'ไดเร็คเอเชีย' ตอบรับเป็นผู้สนับสนุนหลัก 'วอร์เตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023'

นายอภิรักษ์ เผ่าเจริญ ผู้อำนวยการทัวร์นาเมนต์ วอร์เตอร์เจ็ตโปรทัวร์(กลาง) มอบโล่ห์ที่จะใช้ในศึกวอร์เตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023 ให้ นายวรวุฒิ วาริการ ประธานกรรมการบริหาร บ. ไดเร็ค เอเชีย(ประเทศไทย) และนายภานุทัต กุลบุญ ผจก.ฝ่ายการตลาด บ. ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย)

ปลุกพลังเจ็ตสกีไทย !! ไดเร็คเอเชีย ตอบรับเป็นผู้สนับสนุนหลัก การแข่งขัน“วอร์เตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023” ด้วยแนวคิดสร้างกีฬาเจ็ตสกีไทย เป็นผู้นำกีฬาโลก พร้อมร่วมเปิดตัวโลโก้ทัวร์นาเมนต์อย่างเป็นทางการ โดยการชิงชัย 4 สนาม จะมีขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในช่วงเดือนเมษายน ถึง เดือนกรกฎาคม 2566

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขัน“วอร์เตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023” (WATERJET PRO TOUR 2023) เตรียมจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ในปี 2566 เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักเจ็ตสกีเป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมลุยทัวร์นาเมนต์ต่างๆ โดยเฉพาะศึกเจ็ตสกีเวิลด์ซีรี่ส์ และเจ็ตสกีเวิลด์คัพ WGP#1 Jet Ski World Cup ทัวร์นาเมนต์เจ็ตสกีอาชีพ อันดับที่ 1 ของโลก 

ล่าสุด นายวรวุฒิ วาริการ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) และนายภานุทัต กุลบุญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) รับมอบโลโก้ที่จะใช้ในศึกวอร์เตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023 จากนายอภิรักษ์ เผ่าเจริญ ผู้อำนวยการทัวร์นาเมนต์ วอร์เตอร์เจ็ตโปรทัวร์ หลัง “ไดเร็คเอเชีย” ตอบรับเป็นผู้สนับสนุนหลัก (TITLE SPONSOR) การแข่งขัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนับเป็นข่าวดีของวงการเจ็ตสกีบ้านเรา และถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญของ ไดเร็คเอเชีย ที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง สร้างกีฬาเจ็ตสกีไทย เป็นผู้นำโลก โดยการเปิดตัวโลโก้ในครั้งนี้ มีเป้าหมายที่จะสร้างความประทับใจ และภาพจำสู่มวลชนในพื้นที่จัดการแข่งขัน รวมถึงการถ่ายทอดสดทั่วประเทศ และมวลชนทั่วโลกที่จะได้รับชมผ่านทางสื่อออนไลน์อย่างกว้างขวางอีกด้วย    

สำหรับศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2566 หรือชื่อการแข่งขันอย่างเป็นทางการ “ไดเร็คเอเชีย วอร์เตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023” (DIRECT ASIA WATERJET PRO TOUR) กำหนดจัดยิ่งใหญ่ รวมทั้งสิ้น 4 สนามทั่วประเทศ สนามเปิดฤดูกาล วันที่ 22-23 เมษายน / สนามที่ 2 วันที่ 20-21 พฤษภาคม / สนามที่ 3 วันที่ 17-18 มิถุนายน และสนามชิงชนะเลิศ วันที่ 15-16 กรกฎาคม 2566 ส่วนสถานที่จัดการแข่งขันจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

โดยยังคงเน้นมาตรการเฝ้าระวังด้านสาธารณสุขเกี่ยวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด 19 อยู่เช่นเดิม เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวม และเชื่อว่าการจัดการแข่งขันจะช่วย MOVE ON การขับเคลื่อนด้านเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดที่เป็นเจ้าภาพได้เป็นอย่างดี ทั้งด้านการท่องเที่ยว โรงแรมที่พัก ร้านอาหาร ฯลฯ โดยแฟนๆกีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทย และแฟนๆกีฬาเจ็ตสกีทั่วประเทศ สามารถติดตามข่าวสารได้ทาง www.jetskiprotour.com เฟซบุ๊ก jetskiprotour

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ็ตสกีไทยลุย ปั้น'ไทยจุดหมายโลก' มุ่งสร้างประโยชน์ชาติ ทะลุ5พันล้านปี68

ทัวร์นาเม้นท์เจ็ตสกีโลก สัญชาติไทย WGP#1 เดินหน้าลุยงานผู้นำกีฬาโลก ประกาศสนามเวิลด์ทัวร์ 3 ใน 5 ทวีปหลักของโลก และชิงแชมป์เอเชีย และขับเคลื่อนโครงการ "Thailand World Destination" หรือ ประเทศไทยจุดหมายปลายทางโลก ใช้ความเป็นผู้นำต่อยอดเป็นเวทีการค้าการประชุมโลก พร้อมกับสนับสนุนอุตสาหกรรมผลิตยานพาหนะและชิ้นส่วนกีฬาส่งออก มั่นใจสร้างประโยชน์ชาติ ทะลุเป้า 5,000 ล้านต่อปี ในปี 2568

เจ็ตสกีไทยยุคเฟื่องฟู 'จ่ายเองแข่งเอง' 12นักกีฬาพร้อมควักทุนสู้ทั่วโลก

นายสนิท วรปัญญา นายกสมาคมกีฬาเจ็ตสกีฯ ขอบคุณหัวใจนักสู้ของ 12 ขุนพลนักเจ็ตสกีทีมชาติไทย รวมถึง “ออก้า” วัย 11 ปี ที่เดินหน้าไปแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก ด้วยค่าใช้จ่ายของตัวเองทั้งหมด โดยไม่ได้รอลุ้นกับเงินส่งแข่งขันและเงินรางวัลกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ เพื่อให้เห็นว่าแม้ไม่มีการกีฬาสนับสนุน คนไทยก็ไม่ยอมแพ้ คู่แข่งทั่วโลกง่ายๆ ด้านสนิทเผย สมาคมฯ กำลังเตรียมแผนอนาคตที่จะยิ่งเข้มแข็งขั้น ส่วนงานนี้จะถ่ายทอดสดมาให้พี่น้องประชาชนได้เห็นว่า คนไทยมีความสามารถ ไม่เป็นรองใครแม้แต่นักกีฬาจากชาติมหาอำนาจของโลก

ไทยกวาดเรียบ6แชมป์โลก รุ่นเยาวชน-มือใหม่ 'เจ็ตสกีเวิลด์ คัพ 2021-2022'

ดาวรุ่งเจ็ตสกีไทย ฟอร์มร้อนแรงกวาดเรียบแชมป์โลกทั้ง 6 รุ่นของคลาส ซี ประเภทเยาวชน และมือใหม่ ในศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก ดับเบิลยู จีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ คัพ และ เวิลด์ ซีรีส์ ประจำฤดูกาล 2021-2022 ที่หาดจอมเทียน พัทยา วันที่ 2 ของการแข่งขันเมื่อวันที่ 13 ม.ค.