'เควิน แบล็คเวลล์' กุนซือโคราชยอมรับ ทำงานหนักรับมือประจวบฯ

เควิน แบล็คเวลล์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
การแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 16 ที่ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ทีม"สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 11 เปิดบ้านพบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 13 ในวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566 เวลา 18.00 น.
 
สำหรับ สวาทแคท แพ้ 3 จาก 4 เกมหลังก่อนปิดฉากเลกแรก จะต้องเจอกับ ต่อพิฆาต ที่ไร้ชัยต่อเนื่องจนยืนอยู่เหนือโซนตกชั้นแค่สองคะแนน
 
ก่อนการแข่งขัน เควิน แบล็คเวลล์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า
 
"ผมทำงานกับทีมตลอดช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และได้คุยกับนักเตะหลังจบเกมอุ่นเครื่อง สำหรับการเสริมทัพมีการเปลี่ยนแปลงนักเตะพอสมควร ที่มีคนเปลี่ยนแปลงพอสมควร ก็มีนักเตะเข้ามาใหม่ และออกไปก็ต้องพยายามปรับจูนให้ได้ และก็รอดูเกมนี้ และทีมก็พร้อมพอสมควร และจะมีการคุยกับนักเตะอีกครั้ง"
 
"นักเตะใหม่ หลายคนยังต้องปรับตัวให้เข้ากับทีม คาดว่าสัปดาห์แรกอาจจะยากหน่อย เชื่อว่า 2-3 สัปดาห์ ทีมน่าจะดีขึ้นและมีขุมกำลังที่สมบูรณ์แบบขึ้นหลังจากนี้ ผมพอใจกับผลงานของทีมในเลกแรก แม้ว่าที่ผ่านมาในการแข่งขันเลกแรก อาจจะผลงานที่ผิดพลาดบ้าง แต่ถือว่าน่าพอใจ และพยายามเอาประสบการณ์ในเลกแรกมาปรับจูน และน่าจะดีขึ้นในเลกสอง"
 
"สำหรับ ผมประจวบมีการเสริมทัพที่น่าสนใจ บางคนเราไม่เคยเห็นฟอร์มทำให้คาดการณ์ได้ไม่มาก แต่ก็วัดจากการที่ลงเล่นเกมแรก เราไปชนะ แต่ตอนนี้ทีมเปลี่ยนโค้ชแล้ว เราก็ต้องทำการบ้านก่อนที่จะมาเจอกัน"
 
ด้าน วีรยุทธ์ บินอัลดุลเราะห์มาน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน พีที ประจวบ เอฟซี กล่าวว่า "ประจวบ ก็ได้ปรับเปลี่ยนมากมายในเลกสองและได้อุ่นเครื่องมา และได้เห็นจุดบกพร่องที่ต้องแก้ไข และตอนปิดเลก เรามีเวลาประมาณ 2 เดือน ก็มีคนเข้าและออก และสมดุลพอสมควร เรามีเวลาฝึกซ้อม ปรับทัศนคติ แก้ไขข้อผิดพลาด เรามีปัญหาเรื่องของเกมรับ และมีสถิติการเสียประตูที่แย่ที่สุด ตอนนี้เราก็พยายามแก้ไข ก็ได้ลองทีม เพื่อทำให้ทีมลงตัวและคาดว่าน่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้"
 
"ห้าเกมแรกเราเจอทีมหัวตารางก็มีโอกาส เราพยายามโฟกัสบอกน้องๆ ว่าต้องพยายามเก็บแต้มกลับมาทั้งในบ้านและนอกบ้าน เราต้องโฟกัส และเก็บแต้มให้ได้ทุกเกม"
 
โปรแกรมฟุตบอล REVO THAI LEAGUE 2022/23 ประจำสัปดาห์ที่ 16
 
วันเสาร์ 21 มกราคม 2023
18.00 น. ลำปาง เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง ถ่ายทอดสด PPTVHD/ AIS PLAY
18.30 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี ทรู สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY
19.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ่ายทอดสด AIS PLAY
19.30 น. ราชบุรี เอฟซี พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ดราก้อน โซล่าร์ ปาร์ค สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY
 
วันอาทิตย์ 22 มกราคม 2023
17.30 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY
18.00 น. ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ลำพูน วอริเออร์ ลีโอ เชียงราย สเตเดียม ถ่ายทอดสด CH5/ AIS PLAY
18.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ โปลิศ เทโร เอฟซี ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม ถ่ายทอดสด PPTVHD/ AIS PLAY
19.00 น. สุโขทัย เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทะเลหลวง สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อิชิอิ'เซ็งบุรีรัมย์ ครองบอลได้น้อย เกมบุกชนะประจวบฯ

ความเคลื่อนไหวหลัประจวบ เอฟซี ศึกไทยลีกงเกมฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 21 เมื่อวันที่ 26 ก.พ.66 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเฉือนเอาชนะ ประจวบ เอฟซี ไปได้ 1-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนน ขยับไปมี 55 คะแนน รั้งจ่าฝูง ต่อไป

'เควิน แบล็คเวลล์' กุนซือ'โคราช'ยิ้ม ฟูลทีมพร้อมบุกคว้าแต้มจากประจวบฯ

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 2 ที่สามอ่าว สเตเดี้ยม พีที ประจวบ เอฟซี เปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันที่ 21 สิงหาคม 2565 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง "สวาทแคท" เปิดบ้านพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มา 1-2 ส่วน “ต่อพิฆาต” ประเดิมไทยลีก ได้อย่างสวยหรู ด้วยการบุกไปชนะ สุโขทัย เอฟซี 3-0

บุรีรัมย์สะดุดแพ้ประจวบฯในบ้าน แต่ยังรั้งจ่าฝูง นำห่าง5แต้ม

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021/22 เกมที่ 20 ของทั้งสองทีม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 ณ ช้างอารีนา, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ประจวบ เอฟซี