'เปป'​ ยิงมุขยอมรับตนล้มเหลวเห็น 'จูเลีย โรเบิร์ตส์'​ มองข้าม 'เรือใบ'​

เปป กวาร์ดิโอลา กุนซือคนเก่งของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี แถลงข่าวหลังเกมด้วยอารมณ์ขัน ชี้ว่าตนคือผู้ล้มเหลวของสโมสรตลอดกาล ถึงแม้คว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก 3 สมัยติดต่อกัน หลังถูก จูเลีย โรเบิร์ตส์ ดาราสาวที่ปลาบปลื้มมานานปฏิเสธมาแล้ว

“เรือใบสีฟ้า” ถล่ม แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมจากลีกเยอรมนี ขาดลอย 7-0 (สกอร์รวม 2 นัด ชนะ 8-1) คว้าตั๋วผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา

“ผมคือผู้ล้มเหลวของ แชมเปียนส์ ลีก หากผมคว้าแชมป์ แชมเปียนส์ ลีก 3 สมัยติดต่อกัน ผมก็ยังเป็นคนล้มเหลว” เปป เริ่มกล่าว

“ผมมีบุคคลต้นแบบอยู่ 3 คน ตลอดชีวิต ไมเคิล จอร์แดน, ไทเกอร์ วูดส์ และ จูเลีย โรเบิร์ตส นี่คือ 3 คนที่ผมชื่นชอบ”

“หลายปีก่อน จูเลีย โรเบิร์ตส เดินทางมาเมืองแมนเชสเตอร์ ไม่ใช่ยุค 90 สมัย เซอร์ อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน) คว้าแชมป์ครั้งแล้วครั้งเล่า เธอมาในเวลาที่เราเหนือกว่า ยูไนเต็ด ประมาณ 4-5 ปีที่แล้ว”

“แต่เธอเลือกแวะ แมนฯ ยูไนเต็ด เธอไม่มาหาเรา นั่นคือสาเหตุว่าแม้ผมเป็นแชมป์ แชมเปียนส์ ลีก มันยังเทียบไม่ได้กับตอน จูเลีย มาเมืองแมนเชสเตอร์ แล้วไม่แวะมาทักทายเรา แม้ผมเป็นแชมเปียนส์ ลีก มันก็เทียบไม่ได้กับผิดหวังครั้งนั้น” เฮดโค้ชเรือใบสีฟ้า ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ จูเลีย โรเบิร์ตส์ เดินทางมาชมเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 1-1 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เดือนพฤศจิกายน 2016 พร้อมกับ แดเนียล มอเดอร์ สามีผู้กำกับภาพ และลูก 3 คน ซึ่งเชื่อว่าเป็นเธอแฟนบอล “ปิศาจแดง” ตัวยง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รูดิเกอร์' แอบส่งซิกบอกนายทวารตัวเอง ก่อนยิงตัดสินช่วย 'ชุดขาว' ลิ่ว 4 ทีม ชปล.

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลัง รีล มาดริด ถูกจับภาพได้ว่าส่งสัญญาณบอก อันเดรย์ ลูนิน นายทวารชาวยูเครน เกี่ยวกับมุมยิงจุดโทษของ มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่เอติฮัด สเตเดียม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

'เชียเรอร์' ฟันธง 'เรือใบ' เสือซุ่ม แอบลุ้นแชมป์ลีกแม้ล่าสุดเจ๊า 'ปืนใหญ่'

อลัน เชียเรอร์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์ให้กับสำนักข่าวบีบีซี ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กำลังเป็นเสือซุ่มกิน รอคาบแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในซีซั่นนี้ แม้ปัจจุบันจะรั้งอันดับ 3 ของตารางก็ตาม

'เป๊ป' ยอมรับตอนนี้ 'เรือใบ' ไม่ใช่เต็งหนึ่งแล้ว หลังเจ๊า 'ปืนใหญ่' เกมล่าสุด

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มองว่าตอนนี้ทีมเป็นเพียงแค่เต็ง 3 เท่านั้นในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยยอมรับ “เรือใบสีฟ้า” สถานการณ์เป็นรองทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล

'เรือใบ' เปิดรังเจ๊า 'ปืนใหญ่' ไม่มีสกอร์ 0-0 ส่ง 'หงส์' ขึ้นจ่าฝูง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ เป็นการเจอกันของสองทีมที่กำลังขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดรังเอติฮัด สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล

'เป๊ป' เปรียบเทียบเหมือนตลกร้าย 'เรือใบ' เจอ 'ชุดขาว' รอบน็อกเอาต์ UCL

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี รู้สึกตลกกับโชคชะตาที่การจับสลากยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ต้องโคจรพบ รีล มาดริด ดีกรีแชมป์ 14 สมัย เป็นการการเผชิญหน้าในรอบน็อกเอาต์ต่อเนื่องฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกัน

'เอแดร์ซอน-มาร์ติเนลลี' ถอนตัวทีมชาติบราซิล 'เรือใบ'เซ็งขาดนายทวารตัวเก่งช่วงสำคัญ

แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้รับข่าวร้ายหลังเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่บุกไปโดน ลิเวอร์พูล ไล่ตามตีเสมอ 1-1 เมื่อเอแดร์ซอน โมอาเรส นายทวารมือหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งเวลาหลัง