'เบรนท์ฟอร์ด' เด็ดดวง เปิดบ้านสอย 'หงส์แดง' 3-1

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา มีเกมการแข่งขัน 1 คู่ เบรนท์ฟอร์ด เปิดเบรนท์ฟอร์ด คอมมูนิตี สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล

ปรากฎว่าเกมนี้ เบรนท์ฟอร์ด ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม ได้ประตูออกนำไปก่อนถึง 2-0 ในครึ่งแรก จากการทำเข้าประตูตัวเองของ อิบราฮิมา โกนาเต น.19 และโยอัน วิสซา น.42

อย่างไรก็ตาม “หงส์แดง” ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 จาก อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน น.50 แต่สุดท้ายกลายเป็นเจ้าถิ่นที่หนีห่าง 3-1 จาก ไบรอัน เอ็มบิวโม น.84

หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 คว้าสามคะแนนเอาไว้ได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 266 แต้ม รั้งอันดับ 7 ของตาราง ส่วน “หงส์แดง” มี 28 แต้มเท่าเดิม รั้งอันดับ 6 ตามหลังอันดับ 4 อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด 4 คะแนน และแข่งขันมากกว่า 1 นัด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หงส์แดง' ส่อแววแห้ว 'อลอนโซ่' เจ้าตัวเลือกคุมทีม 'ห้างขายยา' จนครบสัญญา

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มีอันต้องอกหัก เมื่อ ชาบี อลอนโซ ตัวเต็งกุนซือคนใหม่ ปฏิเสธที่จะมาคุมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

'หงส์แดง' เครียด 'โรเบิร์ตสัน' เดี้ยงจากเกมทีมชาติ รอทีมแพทย์เช็กอาการอย่างละเอียด

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวเก่งของทีม ลิเวอร์พูล เดินทางกลับต้นสังกัดเพื่อเข้ารับการตรวจสแกนอย่างละเอียด หลังได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติสก็อตแลนด์ แพ้คาบ้านต่อ ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ 0-1 เมื่อคืนวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา

'สเวน' ร่ำไห้คุมตำนานหงส์แดง สานความฝันช่วงเป็นโรคมะเร็ง

สเวน โกรัน อีริกส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษชาวสวีดิช ถึงกับหลั่งน้ำตาแห่งความปลื้มปิติ ขอบคุณ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ทำให้ความฝันของตนกลายเป็นจริงได้คุมทีมที่แอนฟิลด์

'หงส์แดง' ประกาศตั้ง 'ฮิวจ์ส' นั่งแท่นผู้อำนวยการกีฬา ลุยหาตัวแทน 'คล็อปป์'

ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสรแต่งตั้ง ริชาร์ด ฮิวจ์ส ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา อย่างเป็นทางการ

'คล็อปป์' หัวร้อนด่านักข่าวโง่ หลัง 'หงส์' บุกพ่าย 'ผี' ร่วง 8 ทีม เอฟเอ คัพ

เจอร์เกน คล็อปป์ เฮดโค้ชชาวเยอรมันของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกอาการหัวร้อนถึงขั้นด่านักข่าวว่าถามคำถามโง่ๆ หลังจบเกมที่ทีมบุกเเพ้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-4 กระเด็นตกรอบ 8 ทีมเอฟเอ คัพ

สุดมัน! 'แมนฯ ยู' เล่น 120 นาที ซัดท้ายเกมเฉือน 'ลิเวอร์พูล' 4-3 ลิ่ว 4 ทีม เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เกมแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล