ลูกชาย 'โรนัลดินโญ่' เตรียมร่วมทีมเยาวชน 'บาร์เซโลน่า'

โรนัลดินโญ่ ตำนานดาวเตะชาวบราซิเลียน ออกมายืนยันว่า เจา เมนเดส เด อัสซิส โมเรยร่า ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเขา เตรียมย้ายมาอยู่กับอะคาเดมีของ บาร์เซโลน่า หรือแคมป์ลามาเซีย ที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก

เมนเดส ลูกชายโรนัลดินโญ่ เป็นนักเตะเยาวชนของครูเซโร่ ทีมในลีกบราซิลมาตั้งแต่อายุ 14 ปี แต่เจ้าตัวเพิ่งจะยกเลิกสัญญากับอดีตต้นสังกัดเมื่อไม่นานมานี้

ก่อนหน้านี้สื่อในประเทศสเปน ตีข่าวว่าดาวเตะวัย 17 ปีรายนี้เดินทางมาที่สเปนเพื่อทดสอบฝีเท้ากับทีมเยาวชนของ บาร์เซโลน่า โดยมี โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสรที่คอยดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

“ผมไม่เคยจากสโมสรมาเลย บาร์เซโลน่า ถือเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผม ไม่ว่าผมจะไปที่ไหนผมก็พา บาร์เซโลน่า ไปด้วย” โรนัลดินโญ่ เริ่มกล่าว

“แน่นอนถ้าลูกชายผมมาอยู่กับ บาร์ซ่า ผมก็คงต้องปรากฎตัวที่นี่มากขึ้น ใช่, ตอนนี้เขาจะมาอยู่ที่นี่ (บาร์เซโลน่า)”

“การที่เขาได้มาเป็นส่วนหนึ่งของทีมมันหมายถึงว่าผมคงจะต้องปรากฎตัวมากขึ้นยิ่งกว่าในช่วงที่ผ่านมา” อดีตดาวเตะทีมชาติบราซิล ทิ้งท้าย

สำหรับ เจา เมนเดส เด อัสซิส โมเรยร่า ลูกชายของโรนัลดินโญ่ เป็นนักเตะที่ถนัดเท้าซ้าย เล่นในตำแหน่งศูนย์หน้า และกองกลางตัวรุก ซึ่งการย้ายมาอยู่ในอะคาเดมีของบาร์เซโลน่า น่าจะทำให้เจ้าตัวพัฒนาฝีเท้ามากยิ่งขึ้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เรปโซล ฮอนด้า ไทรอัล ทีม' พร้อมป้องกันแชมป์X-Trial 2024 ที่บาร์เซโลนา

“เรปโซล ฮอนด้า ไทรอัล ทีม” (Repsol Honda Trial Team) ทีมสุดแกร่ง ในฐานะแชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมป้องกันแชมป์ในศึก Indoor World Trial Championship หรือ X-Trial ฤดูกาล 2024 โดยเริ่มต้นสนามแรกที่ PALAU SANT JORDI ในเมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ นี้

'โรนัลดินโญ่' เดินทางถึงไทย รอร่วมงานเทคบอล ณ บางกอก อารีน่า หนองจอก

โรนัลดินโญ่ ตำนานซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลทีมชาติบราซิล เดินทางมาถึงประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมโชว์สุดยอดสกิลการเล่นกีฬาเทคบอล ให้คนไทยได้ดูกันแบบสดๆ ที่สนามบางกอก อารีน่า หนองจอก วันที่ 2-3 ธ.ค.2566

'โรนัลดินโญ่'​ จ่อโดนยึดทรัพย์หลังค้างจ่ายภาษี ตะลึงเงินในบัญชีหมดเกลี้ยง

โรนัลดินโญ่ ดาวเตะระดับตำนานทีมชาติบราซิล อาจถูกทางการบราซิลทำการยึดทรัพย์ หลังเจ้าตัวค้างชำระภาษี และยังถูกเปิดเผยว่าเขาไม่เหลือเงินในบัญชีในธนาคารเลยด้วย

'เมสซี' ส่อแววลา 'เปแอสเช' อาจคืนถิ่น 'บาร์เซโลน่า' อีกครั้ง

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ อาจพิจารณาแยกทางกับทีม "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก "เลอ กิ๊ป" สื่อชั้นนำของประเทศฝรั่งเศส

'บาร์ซ่า' ยื่นฟ้องนักข่าวทำทีมเสื่อมเสียชื่อเสียง หลังถูกแฉเรื่องติดสินบน

บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน ยื่นฟ้องนักข่าว และสื่อในประเทศ ทั้งหมด 5 คดี ในข้อหาหมิ่นประมาท จากการลงข้อมูลเกี่ยวกับคดีติดสินบน โฆเซ เนเกรรา อดีตรองประธานของคณะกรรมการทางเทคนิคผู้ตัดสินฟุตบอลสเปน

'บาร์เซโลนา' ร่วมอวยพรให้แฟนชาวไทย มีความสุขตลอดปี'กระต่าย'

เป็นอีกครั้งที่สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาจัดงานฉลองต้อนรับปี 2023 ปีกระต่าย โดยมีแรงบันดาลใจจากการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ บาร์ซาได้จัดงานเฉลิมฉลองยุคใหม่ของสโมสร ไม่ว่าจะเป็นการแสดงสดและเกมส์การแข่งขันที่สนาม Spotify Camp Nou, ข่าวสารจากประธานและนักเตะ ของสโมสร ทั้งยังได้ร่วมมือกับผู้สนับสนุนชาวจีน, นักออกแบบแฟชั่น ศิลปินวาดภาพเสมือน และอินฟูเอนเซอร์