'พ็อตเตอร์' กุนซือ 'เชลซี' เผย โดนส่งข้อความข่มขู่ถึงขั้นเอาชีวิต

เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือใหญ่ของทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี ออกมาเปิดเผยว่าเขาโดนคุกคามอย่างหนักจากแฟนบอลถึงขั้นส่งข้อความเข้ามาข่มขู่เพื่อเอาชีวิตของตน และครอบครัว หลังเวลานี้เขาพาต้นสังกัดทำผลงานไม่เป็นที่น่าพอใจเท่าไหร่นัก

เชลซี ยอดทีมจากกรุงลอนดอน ชนะได้เพียงนัดเดียวจากการลงสนาม 10 เกมหลังสุดในทุกรายการ ล่าสุดพ่ายคาบ้านให้กับ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน 0-1 ทำให้เวลานี้พวกเขารั้งอันดับ 10 ของตาราง มีเพียง 31 แต้ม ห่างจากโซนท็อปโฟร์ถึง 11 คะแนน

ล่าสุด เกรแฮม พ็อตเตอร์ นายใหญ่สิงห์บลูส์ ให้สัมภาษณ์ก่อนมีคิวพาเชลซี ทำศึกลอนดอน ดาร์บีแมตช์ พบ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในวันอาทิตย์นี้ ว่า เขาโดนส่งข้อความคุกคามอย่างหนักถึงขั้นข่มขู่เอาชีวิตครอบครัว อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้ใส่ใจ และพร้อมพาต้นสังกัดกลับสู่ฟอร์มที่ดีให้ได้

“สำหรับข้อความในแง่ลบ หรือต่อว่าตัวผม ก็นับว่ามากพอๆกับที่ผมได้รับการสนับสนุน ผมได้รับอีเมลที่ไม่ค่อยดีอยู่บ้าง บางอันถึงขั้นส่งมาบอกว่าอยากให้ผมตาย อยากให้ลูกๆ ผมตาย แน่นอนว่ามันไม่น่ายินดีเลย” พ็อตเตอร์ เริ่มกล่าว

“ยิ่งคุณอยู่สูงขึ้นเท่าไหร่ ความกดดันที่พุ่งมาหาคุณก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น ผมอยากประสบความสำเร็จที่นี่ เพราะฉะนั้นเรื่องไร้สาระแบบนี้ผมไม่แคร์มันเลยด้วยซ้ำ”

“หากคุณไปทำงานแล้วมีคนมาตะโกนด่ามันถือเป็นเรื่องที่ไม่น่ายินดีเท่าไหร่ แต่คุณสามารถตอบมันได้สองทาง ผมอาจบอกว่าไม่แคร์ แต่คุณก็รู้ว่าผมโกหก ทุกคนแคร์สิ่งที่ผู้คนคิด เพราะเราถูกเชื่อโยงอยู่ในสังคมเดียวกัน”

“ลองถามครอบครัวของผมว่าชีวิตของผม และพวกเขาเป็นอย่างไร ผมเข้าใจว่ากองเชียร์กลับบ้านไปแล้วพวกเขาอาจเซ็งเพราะทีมไม่ชนะ”

“แต่ผมรับประกันได้เลยว่าชีวิตของผมในช่วง 3-4 เดือนมานี้ นอกเหนือจากความจริงที่ว่าผมซาบซึ้งใจกับประสบการณ์นี้ (การคุมเชลซี) นอกจากนั้นถือว่ามันปกติมากๆ” นายใหญ่ของทีมสิงห์บลูส์ ทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พาลเมอร์' ทำสถิติเพียบ หลังเหมา 4 ประตูพา 'สิงห์บลูส์' ไล่ถล่ม 'ท็อฟฟี'

โคล พาลเมอร์ แข้งดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำสถิติเพิ่มให้ตัวเองหลายอย่าง หลังเพิ่งกระหน่ำคนเดียว 4 ประตูในนัดล่าสุดที่ทีมไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0

'เชลซี' พลิกนรกทดเจ็บสุดดราม่า รัวแซง 'แมนฯยู' 4-3 คว้าสามแต้มสุดมัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

'ท็อดด์ โบห์ลี' อาจต้องออกจากตำแหน่งปธ.สิงห์บลูส์ ปี 2027

ท็อดด์ โบห์ลี อาจลงจากตำแหน่งประธานสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ในปี 2027 ถ้าภายในสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหารเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมตั้งคนอื่นนั่งแท่นในตำแหน่งดังกล่าวต่อไป

'ลาเวีย' เปิดใจหลังบาดเจ็บยาว เริ่มต้นซีซั่นน่าผิดหวังกับ 'เชลซี'

โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งของทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี ออกมาโพสต์เปิดใจหลังได้รับบาดเจ็บยาวจนต้องพักตลอดทั้งซีซั่น ยังไม่ได้ออกสตาร์ทกับต้นสังกัดใหม่เลยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาแธมป์ตัน

'โปเช็ตติโน' พอใจ 'เชลซี' บุกยันเสมอ 'เรือใบ' 1-1 คว้าหนึ่งแต้มสำคัญ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือใหญ่ของทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี รู้สึกพึงพอใจกับผลงานของลูกทีมที่บุกไปยันเสมอ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-1 คว้าหนึ่งคะแนนกลับบ้านได้สำเร็จ

'พอช' พอใจ 'สิงห์บลูส์' บุกคว้าสามแต้ม รอลุ้นอาการ 'ติอาโก' เจ็บกล้ามเนื้อ

พลพรรค "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม บุกเก็บชัยเหนือ คริสตัล พาเลซ 3-1 ในเกมลอนดอน ดาร์บีแมตช์ นัดมันเดย์ไนท์ โดยเกมนี้ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เหมาคนเดียวสองประตู