'เสือเหลือง' เปิดบ้านเฉือน 'สิงห์บลูส์' 1-0 รอบ 16 ทีมชปล.เลกแรก

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก คืนวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย แลกแรก เกมที่น่าสนใจ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมนี เปิดรังซิกนัล อิดูนา พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ “สิงห์บลูส์” เชลซี ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ปรากฎว่าเกมนี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาได้ประตูชัยช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 63 จากการยิงของ คาริม อเดเยมี ทำให้ “เสือเหลือง” เฉือนเอาชนะ “สิงห์บลูส์” เชลซี ไปด้วยสกอร์ 1-0 กุมความได้เปรียบในเกมแรกไปได้ก่อน

สำหรับการแข่งขันในเลกสอง เชลซี ที่ตอนนี้ไม่ชนะใครในทุกรายการมา 4 เกมติดต่อกัน จะได้กลับมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในคืนวันอังคารที่ 7 มีนาคมนี้ (เช้าตรูวันที่ 8 ) เวลา 03.00น. ตามเวลาประเทศไทย

ส่วนผลการแข่งขันอีกหนึ่งคู่ คลับ บรูซ ยอดทีมจากประเทศเบลเยียม พ่ายคาบ้านให้กับ เบนฟิกา ทีมแกร่งจากลีกโปรตุเกส 0-2

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แบร์นาร์โด' ซัดชัยท้ายเกม 'เรือใบ' เฉือน 'สิงห์บลูส์' 1-0 ลิ่วป้องแชมป์เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี พบกับ เชลซี

'พาลเมอร์' ทำสถิติเพียบ หลังเหมา 4 ประตูพา 'สิงห์บลูส์' ไล่ถล่ม 'ท็อฟฟี'

โคล พาลเมอร์ แข้งดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำสถิติเพิ่มให้ตัวเองหลายอย่าง หลังเพิ่งกระหน่ำคนเดียว 4 ประตูในนัดล่าสุดที่ทีมไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0

'เชลซี' พลิกนรกทดเจ็บสุดดราม่า รัวแซง 'แมนฯยู' 4-3 คว้าสามแต้มสุดมัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

'ท็อดด์ โบห์ลี' อาจต้องออกจากตำแหน่งปธ.สิงห์บลูส์ ปี 2027

ท็อดด์ โบห์ลี อาจลงจากตำแหน่งประธานสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ในปี 2027 ถ้าภายในสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหารเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมตั้งคนอื่นนั่งแท่นในตำแหน่งดังกล่าวต่อไป

'ลาเวีย' เปิดใจหลังบาดเจ็บยาว เริ่มต้นซีซั่นน่าผิดหวังกับ 'เชลซี'

โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งของทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี ออกมาโพสต์เปิดใจหลังได้รับบาดเจ็บยาวจนต้องพักตลอดทั้งซีซั่น ยังไม่ได้ออกสตาร์ทกับต้นสังกัดใหม่เลยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาแธมป์ตัน

'โปเช็ตติโน' พอใจ 'เชลซี' บุกยันเสมอ 'เรือใบ' 1-1 คว้าหนึ่งแต้มสำคัญ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือใหญ่ของทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี รู้สึกพึงพอใจกับผลงานของลูกทีมที่บุกไปยันเสมอ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-1 คว้าหนึ่งคะแนนกลับบ้านได้สำเร็จ