู

โดย'โค้ชโอ่ง' ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวก่อนเกมว่า "ตอนนี้เราต้องพยายามปรับจูนเรื่องสภาพจิตใจให้ดีขึ้น หลังจากที่เราพลาดมาในเกมล่าสุด เกมกับการท่าเรือ เอฟซี นัดต่อไปถึอเป็นเกมที่ใหญ่ เราต้องพยายามฟื้นฟูร่างกาย และจิตใจควบคู่กัน"

"การกลับมาคุมบีจี รอบนี้ขุมกำลังก็เปลี่ยนไปบ้าง โดยเฉพาะแผงกองกลาง เมื่อปีก่อน ถือว่าลงตัว แต่ตอนนี้ที่มีอยู่ก็ถือว่าดี แต่แค่เปลี่ยนไปเท่านั้น อยู่ที่ว่า ที่ผ่านมา บีจี ก็ทำผลงานได้ดี เราอาจจะไม่ต้องคุยเรื่องระบบการเล่น ตอนนี้สิ่งสำคัญคือร่างกายและจิตใจ"

"เรามีโปรแกรมวันเสาร์นี้ เราไปเยือนท่าเรือ ก็ถือว่าเป็นเกมที่หนัก แต่เราก็จะพยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด ทั้งในเกมกับการท่าเรือ และเกมสุดท้ายของเลกแรก ที่เราจะต้องออกไปเยือนประจวบ"

ทางด้าน'โค้ชอู๊ด' สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี กล่าวก่อนเกมว่า "ตอนนี้การท่าเรือ ก็ถือว่าพร้อมพอสมควร แต่เกมนี้ เราก็ต้องดูร่างกายของนักเตะ หลังจากที่ลงแข่งอย่างต่อเนื่อง เกมกับบีจี ผมคิดว่ามัน ออกได้ทุกหน้าไม่ว่าจะชนะ เสมอ หรือแพ้ ซึ่งเราต้องทำการบ้านให้ดีที่สุด บีจี เพิ่งแพ้ หนองบัว มาด้วย เราก็ต้องวางแผน"

"แน่นอนว่าโค้ชโอ่ง (ดุสิต เฉลิมแสน) ก็มีข้อมูล ของท่าเรือ พอสมควร แต่มันก็คือวิถีของฟุตบอลอาพ เราก็จะพยายามเปลี่ยนแท็คติก เพื่อเอาชนะบีจี เพราะต้องการเก็บแต้มให้ได้หกคแนนเต็ม จากเกมที่เหลือในเลกแรก เพราะเราต้องการลุ้นแชมป์เต็มตวอีกครั้งในเลกสอง

"นักเตะการท่าเรือ ชุดนี้ก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงจากปีก่อนมาก แต่เราต้องคุยกับนักบอลว่าต้องดุดันมากขึ้น เมือเสียบอล ก็ต้องรีบเอากลับมาให้เร็วสุดท้าย นี่คือสิ่งที่ผมพยายามใส่ลงไปในตัวของนักฟุตบอล"

"ก่อนอื่นต้องขอบคุณ มาดามแป้ง (นวลพรรณ ล่ำซำ) ประธานสโมสรที่ให้โอกาสกลับมาคุมทีมอีกครั้ง เราจะต้องทำให้ แพท สเตเดียม กลับมาเป็นนรกของทีมเยือนอีกครั้ง และผมเองก็ต้องการทำให้แฟนบอลของท่าเรือมีความสุข"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 14 มีดังนี้

วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2564
17.30 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ณ สนาม ช้าง อารีนา ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

18.00 น. สมุทรปราการ ซิตี้ พบ สุพรรณบุรี เอฟซี ณ สนาม สมุทรปราการ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง CH5 HD1 และ AIS Play

18.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี ณ สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ่ายทอดสดทาง GMM25 และ AIS Play

19.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ณ แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564
18.00 น. เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ณ สนาม สมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ถ่ายทอดสดทาง GMM25 และ AIS Play

18.00 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบ โปลิศ เทโร เอฟซี ณ สนาม สามอ่าว สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง CH5 HD1 และ AIS Play

18.30 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี ณ สนาม มิตรผล สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD36 และ AIS Play

19.00 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ณ สนาม ทรู สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS Play
 
 
'โค้ชอู๊ด' สระราวุฒิ ตรีพันธ์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน เผยรูปแบบการจับสลากผู้ตัดสิน ก่อนจับวันนี้ ยิงสดผ่านเพจ

ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ชี้แจงรูปแบบการจับสลากคัดเลือกผู้ตัดสิน โดยเตรียมประเดิมทดลองใช้วิธีนี้ ในการแข่งขันรีโว่ ไทยลีก 2023/24 สัปดาหที่ 19 ตามแนวทางที่ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ประชุมร่วมกับ พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ว่าที่ประธานคณะคณะกรรมการผู้ตัดสิน ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาเร่งด่วน เน้นย้ำ และ แสดงให้เห็นถึงความโปร่งใส ภายใต้การจับสลากแบบสุ่ม (Random) ทั้งหมด พร้อมถ่ายทอดสดผ่านแฟนเพจ ไทยลีก เพื่อให้สโมสร และ แฟนบอลได้รับทราบพร้อมกัน

'นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี' รวมพลังเป็นหนึ่ง ลุยไทยลีก2เลคที่สอง

เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2567 มร. ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร และ นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารและนักฟุตบอลจากสโมสร นครราชสีมา-มาสด้า เอฟซี นำโดย นางสาวอัญรินทร์ วงศ์อัครพัฒนา รองประธานฝ่ายรายได้และสิทธิประโยชน์ นายธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น โค้ช และ นายเมธี ทวีกุญกาญจน์ ผู้จัดการทีม พร้อมด้วยนักฟุตบอลสโมสรฯ ที่ให้เกียรติเข้ามาแสดงความขอบคุณเนื่องในวาระขึ้นปีใหม่ และพูดคุยถึงความพร้อมสำหรับการแข่งขันไทยลีก 2 เลคที่สอง ฤดูกาล 2023/2024 ณ สำนักงานใหญ่ มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย

เป็น'ปุ๋ย'ไปแล้ว ทีมฟุตบอลไทยลีก3เฮลั่น ได้ผู้สนับสนุนรายใหม่

ประวิทย์กรุ๊ป กลุ่มบริษัทธุรกิจด้านปุ๋ยเคมี ภายใต้ชื่อการค้าปุ๋ยตราเรือใบไข่มุก และปุ๋ยรุ่งอรุณ เปิดตัวเป็นผู้สนับสนุนหลักฟุตบอลไทยลีก 3 พร้อมกับเปลี่ยนชื่อเป็น ‘ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก’ (Pui Rung Arun League)

'ส.บอล' เปิดประมูลลิขสิทธิ์ยิงสด 'ไทยลีก' รอบใหม่ สัญญาระยะเวลา 4 ปี

ไทยลีกยอดคนดูสูงสุดเป็นประวัติศาสตร์ ข้อมูลล่าสุดจาก AIS Play มียอดคนดูมากถึง 11.66 ล้านคน พร้อมเปิดรับข้อเสนอผู้ถือลิขสิทธิ์เพื่อประโยชน์สูงสุดกับสโมสรสมาชิก

'โตโยต้า'โหมโรง'รีโว่ไทยลีก' ส่ง MVจาก2แร็ปเปอร์สายเดือด AUTTA x NAMEMT

“โตโยต้า” โหมโรงมหกรรมสุดยอดกีฬาฟุตบอลไทย “รีโว่ ไทยลีก” ระเบิดความมันส์ ส่ง MV จากสองแร็ปเปอร์สายเดือด AUTTA x NAMEMT จากค่ายเพลงแร็ปมาแรง YUPP! สร้างสรรค์เนื้อหาและจังหวะทรงพลัง ดุเดือดตั้งแต่ไรม์แรกไปจนถึงท่อนฮุกติดหูเพื่อรวมพลังแรงใจแฟนกีฬาฟุตบอลทั่วประเทศให้เป็นหนึ่งเดียว ร่วมเชียร์ ร่วมลุ้นและติดตามความมันส์ท้าแข้งไทยลีกนัดสำคัญตลอดเมษา-พฤษภาคมนี้!

'ธีราทร-จักรกริช' ดราม่าเดือด ปะทะคารมกลางสนามเกม 'บุรีรัมย์' ชนะ 'ขอนแก่น'

หลังจบการแข่งขันฟุตบอลศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ที่สโมสร "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม ช้าง อารีนา เอาชนะ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด 4-1 โดยมีประเด็นโต้เถียงกันของผู้เล่นสองทีม ระหว่าง ธีราทร บุญมาทัน กับ จักรกริช พาละพล