'ปืนใหญ่' ไม่มีแผ่วบุกอัด 'สเปอร์ส' ถึงถิ่น 2-0 กอดฝูงแน่น

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล

ปรากฎว่าเกมนี้ อาร์เซน่อล ยังคงโชว์ฟอร์มสมราคาทีมจ่าฝูงของตาราง บุกไปยัดเยียดความปราชัยให้ทีมคู่รักคู่แค้นถึงถิ่น 2-0 โดย อูโก ญอริส ทำเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 14 และมาร์ติน โอเดการ์ด มายิงปิดกล่อง น.36

จากชัยชนะในเกมนี้ทำให้ อาร์เซน่อล มีเพิ่มเป็น 47 แต้ม กอดตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้อย่างเหนียวแน่น ส่วน สเปอร์ส มี 33 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับ 5 ของตาราง

ขณะที่ “สิงห์บลูส์” เชลซี คืนฟอร์มเก่งของตัวเองอีกครั้งแต่หืดจับเล็กน้อย เฉือนชนะ คริสตัล พาเลซ ไปแบบหวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ ไค ฮาแวร์ตซ์

จากผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ลูกทีมของเกรแฮม พ็อตเตอร์ มีเพิ่มเป็น 28 คะแนน รั้งอันดับ 10 ของตาราง ส่วน คริสตัล พาเลซ มี 22 แต้ม รั้งอันดับ 12

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาร์เตตา' ให้นักเตะฉลองชัยเต็มที่ ก่อนก้มหน้าทำงานหนักลุ้นแชมป์ต่อ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของ อาร์เซน่อล อนุญาตให้ลูกทีมดื่มด่ำกับชัยชนะเหนือ เชลซี 5-0 ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ อย่างเต็มที่ และลุยเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโปรแกรมนัดต่อไป

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"

'อาร์เตตา' พอใจลูกทีมตอบสนองได้ดี ลบความผิดหวังเกมยุโรปเก็บสามแต้มสำเร็จ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของทีม อาร์เซน่อล รู้สึกพอใจที่นักเตะทุกคนตอบสนองกันได้ดี ลบภาพความผิดหวังเมื่อกลางสัปดาห์ คว้าสามคะแนนในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เกมล่าสุดได้สำเร็จ

'แบร์นาร์โด' ซัดชัยท้ายเกม 'เรือใบ' เฉือน 'สิงห์บลูส์' 1-0 ลิ่วป้องแชมป์เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี พบกับ เชลซี

'พาลเมอร์' ทำสถิติเพียบ หลังเหมา 4 ประตูพา 'สิงห์บลูส์' ไล่ถล่ม 'ท็อฟฟี'

โคล พาลเมอร์ แข้งดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำสถิติเพิ่มให้ตัวเองหลายอย่าง หลังเพิ่งกระหน่ำคนเดียว 4 ประตูในนัดล่าสุดที่ทีมไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0

'ปืนใหญ่' ผิดฟอร์มพ่าย 'วิลล่า' คาบ้าน 0-2 ส่ง 'เรือใบ' ครองจ่าฝูง

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน เกมคู่ดึก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า