'สิงห์บลูส์' บุกสอย 'เลสเตอร์' 3-1 เก็บชัย 3 เกมรวด

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566 เกมที่น่าสนใจ “สิงห์บลูส์” เชลซี ยกพลไปเยือน “เดอะ ฟ็อกซ์” เลสเตอร์ ซิตี ที่คิง เพาเวอร์ สเตเดียม

เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เก็บชัย 2 นัดหลังสุดในทุกรายการ เมื่อกลางสัปดาห์เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ ดอร์ทมุนด์ 2-0 ในบอลยุโรป ขณะที่ เลสเตอร์ ซิตี ช่วงหลังฟอร์มหล่นฮวบแพ้ในลีกมา 3 นัดรวด ล่าสุดบุกพ่าย เซาแธมป์ตัน 0-1

ทั้งสองฝ่ายเปิดฉากแลกเกมบุกกันอย่างสนุก เชลซี ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากลูกวอลเลย์ด้วยซ้ายแบบไม่ต้องจับของ เบน ชิลเวลล์ น.11 อย่างไรก็ตามเจ้าถิ่นไล่ตามตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ แพตสัน ดากา กระชากเข้าไปยิงแบบสุดสวยในนาทีที่ 39

ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก น.45+6 เชลซี ขยับนำอีกครั้ง 2-1 จากการยิงของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ดาวเตะชาวเยอรมัน ก่อนจะจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

นาทีที่ 78 ทีมเยือนมาได้ประตูหนีห่าง 3-1 ไค ฮาแวร์ตซ์ เปิดบอลมาถึง มิไคโล มูดริก โหม่งชงต่อให้มาเตโอ โควาซิช กระโดดยิงเข้าไป

หลังโดนทิ้งห่าง เจ้าถิ่นเลสเตอร์ ซิตี พยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่ทีมเยือนอย่างต่อเนื่อง แต่จังหวะสุดท้ายทำได้ไม่ดีพอ แถมท้ายเกม น.87 ต้องเหลือผู้เล่น 10 เมื่อ เวาต์ ฟาส โดนเหลือง 2 กลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม หมดเวลา 90 นาที เชลซี บุกไปเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี 3-1 คว้าสามแต้มสำคัญได้สำเร็จ

จากชัยชนะในเกมนี้ทำให้ “สิงห์บลูส์” ในยุคของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ เดินหน้าเก็บชัย 3 นัดติดในทุกรายการ มีเพิ่มเป็น 37 คะแนน ยังคงรั้งอันดับ 10 ของตารางตามเดิม ส่วน เลสเตอร์ ซิตี มี 24 แต้ม รั้งอันดับ 16

————–

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566 คู่อื่นๆ

บอร์นมัธ 0-1 ลิเวอร์พูล
เอฟเวอร์ตัน 1-0 เบรนท์ฟอร์ด
ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-2 ไบร์ทตันฯ
สเปอร์ส 3-1 น็อตติงแฮม ฟอเรสต์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พาลเมอร์' ทำสถิติเพียบ หลังเหมา 4 ประตูพา 'สิงห์บลูส์' ไล่ถล่ม 'ท็อฟฟี'

โคล พาลเมอร์ แข้งดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำสถิติเพิ่มให้ตัวเองหลายอย่าง หลังเพิ่งกระหน่ำคนเดียว 4 ประตูในนัดล่าสุดที่ทีมไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0

'เลสเตอร์' โล่งอก ไม่ถูกตัดคะแนนฤดูกาลนี้ หลังชนะคดีการเงิน EFL

เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2567 ที่ผ่านมาคณะอนุญาโตตุลาการของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (FA) มีคำตัดสินให้สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ชนะคดีเกี่ยวกับการละเมิดกฎการทำกำไรและความยั่งยืน หรือ Profit and Sustainability Rule (PSR) และ EFL สมาคมฟุตบอลลีกอังกฤษ ไม่มีสิทธิ์หักคะแนนสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ในฤดูกาล 2023/24

'อัยยวัฒน์-นันทิสา' ได้ลูกแฝดต้อนรับปีมังกรทอง โซเชียลร่วมแสดงความยินดี

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี ได้รับข่าวดีเมื่อ "ออย" นันทิสา ตันยงค์เวช ภรรยา ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวว่าเธอตั้งครรภ์แล้ว และเป็นลูกเเฝด

'เชลซี' พลิกนรกทดเจ็บสุดดราม่า รัวแซง 'แมนฯยู' 4-3 คว้าสามแต้มสุดมัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

'เลสเตอร์' แถลงการณ์ สถานะทางการเงินมั่นคง แม้มีค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ เผยงบประมาณการเงิน สิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2566 ยังมีสถานะทางการเงินที่มั่นคงและแข็งแกร่ง ถึงแม้ผลประกอบการปีที่ผ่านมา จะมีค่าใช้จ่ายสูงขึ้นจากการเพิ่มงบการลงทุนในการบริหารทีมชุดใหญ่

'ท็อดด์ โบห์ลี' อาจต้องออกจากตำแหน่งปธ.สิงห์บลูส์ ปี 2027

ท็อดด์ โบห์ลี อาจลงจากตำแหน่งประธานสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ในปี 2027 ถ้าภายในสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหารเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมตั้งคนอื่นนั่งแท่นในตำแหน่งดังกล่าวต่อไป