เร่งโกยเงินก่อนปลดระวาง 'แฮร์รี เคน' นั่ง'แอมบาสเดอร์ เอไอเอ'

'แฮร์รี เคน' กองหน้าให้กับสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และกัปตันทีมชาติอังกฤษ

กลุ่มบริษัทเอไอเอ ประกาศแต่งตั้ง'แฮร์รี เคน' ซึ่งปัจจุบันเล่นในตำแหน่งกองหน้าให้กับสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ ให้เป็น เอไอเอ แอมบาสเดอร์ ซึ่งถือเป็นการต่อยอดความสัมพันธ์อันยาวนานกว่า 10 ปีกับแฮร์รีผ่านความร่วมมือของเอไอเอกัสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

โดยทั้งเอไอเอ และ แฮร์รี มีความตั้งใจที่จะช่วยให้ผู้คนสามารถจัดการกับปัญหาด้านสุขภาพจิต พร้อมกับสามารถฟื้นตัวและกลับคืนสู่สภาพเดิมได้โดยเร็ว เอไอเอได้ร่วมมือกับมูลนิธิแฮร์รี เคน หรือ Harry Kane Foundation (HKF) เพื่อรณรงค์ถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพกายและจิตใจที่ดี ซึ่งแคมเปญนี้จะเริ่มต้นด้วยวิดีโอแอนิเมชันที่ผลิตขึ้นโดยแฮร์รี ในชื่อว่า Harry Kane: Resilience สำหรับใช้ในการส่งเสริมถึงความสำคัญของการคิดบวก ความเชื่อมั่นในตนเอง และการน้อมรับความช่วยเหลือจากผู้อื่น

สจ๊วต เอ สเปนเซอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด กลุ่มบริษัทเอไอเอ กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นกับการต้อนรับแฮร์รี เคน ในฐานะเอไอเอ แอมบาสเดอร์ ตลอดจนความสัมพันธ์กับสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่จะแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น เอไอเอ มุ่งมั่นที่จะเร่งสร้างการเปลี่ยนแปลงในทั่วภูมิภาคเอเชีย โดยการมีส่วนร่วมสนับสนุนผู้คนกว่าพันล้านคนให้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นภายในปี 2030 ซึ่งด้วยจำนวนผู้ติดตามแฮร์รีที่มีมหาศาล ประกอบกับความมีอิทธิพลของแฮร์รี ย่อมจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจและส่งต่อความรู้แก่ผู้คนในชุมชนต่าง ๆ ทั่วทั้งภูมิภาค

แฮร์รี เคน เผยว่า ผมรู้สึกยินดีที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแอมบาสเดอร์ของเอไอเอ ซึ่งผมเชื่อในคุณค่าของการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดีอย่างต่อเนื่อง และรู้สึกว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะใช้ตำแหน่งของผมเพื่อส่งเสริมให้ผู้คนดูแลสุขภาพจิตใจของพวกเขา ผมรอคอยที่จะได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับเอไอเอและพร้อมสนับสนุนความมุ่งมั่นของเอไอเอในการส่งเสริมสุขภาพของผู้คนในชุมชนทั่วเอเชีย”

เอไอเอเป็นพันธมิตรหลักระดับโลกของสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตั้งแต่ปี 2556 ซึ่งความร่วมมือดังกล่าวเป็นกลไกที่ทรงพลังต่อการสร้างการมีส่วนร่วมอย่างแน่นแฟ้นกับชุมชนของเอไอเอทั่วทั้งภูมิภาค และเอไอเอ ฟุตบอล คลินิก ซึ่งเป็นกิจกรรมยอดนิยมของเอไอเอ ยังได้สร้างประโยชน์ให้แก่เยาวชนไปแล้วกว่า 80,000 คน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซน' ขึ้นดาวซัลโวอันดับ 5 'ไก่เดือยทอง' ด้าน 'แอนจ์' ซูฮกเจ้าตัวเล่นเต็มที่แม้เหนื่อยเดินทาง

ซน ฮึง-มิน ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ ขึ้นแท่นดาวซัลโวอันดับ 5 ตลอดการของทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ หลังล่าสุดซัดประตูชัยในเกมที่ "ไก่เดือยทอง" พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ หวุดหวิด 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา

'ซน' ออกโรงเร้าเพื่อนร่วมทีม 'สเปอร์ส' ต้องรวมใจสู้ให้มากกว่านี้เพื่อตั๋ว ชปล.

ซน เฮือง-มิน กองหน้าตัวเก่งของทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกโรงจวกต้นสังกัดของตัวเองว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดห่วยในช่วงนี้ หลังล่าสุดบุกพ่าย ฟูแล่ม ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ 0-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

'เอไอเอ ประเทศไทย' คัดสุดยอดนักเตะไทย ไปแข่งรอบชิงฯที่อังกฤษ

เอไอเอ ประเทศไทย จัดกิจกรรม AIA Thailand Championship 2024 เพื่อเฟ้นหานักเตะตัวแทนประเทศไทย ร่วมแข่งขันฟุตบอลในโครงการ AIA Championship 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคม ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

'สเปอร์ส'​ เปิดตัว 'ดรากูซิน'​ คุมแนวรับ เซ็นสัญญาถึงปี 2029 ค่าตัว 30 ล้าน

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เดินหน้าเสริมผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัว ราดู ดรากูซิน เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งของเจนัว เข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ค่าตัว 30 ล้านยูโร เซ็นสัญญายาวจนถึงปี 2029

'เบลลิงแฮม' ผงาดคว้ารางวัล 'โกลเดน บอย 2023' หลังโชว์ฟอร์มเก่งเกินวัย

จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์อนาคตไกลของทีม "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ผงาดคว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ "โกลเดน บอย 2023" ไปครอบครอง จากผลงานอันยอดเยี่ยมตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา

'อังเก' กุนซือผลงานดีสุด 9 นัดแรกพรีเมียร์ลีกหลังพา 'สเปอร์ส' ฉลุยต้นซีซั่น

อังเก พอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กลายเป็นกุนซือที่ทำผลงานดีสุดในการคุมทัพลุยศึกพรีเมียร์ลีก 9 นัดแรก หลังเพิ่งพาทีมเก็บชัยในแมตช์ล่าสุด