' กิเลนผยอง' เสริมเขี้ยวเล็บทีเดียว6คน ได้'เท่ห์-พ็อพพ์'ร่วมล่าตาข่าย

6 กิเลนตัวใหม่ ได้แก่วิลเลี่ยน พ็อพพ์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์, ปฏิวัติ คำไหม, กฤษณ์พรหม บุญสาร และ คคนะ คำยก
"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำศึกไทยลีก ทำการเปิดตัว 6 ผู้เล่นคนใหม่ อย่างเป็นทางการ ประกอบด้วย วิลเลี่ยน พ็อพพ์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์, ปฏิวัติ คำไหม, กฤษณ์พรหม บุญสาร และ คคนะ คำยก ร่วมทัพไล่ล่าความสำเร็จในเลกสอง ที่จะกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งสุดสัปดาห์นี้    
 
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2566 เวลา 13.00 น. ณ ห้องสื่อมวลชนสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นคนใหม่ทั้ง 6 ราย ที่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในเลกสอง วิลเลี่ยน พ็อพพ์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์, ปฏิวัติ คำไหม, กฤษณ์พรหม บุญสาร และ คคนะ คำยก
 
โดยภายในงานมีทางคุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรฯ, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ, มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ร่วมแถลงข่าวทางการ ผ่านช่องทาง Official Fanpage และ Youtube Muangthong United ซึ่งมีแฟนบอลชมการถ่ายทอดสดจำนวนมาก  
 
นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เมืองทองฯ กล่าวว่า "สโมสรรู้สึกตื่นเต้นกลับการแข่งขันที่จะเริ่มขึ้นอีกครั้ง และขอยินดีกับโค้ชมาริโอ ที่ถือเป็นโค้ชที่คุมทีมยาวนานสุดในประวัติศาสตร์ แสดงให้เห็นถึงการสร้างทีมในระยะยาว สำหรับที่เราเตรียมไว้ เพื่อเป้าหมายความสำเร็จ ด้วยสไตล์ดีเอ็นเอของ
เมืองทอง แม้ในเลกแรกเราอาจทำผลงานได้ไม่ตามเป้า อยู่อันดับ 10 ของตาราง ซึ่งเราควรที่จะติดท็อป 5 ซึ่งหลายเกมที่เราต้องปรับปรุงแก้ไข"
 
"การเสริมทีมในปีนี้ของเราแสดงให้เห็นว่า เราต้องการกลับไปสู่หัวตาราง ท้าทายตำแหน่งแชมป์ รวมถึงความสำเร็จทุกอย่างในวงการฟุตบอลไทย ส่วนตัวผมตั้งแต่อยู่กับสโมสรนี้มาถือว่าปีนี้เป็นการเสริมทัพที่มากที่สุด ซึ่งการเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่เชื่อว่าเป็นการเสริมทัพที่ถูกจุดในแต่ละตำแหน่งแน่นอน"
 
ขณะที่ มาริโอ ยูรอฟสกี้ เฮดโค้ชกิเลนผยอง กล่าวว่า "สำหรับการแข่งขันในเลกสองผมมีความตื่นเต้น ขอบคุณสโมสรที่เชื่อมั่นในแนวทาง เข้าใจไอเดียการทำทีม รวมถึงเสริมทัพตามที่ต้องการ หวังว่าเราจะกลับไปเล่นฟุตบอลที่สนุก ถือเป็นความท้าทายสำคัญของอาชีพโค้ช"
 
สำหรับ 6 นักเตะนั้น ปฏิวัติ คำไหม ผู้รักษาประตูคนใหม่ เปิดใจว่า "รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติที่สโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด เลือกให้กลับมาที่นี่อีกครั้ง ส่วนเป้าหมายก็จะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อพาสโมสรประสบความสำเร็จให้ได้"    
 
กฤษณ์พรหม บุญสาร แบ็กซ้ายตัวใหม่ เผยว่า "ถือเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ก็หวังว่าจะสร้างผลงานออกมาให้ดี และพาสโมสรจบอันดับให้ดีที่สุด ซึ่งส่วนตัวก็พร้อมเต็มร้อยสำหรับเลกสองที่จะถึง"
 
คคนะ คำยก กองกลางดาวรุ่ง กล่าวว่า "มีความดีใจเป็นอย่างมากที่ได้มาอยู่ เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นสโมสรที่ผมตามเชียร์แต่เด็ก เป็นความฝันที่เป็นจริง ก็หวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมเพื่อความสำเร็จ"
 
กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์ มิดฟิลด์ตัวรับคนใหม่ เปิดใจว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้บริหาร เมืองทอง ที่เชื่อมั่นให้โอกาสมาเล่นที่นี่ ซึ่งเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ส่วนตัวก็มีความพร้อมเต็มร้อยในการลงเล่นเลกสอง"
 
"เท่ห์"จริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกทีมชาติไทยชุดแชมป์อาเซียน เผยว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้มาสโมสรแห่งนี้ แน่นอนว่าเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่อยู่แล้ว วันนี้ผมได้เป็นสมาชิกใหม่ก็อยากทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อเป้าหมายของสโมสรและแฟนบอล เมืองทอง"
 
ปิดท้ายที่ วิลเลี่ยน พ็อพพ์ แนวรุกขวัญใจแฟนบอล เปิดใจว่า "ส่วนตัวรู้สึกดีใจกับการได้มาเล่นที่นี่อีกครั้ง แม้ที่ผ่านมามีหลายทีมในไทยลีกสนใจตัวผม แต่หัวใจของผมอยู่กับ เมืองทอง ทำให้ผมเลือกที่นี่ หวังว่าจะทำผลงานให้ได้ดีอีกครั้งเหมือนที่ผ่านมา"
 
สำหรับทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด จะประเดิมสนามในเลกสองศึกรีโว่ ไทยลีก2022-23 ด้วยการบุกเยือน ลำปาง เอฟซี วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566 เวลา 18.00 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อุทัย บุญเหมาะ-มิลอส โยซิช' 2กุนซือเมืองทองฯ คว้าโค้ชยอดเยี่ยม มีนาคม67

มิลอส โยซิช และ อุทัย บุญเหมาะ ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้ารางวัลผู้ฝึกสอนประจำเดือนมีนาคม 67 หลังพาทีมชนะรวดทั้ง 3 นัด ด้านรางวัล “ผู้เล่นยอดเยี่ยม” ตกเป็นของ "จีโลน ฮาหมัด" ดาวยิงจาก อุทัยธานี เอฟซี

กิเลนผยองนำก่อน ทดเวลาโดนแข้งเทพแซง เปิดไทยลีก2023-24 เลก2

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 16 ทัพเเข้งเทพ ทรู​ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกไปเยือน กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม ในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น.

ได้แล้ว50แข้งเจ๋ง ยช.ทั่วประเทศแห่คัด เข้าอะคาเดมี่'กิเลนผยอง'รุ่น10-12ปี

50 แข้งเยาวชนที่โชว์ฝีเท้าเตะตาทีมสต๊าฟ เตรียมเดินหน้าล่าฝันต่อ เพื่อลุ้นเซ็นสัญญาเข้าอะคาเดมี่ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด รุ่นอายุ 10-12 ปี ที่ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม รอบสองเมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

'เมืองทอง' แถลงปล่อยตัว 'วีระเทพ' ร่วมทัพ 'แข้งเทพ' อวยพรขอให้ประสบความสำเร็จ

เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อย วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลางของทีมไปให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นการปิดฉากการค้าแข้งในถิ่น ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ของนักเตะชาวนนทบุรี ที่อยู่กับสโมสรมาโดยตลอด

ศึกแห่งศักดิ์ศรี 'กิเลนผยอง'มั่นใจดวล'ซัปโปโร' สนุกแน่เสาร์9ธ.ค.นี้

อุทัย บุญเหมาะ เฮดโค้ช "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ควงคู่ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ร่วมแถลงความพร้อมศึกฟุตบอล เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ยันเตรียมจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดดวล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร วันเสาร์นี้

'ฟูจิฟิล์ม'จับมือ'เมืองทอง' พร้อมสนับสนุนสโมสรฯ สู่ความสำเร็จร่วมกัน

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำธุรกิจด้านการถ่ายภาพจากประเทศญี่ปุ่น ประกาศเซ็นสัญญาเข้ามาเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนรายใหม่ทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำศึกไทยลีก อย่างเป็นทางการ ภายใต้วิสัยทัศน์มองอนาคตในยุคดิจิตอล ไม่หยุดยั้งพัฒนาเทคโนโลยีให้มีความทันสมัย มีประสิทธิภาพสูง และความสามารถที่หลากหลายในระดับพรีเมี่ยม พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคน โดยเป็นอีกส่วนหนึ่งในการผลักดันสโมสรฟุตบอลไทยสู่ระดับท็อปเอเชีย รวมถึงประสบความสำเร็จในแง่ผลงานในสนามอีกครั้ง