'อัล นาสเซอร์' เอาจริง สนดึง 'ก็องเต' ร่วมทัพซัมเมอร์หน้า

อัล นาสเซอร์ ยอดทีมในลีกสูงสุดของซาอุดิอาระเบีย ตกเป็นข่าวให้ความสนใจที่จะดึงตัว เอ็นโกโล ก็องเต มิดฟิลด์จอมขยันของทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้า เพื่อผนึกกำลังร่วมกับ คริสเตียโน โรนัลโด

มิดฟิลด์วัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บมาโดยตลอดในช่วงหลัง ทำให้เจ้าตัวพลาดติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดรองแชมป์โลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ อย่างน่าเสียดาย ซึ่งในช่วงปี 2022 เขาลงสนามให้กับต้นสังกัดน้อยกว่าที่ควร

ล่าสุดหลายสื่อในประเทศอังกฤษตีข่าวว่า อัล นาสเซอร์ สโมสรเดียวกันกับที่เตรียมยื่นสัญญามูลค่ามหาศาลให้ คริสเตียโน โรนัลโด ไปค้าแข้งในดินแดนตะวันออกกลาง สนใจดึงตัว เอ็นโกโล ก็องเต ไปร่วมทัพเสริมความแข็งแกร่งอีกหนึ่งราย

ทั้งนี้มีรายงานว่าทางการของซาอุดิอาระเบียที่มีความสัมพันธ์อันดีกับ อัล นาสเซอร์ หวังให้สโมสรดังกล่าวดึงตัวนักเตะระดับท็อปไปร่วมทีมให้ได้มากที่สุด ซึ่งถือเป็นหนึ่งในแผนการของความพยายามที่จะเสนอตัวเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2030

อย่างไรก็ตามมีการเปิดเผยว่ากองกลางชาวฝรั่งเศสยังมีความสุขดีในกรุงลอนดอน และยังไม่มีแผนการที่จะย้ายออกจากเมืองผู้ดีแต่อย่างใด และถึงเจ้าตัวไม่ได้รับการขยายสัญญาใหม่จาก “สิงห์บลูส์” ที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ 2023 เขาก็จะมองหาทีมอื่นๆในเมืองหลวงของอังกฤษเพื่อค้าแข้งต่อที่นี่ต่อ

สำหรับลีกสูงสุดของซาอุดิอาระเบีย สามารถใส่ชื่อนักเตะชาวต่างชาติได้มากสุดถึง 7 ราย ซึ่งปัจจุบัน อัล นาสเซอร์ มีนักเตะโควต้าต่างชาติมากถึง 8 ราย ยังไม่รวม คริสเตียโน โรนัลโด ที่มีข่าวลือหนาหูว่าเตรียมเป็นสมาชิกใหม่ของพวกเขา

ส่งผลให้ยักษ์ใหญ่แห่งซาอุดิอาระเบีย มีความจำเป็นต้องปล่อยตัวแข้งต่างชาติออกจากทีมอย่างน้อย 2 ราย เพื่อเปิดทางการเข้ามาของ คริสเตียโน โรนัลโด หัวหอกชาวโปรตุเกส รวมไปถึง เอ็นโกโล ก็องเต มิดฟิลด์ดีกรีแชมป์โลก 2018

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"

'แบร์นาร์โด' ซัดชัยท้ายเกม 'เรือใบ' เฉือน 'สิงห์บลูส์' 1-0 ลิ่วป้องแชมป์เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี พบกับ เชลซี

'พาลเมอร์' ทำสถิติเพียบ หลังเหมา 4 ประตูพา 'สิงห์บลูส์' ไล่ถล่ม 'ท็อฟฟี'

โคล พาลเมอร์ แข้งดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำสถิติเพิ่มให้ตัวเองหลายอย่าง หลังเพิ่งกระหน่ำคนเดียว 4 ประตูในนัดล่าสุดที่ทีมไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0

'เชลซี' พลิกนรกทดเจ็บสุดดราม่า รัวแซง 'แมนฯยู' 4-3 คว้าสามแต้มสุดมัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

'ท็อดด์ โบห์ลี' อาจต้องออกจากตำแหน่งปธ.สิงห์บลูส์ ปี 2027

ท็อดด์ โบห์ลี อาจลงจากตำแหน่งประธานสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ในปี 2027 ถ้าภายในสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหารเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมตั้งคนอื่นนั่งแท่นในตำแหน่งดังกล่าวต่อไป

'ลาเวีย' เปิดใจหลังบาดเจ็บยาว เริ่มต้นซีซั่นน่าผิดหวังกับ 'เชลซี'

โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งของทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี ออกมาโพสต์เปิดใจหลังได้รับบาดเจ็บยาวจนต้องพักตลอดทั้งซีซั่น ยังไม่ได้ออกสตาร์ทกับต้นสังกัดใหม่เลยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาแธมป์ตัน