'อิชิอิ'เตือนแข้งบุรีรัมย์ เยือนสุโขทัยไม่ง่าย ตั้งเป้าไร้พ่ายจนจบฤดูกาล

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าโค้ชบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 16 ที่ ทะเลหลวง สเตเดียม "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง บุกไปเยือน สุโขทัย  เอฟซี ทีมอันดับ 9 ในวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566 เวลา 19.00 น. สำหรับ ปราสาทสายฟ้า เป็นจ่าฝูงในเลกแรก และยังไม่แพ้ใคร ส่วน ค้างคาวไฟ จบเลกแรกด้วยการเป็นที่ 9
 
ก่อนการแข่งขัน มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า
 
"นักเตะที่กลับมาจากรับใช้ทีมชาติคงต้องใช้เวลาเพื่อที่จะปรับจูนกับนักเตะที่เราเสริมทัพเข้ามาทำให้เป็นเรื่องที่เหนื่อยพอสมควร ส่วนนักเตะที่ไม่ได้ไปกับทีมชาติกับนักเตะที่เสริมเข้ามาใหม่ตั้งใจซ้อมกันดีมาก ทีมมีความลงตัวมากขึ้น"
 
"นักเตะใหม่ที่เข้ามาต่างมีความสามารถและศักยภาพสูงยกระดับทีมรวมทั้งมีความมุ่งมั่นปรับตัวให้เข้ากับผู้เล่นเก่าได้ดี ส่วนคนที่ได้ไปฝึกกับเลสเตอร์ ก็ถือว่าเป็น ผลดีกับทีมในทิศทางที่ดีทั้งประสิทธิภาพการเล่นความลงตัวในทีม
 
"เป้าหมายของบุรีรัมย์ หลังจากนี้คือการรักษาสถิติไร้พ่ายต่อไปไม่เพียงแต่ในลีกรวมถึงฟุตบอลถ้วยด้วย ส่วนการไปเยือน สุโขทัย พวกเขามีการ เตรียมความพร้อมของทีมมาอย่างดีเพื่อลงเล่นนัดแรกของเลค2กับบุรีรัมย์ผมคาดการณ์ว่าจะเป็นเกมทีไม่ง่ายสำหรับบุรีรัมย์"
 
"ช่วงพักเบรคแฟนบอลไม่ได้ชมเกมแข่งขันกันนาน บุรีรัมย์จะกลับมาเล่นให้สนุกสมกับที่แฟนบอลรอเชียร์ พวกเราตั้งใจทำผลงานให้ดีชนะต่อเนื่องต่อไป ฝากแฟนบอลเข้ามาชมเชยร์พวกเราด้วยนะครับ"
 
โปรแกรมฟุตบอล REVO THAI LEAGUE 2022/23 ประจำสัปดาห์ที่ 16
 
วันเสาร์ 21 มกราคม 2023
18.00 น. ลำปาง เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง ถ่ายทอดสด PPTVHD/ AIS PLAY
18.30 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี ทรู สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY
19.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ่ายทอดสด AIS PLAY
19.30 น. ราชบุรี เอฟซี พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ดราก้อน โซล่าร์ ปาร์ค สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY
 
วันอาทิตย์ 22 มกราคม 2023
17.30 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY
18.00 น. ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ลำพูน วอริเออร์ ลีโอ เชียงราย สเตเดียม ถ่ายทอดสด CH5/ AIS PLAY
18.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ โปลิศ เทโร เอฟซี ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม ถ่ายทอดสด PPTVHD/ AIS PLAY

19.00 น. สุโขทัย เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทะเลหลวง สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อิชิอิ' เชื่อโอกาสเข้ารอบยังมี ยอมรับเกมนี้สภาพร่างกายนักเตะเป็นรองคู่แข่ง

"ช้างศึก" ทีมชาติไทย พ่ายแพ้คาบ้านให้กับ "โสมขาว" ทีมชาติเกาหลีใต้ 0-3 ในเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4 กลุ่ม ซี จากการยิงประตูของ อี แจ-ซอง น.19, ซน ฮึง-มิน น.54 และพัค จิน-ซบ น.82 ร่วงมารั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม ด้วยการมี 4 คะแนน จาก 4 นัด ตามหลัง จีน อันดับ 2 อยู่ 3 แต้ม

'มาดามแป้ง' เยี่ยมแคมป์ช้างศึก ก่อนดวลเกาหลีใต้ ประกาศอัดฉีดเงินหลักล้าน

“มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เดินทางเข้ามาให้กำลังใจทัพช้างศึก ระหว่างประชุมทีม และ รับประทานอาหารเที่ยง ที่โรงแรม ก่อนเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4

'อิชิอิ'กำชับลูกทีมเล่นตามแผน เพื่อมีแต้มจากเกาหลี 'ศุภชัย'ไม่หวั่นมั่นใจเพื่อน

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซน เอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี แมตย์เดย์ที่ 3 ระหว่าง ทีมชาติ เกาหลีใต้ กับ ทีมชาติไทย ที่จะแข่งขันในวันพุธที่ 21 มีนาคมนี้ ที่โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ประเทศเกาหลีใต้ เวลา 18.00 น.นั้น

'ปกเกล้า' เผย 'อิชิอิ' มีกฎเหล็ก 3 ข้อให้นักเตะปฏิบัติ แฮปปี้คัมแบ็คทัพ 'ช้างศึก'

ปกเกล้า อนันต์ มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติไทย สังกัดทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังได้ร่วมงานกับ มาซาทาดะ อิชิอิ ว่า เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่นจะมีกฎอยู่ 3 ข้อ ให้ลูกทีมทุกคนต้องปฏิบัติตาม ด้าน ปรเมศย์ อาจวิไล เผย รู้สึกดีใจที่ได้กลับสู่ทัพ "ช้างศึก" อีกครั้ง

'อิชิอิ'ขอพาช้างศึกเก็บแต้ม จากเกาหลีใต้มากสุด รับคู่แข่งท็อปเอเซีย เราต้องพร้อมที่สุด

ตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ประกาศชื่อ 23 นักฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 3 และ 4 ที่ จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันที่ 21 และ 26 มีนาคม นี้ โดยทีมฟุตบอลชายทีมชาติชุดใหญ่ นำทีมมาโดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน นั้น

'อิชิอิ'ผนึกกำลัง'อิสสระ' ลุยพัฒนาทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทำงานร่วมกับ อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี อย่างต่อเนื่อง ในฐานะที่ปรึกษาของทีม ซึ่งมีการอัพเดตแผนการทำงานในทุกสัปดาห์