'นิวคาสเซิล' ดึง 'ดูบราฟกา' กลับจากยืมตัวที่ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

“สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตัดสินใจเรียก มาร์ติน ดูบราฟกา นายทวารชาวสโลวาเกียกลับมาจากการยืมตัวที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง เพื่อมาเป็นตัวสำรองของ นิค โป๊ป นายด่านทีมชาติอังกฤษ

ก่อนหน้านี้ผู้รักษาประตูวัย 33 ปี ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งานเฝ้าเสาเป็นมือสองในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยสัญญาจนจบฤดูกาลนี้ แต่เจ้าตัวได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงเพียงแค่ 2 นัด เท่านั้น

ล่าสุด “สาลิกาดง” ประกาศเรียกตัว ดูบราฟกา คืนถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค อีกครั้ง เพื่อมาเป็นตัวสำรองของ นิค โป๊ป ที่เข้ามายึดมือหนึ่งตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ขึ้นมาอยู่หัวตารางในเวลานี้

ทั้งนี้ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่า นิวคาสเซิล จะขยายสัญญากับ ลอริส คาริอุส นายด่านชาวเยอรมันที่เข้ามาเป็นอะไหล่ของ นิค โป๊ป ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหรือไม่ อย่างไรก็ตามเขามีสัญญาจนถึงสิ้นเดือนมกราคม แต่มีอ็อปชั่นขยายเพิ่มจนจบซีซั่นนี้

ทางฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องคืนตัว มาร์ติน ดูบราฟกา ไปให้กับสาลิกาดง ยังไม่ชัวร์ว่าจะดันใครขึ้นมาเป็นมือ 2 ต่อจาก ดาบิด เด เกอา ระหว่าง ทอม ฮีตัน หรือ นาธาน บิช็อป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมนฯ ยู' ตัดใจไม่เซ็น 'อัมราบัต' ถาวร เตรียมส่งกลับ 'ฟิออเรนตินา' หลังจบซีซั่น

โซฟียาน อัมราบัต กองกลางทีมชาติโมร็อกโก เตรียมย้ายข้าวของออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาล 2023/24 เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังทีมงานสตาฟฟ์โค้ชไม่พึงพอใจกับฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวเสียเท่าไหร่

'ผีแดง' แฮปปี้ได้ 2 แข้งตัวหลักกลับสโมสร 'บรูโน-มาร์ติเนซ' ไร้เดี้ยงออกแคมป์ทีมชาติ

โรแบร์โต มาร์ติเนซ เฮดโค้ชทีมชาติโปรตุเกส ออกมายืนยันว่า บรูโน แฟร์นานเดส, รูเบน ดิอาส, แบร์นาร์โด ซิลวา และปาลินญา 4 นักเตะตัวเก่ง ถูกปล่อยออกจากแคมป์ก่อนกำหนด หลังทั้งหมดนี้ลงสนามในเกมที่ "ฝอยทอง" ถล่มเอาชนะ สวีเดน 5-2 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

สุดมัน! 'แมนฯ ยู' เล่น 120 นาที ซัดท้ายเกมเฉือน 'ลิเวอร์พูล' 4-3 ลิ่ว 4 ทีม เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เกมแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล

’เทน ฮาก’ กระตุ้นนักเตะ ’ผีแดง‘ เค้นฟอร์มเก่งดวล ’หงส์’ เอฟเอ คัพ

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมเค้นฟอร์มสุดยอดออกมาปราบ ลิเวอร์พูล ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมนี้

'แมนฯ ยู' ลุ้นเหนื่อยขาย 'กรีนวูด' 40 ล้าน ถูกกลุ่มเรียกร้องสิทธิสตรีในสเปนต่อต้าน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังลุ้นอย่างหนักเพื่อที่จะขาย เมสัน กรีนวูด ออกจากทีมในตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยตั้งราคาขายเอาไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ เพื่อให้ทีมมีสภาพคล่องทางการเงินให้สอดคล้องกับกฎการเงิน เบิกทางสู่การซื้อนักเตะรายใหม่มาเสริมทัพ

'แมนฯ ยู' พร้อมไฟเขียว 'มาร์ติเนซ' สมทบแคมป์ 'ฟ้า-ขาว' เพื่อฟื้นฟูร่างกาย

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ขวางทางถ้าหาก ลิซานโดร มาร์ตีเนซ ปราการหลังตัวเก่ง ถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติอาร์เจนตินา เพื่อเดือนทางไปเก็บตัวอุ่นเครื่อง ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงสัปดาห์หน้า เพราะเชื่อว่ามีประโยชน์ต่อการฟื้นฟูร่างกายหลังเจ็บเข่า