เฮดโค้ชสุโขทัย ลั่นทีมต้องไม่แพ้ พร้อมรับมือ'เมืองทอง' ไทยลีกเสาร์นี้

นักเตะเมืองทองยูฯ กำลังห้าวเปิดเลค 2 มา 2 นัดชนะรวด เตรียมบุกสุโขทัยเสาร์นี้
ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ก่อนเกมรีโว่ ไทยลีก 2022/2023 นัดที่18 จะเริ่มขึ้น ในวันเสาร์ ที่ 4 กุมภาพันธ์  ซึ่งค้างคาวไฟ ทีมอันดับที่ 10 จะเปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่่กำลังห้าว ชนะ 2 นัดติดในไทยลีกเลก 2 
 
ล่าสุด เดนนิส อมาโต เฮดโค้ชค้างคาวไฟ ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมก่อนเกม โดยยอมรับว่านักเตะของทีมมีอาการบาดเจ็บจากเกมที่ไปเยือนขอนแก่น ยูไนเต็ด และบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม ดังนั้นต้องลุ้นการฟื้นสภาพร่างกายว่าจะฟิตพร้อมเกมเสาร์นี้หรือไม่ นอกจากนั้นแล้ว ยอมรับว่าทีมค่อนข้างมีแรงกดดันจาก 2 เกมที่่พลาดเป้าไม่สามารถเก็บแต้มได้ แต่เชื่อว่าแรงกดดันที่นักเตะเผชิญจะผันเป็นแรงผลักดันที่ทำผลงานบรรลุตามเป้าหมาย
 
“เกมเสาร์นี้ ทีมโฟกัสไปที่ การไม่แพ้ แม้การเจอกับเมืองทองยูไนเต็ดที่เป็นทีมใหญ่ ชนะมา 2 นัดติดในเลก2 มีนักเตะที่เป็นดีกรีทีมชาติ และมีเป้าหมายติดท็อปไฟว์จะเป็นงานยากและพวกเขาคงมุ่งหวังที่จะมาเก็บชัยชนะในบ้านของเรา แต่ด้วยศักดิ์ศรีของเจ้าถิ่น ผมเชื่อว่าพวกเขาจะไม่ได้แต้มกลับบ้านอย่างง่ายดายแน่นอน” เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าว
 
เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวด้วยว่าสำหรับเกมวันเสาร์นี้ถือว่าเป็นเกมสำคัญอีกเกมในบ้าน แม้จะมีแรงกดดันแต่อยากขอให้แฟนบอลช่วยสนับสนุนและตามเชียร์ให้เต็มความจุของสนามเหมือนกับนัดแรกช่วงเลกสอง ซึ่งผมเองจะไม่ยอมให้แฟนบอลต้องเสียศรัทธาหรือผิดหวังในผลการแข่งขันอีกต่อไป” เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวทิ้งท้าย
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มิตติ' น้ำตาแทบไหล หลัง 'มาดามแป้ง' อนุมัติเงิน 40.5 ล้าน ให้ทีม T2-T3

"บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตนถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ เมื่อ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนใหม่ ขออนุมัติเงินจำนวน 40.5 ล้านบาท เพื่อนำไปจ่ายให้กับเหล่าบรรดาทีมในศึกไทยลีก 2 และ ไทยลีก 3

'สงกรานต์' เป่าบิ๊กแมตช์ 'บุรีรัมย์' ดวล 'แข้งเทพ' จับสลากผู้ตัดสิน วีค 20

ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อผู้ตัดสินที่จะปฏิบัติหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 20 หลังการจับสลากผู้ตัดสินสุ่มแบบ Random เพื่อความโปร่งใส และ เห็นพร้อมกันทั่วประเทศ ผ่านการถ่ายทอดสดบนแฟนเพจ ไทยลีก และ FA THAILAND เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เชียงรายเสียแต้มฟรี...ฟันผู้ตัดสิน-คนคุมVAR มั่วให้อุทัยธานีได้จุดโทษ

คณะกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท พิจารณา กรณีสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ส่งเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติหน้าที่ของผู้ตัดสิน ในการแข่งขันฟุตบอลรายการ “ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก” ไทยลีก 1 ประจำฤดูกาล 2566/2567 เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 คู่ระหว่างสโมสรอุทัยธานี เอฟซี พบ สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่เป็นข่าวฮือฮาในโลกโซเชียล โดยส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการตัดสินของผู้คัดสินในเกมดังกล่าว โดยมองว่าเป็นการตัดสินที่ไม่ถูกต้อง

'โค้ชโจ้'คัมแบ็คพากย์บอลสุดเดือด พร้อมลุยไทยลีกเลก2 เพิ่มสีสันตลอดฤดูกาล

เป็นที่น่ายินดีกับ ภูษิต แย้มไกรสร หรือที่แฟนบอลรู้จักกันในนาม “ โค้ชโจ้ ” เจ้าของช่อง “สปอร์ตเต็มเหนี่ยว”ครีเอเตอร์สายกีฬาภายใต้สังกัด Osx Network ที่มีผู้ติดตามกว่า 250,000 คน ที่ล่าสุดคว้ารางวัลรองชนะเลิศ จากโครงการ Voice Of ThaiLeague "เสียงใหม่ไทยลีก" ที่เฟ้นหานักพากย์เพื่อมาช่วยเพิ่มอรรถรสในการดูฟุตบอลให้สนุกยิ่งขึ้นโดยโค้ชโจ้เผยความรู้สึกการได้รับรางวัลและการได้กลับมารับหน้าที่ในการพากย์ฟุตบอลในศึกไทยลีก เลก 2 ที่กำลังลงสนามฟาดแข้งนัดแรกในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้

'ฉลามชล'คว้า'แฮร์ลิสัน ไคออน' เสริมคมแดนหน้า สู้ศึกไทยลีกเลก2

สโมสร"ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ประกาศคว้าตัว แฮร์ลิสัน ไคออน กองหน้าชาวบราซิล วัย 33 ปี คัมแบ็คกลับสู่ถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม อีกครั้ง เพื่อเตรียมความพร้อม สู่การแข่งขัน ฟุตบอล ไทยลีก 2023/24 เลกที่ 2

'แข้งเทพ'แพ้นัดเเรกของฤดูกาล ส่งท้ายเลกแรก โดนบุรีรัมย์บุกมายิง0-1

เดินทางเข้าสู่นัดสุดท้ายของเลกเเรกของ ศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 6 โดยทัพเเข้งเทพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดทรู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นนัดตกค้างจากวันที่ 29 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา