'โบห์ลี' มั่นใจ 'เชลซี' หาสปอนเซอร์ใหม่ดีกว่าเดิม หลังเจ้าเก่ากำลังจะหมดสัญญา

“สิงห์บลูส์” เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเจรจาเพื่อหาสปอนเซอร์คาดหน้าอกรายใหม่ หลังจาก “ทรี” บริษัทโทรคมนาคมของอังกฤษ กำลังจะหมดสัญญากันในช่วงซัมเมอร์นี้ และทั้งสองฝ่ายไม่ได้มีการเจรจาเรื่องต่อสัญญาฉบับใหม่กันแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ “ทรี” บริษัทโทรคมนาคมของอังกฤษ เข้ามาจับมือเป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกให้ เชลซี ตั้งแต่ปี 2020 เซ็นสัญญากันทั้งหมด 3 ปี มูลค่าสัญญาปีละ 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,600 ล้านบาท ซึ่งสัญญาเดิมจะหมดลงในช่วงเดือนมิถุนายนนี้

เดลี เมล สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี รายงานว่า “สิงห์บลูส์” เชลซี ภายใต้การบริหารงานของ ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของทีมชาวอเมริกัน ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ “ทรี” และตอนนี้พวกเขากำลังเจรจากับบริษัทอื่นๆ ถึงความเป็นไปได้ในการเข้ามาเป็นสปอนเซอร์รายใหม่

ตามการรายงานของสื่อในประเทศอังกฤษระบุต่อว่า ท็อดด์ โบห์ลี มั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถหาสปอนเซอร์รายใหม่ ที่พร้อมจ่ายในมูลค่าที่มากกว่า “ทรี” จ่ายให้ก่อนหน้านี้ หรือมากกว่า 120 ล้านปอนด์ (4.9 พันล้านบาท) อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ความสัมพันธ์ระหว่าง “ทรี” กับ “เชลซี” ดูจะระส่ำระสายมาสักพักในช่วงปี 2022 เนื่องจากบริษัทด้านโทรคมนาคมของอังกฤษต้องการถอนตัวจากการเป็นสปอนเซอร์ของทีม พร้อมกับถอดโลโก้ออกจากเสื้อ สืบเนื่องมาจากเวลานั้น โรมัน อับราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย นั่งแท่นเป็นปธ.สโมสรอยู่ และโดนรัฐบาลอังกฤษมีมาตรการคว่ำบาตร

อย่างไรก็ตามทั้ง เชลซี และ ทรี ก็คุยกันได้อย่างลงตัวเนื่องจาก “สิงห์บลูส์” ยืนยันว่าพวกเขากำลังเร่งหาเจ้าของทีมคนใหม่ ซึ่งก็ทำให้บริษัทโทรคมนาคมดังกล่าวตัดสินใจเป็นสปอนเซอร์ต่อไป จนสุดท้ายยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนจะได้เศรษฐีจากสหรัฐอเมริกามาเป็นเจ้าของสโมสร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"

'แบร์นาร์โด' ซัดชัยท้ายเกม 'เรือใบ' เฉือน 'สิงห์บลูส์' 1-0 ลิ่วป้องแชมป์เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี พบกับ เชลซี

'พาลเมอร์' ทำสถิติเพียบ หลังเหมา 4 ประตูพา 'สิงห์บลูส์' ไล่ถล่ม 'ท็อฟฟี'

โคล พาลเมอร์ แข้งดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำสถิติเพิ่มให้ตัวเองหลายอย่าง หลังเพิ่งกระหน่ำคนเดียว 4 ประตูในนัดล่าสุดที่ทีมไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0

'เชลซี' พลิกนรกทดเจ็บสุดดราม่า รัวแซง 'แมนฯยู' 4-3 คว้าสามแต้มสุดมัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

'ท็อดด์ โบห์ลี' อาจต้องออกจากตำแหน่งปธ.สิงห์บลูส์ ปี 2027

ท็อดด์ โบห์ลี อาจลงจากตำแหน่งประธานสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ในปี 2027 ถ้าภายในสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหารเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมตั้งคนอื่นนั่งแท่นในตำแหน่งดังกล่าวต่อไป

'ลาเวีย' เปิดใจหลังบาดเจ็บยาว เริ่มต้นซีซั่นน่าผิดหวังกับ 'เชลซี'

โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งของทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี ออกมาโพสต์เปิดใจหลังได้รับบาดเจ็บยาวจนต้องพักตลอดทั้งซีซั่น ยังไม่ได้ออกสตาร์ทกับต้นสังกัดใหม่เลยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาแธมป์ตัน