'เชลซี' ปิดดีลยืมตัว 'เฟลิกซ์' จากทีม 'ตราหมี' 11 ล้านยูโร

“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงยืมตัว เจา เฟลิกซ์ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสจากทีม “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมในตลากซื้อขายหน้าหนาวนี้ โดยต้องจ่ายเงินค่าเช่าเป็นจำนวน 11 ล้านยูโร

เชลซี มีปัญหาในแนวรุกเป็นอย่างมากในฤดูกาลนี้ พวกเขาเพิ่งจะทำไปเพียง 20 ประตู จากการลงสนาม 17 นัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และเหล่าแข้งตัวหลักทั้ง คริสเตียน พูลิซิช หรือราฮีม สเตอร์ลิง ก็ได้รับบาดเจ็บ ส่วน ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง ก็ฟอร์มตก

ก่อนหน้านี้ เจา เฟลิกซ์ ตกเป็นข่าวกับ 2 สโมสรในเมืองผู้ดี ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาร์เซนอล อย่างไรก็ตามสุดท้ายกลายเป็น เชลซี ที่สวมบทตาอยู่ฉกตัวแข้งรายนี้ไปครองด้วยสัญญายืมตัวจาก แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน ตามการรายงานจาก “ดิ แอธเลติก” สื่อชั้นนำในอังกฤษ

ทั้งนี้ดาวเตะตัวเก่งทีมชาติโปรตุเกส แทบไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก ดิเอโก ซิเมโอเน กุนซือใหญ่ของทัพ “ตราหมี” เท่าไหร่นัก ส่วนใหญ่เจ้าตัวจะถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรองเสียมากกว่า ทำให้เขามองหาโอกาสการลงสนามมากกว่านี้

สำหรับ “สิงห์บลูส์” ต้องจ่ายเงินค่ายืมตัวให้กับ แอตเลติโก มาดริด เป็นจำนวน 11 ล้านยูโร หรือเกือบ 400 ล้านบาท แลกกับการให้ทีม “ตราหมี” ปล่อยตัว เฟลิกซ์ มาร่วมทีมในตลาดหน้าหน้าวนี้ ซึ่งดีลดังกล่าวไม่ได้มีอ็อปชั่นซื้อขาดเอาไว้แต่อย่างใด

เวลานี้ เชลซี ภายในการคุมทีมของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ กำลังฟอร์มตกอย่างหนัก 5 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก คว้าชัยได้เพียง 1 นัด แพ้ไป 3 นัด เสมอ 1 นัด จนร่วงมาอยู่อันดับ 10 ของตาราง มี 25 คะแนน ตามหลังอันดับ 4 แมนฯ ยูไนเต็ด 10 แต้ม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พาลเมอร์' ทำสถิติเพียบ หลังเหมา 4 ประตูพา 'สิงห์บลูส์' ไล่ถล่ม 'ท็อฟฟี'

โคล พาลเมอร์ แข้งดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำสถิติเพิ่มให้ตัวเองหลายอย่าง หลังเพิ่งกระหน่ำคนเดียว 4 ประตูในนัดล่าสุดที่ทีมไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0

'เชลซี' พลิกนรกทดเจ็บสุดดราม่า รัวแซง 'แมนฯยู' 4-3 คว้าสามแต้มสุดมัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

'ท็อดด์ โบห์ลี' อาจต้องออกจากตำแหน่งปธ.สิงห์บลูส์ ปี 2027

ท็อดด์ โบห์ลี อาจลงจากตำแหน่งประธานสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ในปี 2027 ถ้าภายในสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหารเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมตั้งคนอื่นนั่งแท่นในตำแหน่งดังกล่าวต่อไป

'ลาเวีย' เปิดใจหลังบาดเจ็บยาว เริ่มต้นซีซั่นน่าผิดหวังกับ 'เชลซี'

โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งของทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี ออกมาโพสต์เปิดใจหลังได้รับบาดเจ็บยาวจนต้องพักตลอดทั้งซีซั่น ยังไม่ได้ออกสตาร์ทกับต้นสังกัดใหม่เลยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาแธมป์ตัน

'โปเช็ตติโน' พอใจ 'เชลซี' บุกยันเสมอ 'เรือใบ' 1-1 คว้าหนึ่งแต้มสำคัญ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือใหญ่ของทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี รู้สึกพึงพอใจกับผลงานของลูกทีมที่บุกไปยันเสมอ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-1 คว้าหนึ่งคะแนนกลับบ้านได้สำเร็จ

'พอช' พอใจ 'สิงห์บลูส์' บุกคว้าสามแต้ม รอลุ้นอาการ 'ติอาโก' เจ็บกล้ามเนื้อ

พลพรรค "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม บุกเก็บชัยเหนือ คริสตัล พาเลซ 3-1 ในเกมลอนดอน ดาร์บีแมตช์ นัดมันเดย์ไนท์ โดยเกมนี้ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เหมาคนเดียวสองประตู