'อัล-เคไลฟี' โผล่คุยปธ.สเปอร์ส อาจร่วมลงทุนในบอลลีกเมืองผู้ดี

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสรชาวกาตาร์ของทีม “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส มีความพยายามที่จะเข้าไปลงทุนกับสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยมี ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เป็นเป้าหมาย

“ซีบีเอส” สื่อชั้นนำของประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า มหาเศรษฐีชาวกาตาร์ มีความต้องการจะเข้ามาลงทุนในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้มีการพูดคุยกับ ดาเนียล เลวี ประธานสโมสรคนปัจจุบันของ “ไก่เดือยทอง”

ตามการรายงานระบุว่า นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ต้องการให้องค์กรของเขาเข้าไปลงทุนเป็นผู้ถือหุ้นส่วนน้อยในสโมสรอื่นๆ เพิ่มเติม และไม่ใช่แค่เพียง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เท่านั้น แต่รวมไปถึงทีมอื่นๆ ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นทีมใด

ทั้งนี้การพบกันระหว่าง อัล-เคไลฟี และเลวี มีขึ้น ณ โรงแรมแห่งหนึ่ง ในกรุงลอนดอน ซึ่งการพูดคุยดังกล่าวเป็นการสอบถามถึงความเป็นไปได้ที่มหาเศรษฐีชาวกาตาร์รายนี้จะเข้ามาร่วมลงทุนกับทีม “ไก่เดือยทอง” ในอนาคต

ขณะเดียวกันทั้ง ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 สโมสรคู่รักคู่แค้น ที่ถึงแม้จะออกมาประกาศหาผู้ลงทุน หรือเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร ไม่ได้มีรายงานว่าได้เปิดโต๊ะเจรจาเพื่อพูดคุยกับ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี แต่อย่างใด

สำหรับ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี มหาเศรษฐีชาวกาตาร์ เป็นหัวเรือใหญ่ของ “บีอิน มีเดีย กรุ๊ป” บริษัทสื่อเอ็นเตอร์เทนเมนต์ชื่อดังระดับโลก และยังเป็นเจ้าของ กาตาร์ สปอร์ต อินเวสเมนต์ เข้ามาเทคโอเวอร์ ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง เมื่อปี 2011 พาทีมประสบความสำเร็จอย่างมากมาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซน' ขึ้นดาวซัลโวอันดับ 5 'ไก่เดือยทอง' ด้าน 'แอนจ์' ซูฮกเจ้าตัวเล่นเต็มที่แม้เหนื่อยเดินทาง

ซน ฮึง-มิน ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ ขึ้นแท่นดาวซัลโวอันดับ 5 ตลอดการของทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ หลังล่าสุดซัดประตูชัยในเกมที่ "ไก่เดือยทอง" พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ หวุดหวิด 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา

'ผีแดง' เซ็ง นำ 2 ครั้งไม่ชนะ เปิดบ้านเจ๊า 'ไก่เดือยทอง' สุดมัน 2-2

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 เกมบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

'ซน' ​เข้าทำเนียบยิงประตูสองหลัก 8 ปีติดต่อกันในพรีเมียร์​ลีก​

ซน เฮือง-มิน กองหน้าตัวเก่งของทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เข้าทำเนียบนักเตะที่ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกได้ถึงเลขสองหลังเป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน หลังพังตาข่ายใส่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เกมพรีเมียร์​ลีก​ อังกฤษ​ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้มีเพียงแค่ 6 คนเท่านั้นที่ทำได้

'ฮาแลนด์' หัวเสียโพสต์เดือดถึงผู้ตัดสิน ส่อโดน 'เอฟเอ' ลงโทษทำตัวไม่เหมาะ

เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ส่อโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ลงโทษ หลังโพสต์ระบายอารมณ์ผ่านโซเชียลมีเดีย หลังจบเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในเกมลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา

'เรือใบ' งานกร่อยโดน 'สเปอร์ส' ไล่เจ๊าท้ายเกมสุดมัน 3-3 ร่วงอันดับ 3

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดบ้านพบกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

'อังเก' กุนซือผลงานดีสุด 9 นัดแรกพรีเมียร์ลีกหลังพา 'สเปอร์ส' ฉลุยต้นซีซั่น

อังเก พอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กลายเป็นกุนซือที่ทำผลงานดีสุดในการคุมทัพลุยศึกพรีเมียร์ลีก 9 นัดแรก หลังเพิ่งพาทีมเก็บชัยในแมตช์ล่าสุด