ทีมชาติไทยบินลัดฟ้าสู่ยูเออี 'มาโน'รับต้องการผลงานที่ดีทั้ง 2 นัด

2พี่น้่อง สุภโชค สารชาติ และน้องชาย ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ออกเดินทางพร้อมๆกับทีมไปยูเออี
เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2566 เวลา 08.30 น. ทัพนักเตะทีมชาติไทยเตรียมเดินทางไปประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อทำการอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์เดือนมีนาคม จำนวน 2 นัด
 
การเดินทางครั้งนี้นำโดย มาโน โพลกิง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยพร้อมด้วยนักเตะทั้ง 24 คน
 
มาโน โพลกิง ให้สัมภาษณ์ว่า“การเตรียมทีมของเราในช่วงสองวันที่ผ่านมาเป็นการฟื้นฟูร่างกายของนักเตะ​เป็นส่วนใหญ่ แต่เมื่อวานนี้ก็ได้มีการลงแท็กติกรายละเอียด​ เพิ่มความเข้มข้นมากขึ้น เป็นแท็กติกที่จะเลือกใช้ในสองเกม”
 
“อย่างที่บอกไปว่าสองเกมนี้เป็นสองเกมคุณภาพ เราได้พบกับทีมที่แข็งแกร่งก็จะเป็นการวัดคุณภาพของทีมเราด้วย ผมเชื่อว่าเรามีนักเตะที่ดีทั้ง 24 คนในแคมป์นี้”
 
“เป้าหมายในการอุ่นเครื่องครั้งนี้เราต้องการที่จะทำผลงานให้ดี​ เล่นในรูปแบบของเราที่เราทำได้ดีมาตลอด แต่ครั้งนี้เราได้พบกับคู่ต่อสู้ที่ดีกว่า​ แต่เราก็มีการฝึกซ้อมที่ดีนักเตะทุกคนมีความกระหายที่จะเล่นและตั้งใจทำผลงานของตัวเองออกมาให้ดีที่สุดเชื่อว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับมา”
 
“ทีมชาติซีเรียมีการเปลี่ยนแปลงเฮชโค้ชแน่นอนว่าเขาเป็นโค้ชที่เก่งมีความสามารถที่ดีแต่เราก็วัดอะไรมากไม่ได้เพราะว่าเขาเพิ่งมาคุมทีมชาติซีเรีย เราได้ดูผลงานของเขาจากการคุมทีมชาติคองโก”
 
สำหรับ โปรแกรมอุ่นเครื่อง ฟีฟ่าเดย์ ของทีมชาติไทยชุดใหญ่มีดังนี้
 
นักแรก คืนวันที่ 25 มีนาคม 2566 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
ซีเรีย พบ ไทย ที่ ชะบ๊าบ อัล อาห์ลี สเตเดียม, เมืองดูไบ ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS Play
 
นัดที่สอง คืนวันที่ 28 มีนาคม 2566 เวลา 01.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย)
สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พบ ไทย ที่ อัล นาห์ยาน สเตเดียม, กรุงอาบูดาบี ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS Play

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาโน่'ปลุกเร้านักเตะ ลุกขึ้นสู้ต่อไป เดิมพันแพ้สิงคโปร'ออกแน่'

ความเคลื่อนไหวของนักเตะ"ช้างศึก" ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่เตรียมลงสนามในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มซี นัดที่สอง บุกไปเยือน สิงคโปร์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง 32

'ช้างศึก'บุกสิงคโปร์ 'มาโน่'เสียดายขาด'ชนาธิป-พรรษา' แต่ต้องชนะเท่านั้น

เมื่อช่วงสายวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ที่ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง ทัพนักเตะทีมชาติไทย เตรียมตัวออกเดินทางไปยังประเทศสิงคโปร์เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง กับทีมชาติสิงคโปร์

'ช้างศึก'กลับถึงไทย 'มาโน'เผยได้ตัวเลือกเพิ่ม เตะฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2566 เวลา 13.00 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย เดินทางกลับถึงไทย หลังจากที่เสร็จภารกิจอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม ที่ประเทศจอร์เยีย และเอสโตเนีย

'มาโน'ปรับโปรแกรมซ้อม ปลุกให้ลืมความพ่ายแพ้ เรียกความมั่นใจดวลเอสโตเนีย

เมื่อคืนวันที่ 14 ตุลาคม 2566 (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ สระว่ายน้ำ โรงแรมเมอเวนพิค กรุงทาลลินน์ ประเทศเอสโตเนีย ฟุตบอลทีมชาติไทยฟื้นฟูร่างกายเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม นัดที่สองกับทีมชาติเอสโตเนีย

'มาโน่"ปรับจุดอ่อน'ช้างศึก' ตั้งเป้าชนะฮ่องกงให้ได้ เกมฟีฟ่าเดย์นัด2

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ของนักเตะทีมชาติไทย ซึ่งจะลงสนามนัดที่ 2 พบกับทีมชาติ ในเย็นวันจันทร์ที่ 19 มิถุนายนนี้ ที่สนามกีฬาฮ่องกง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.ถ่ายทอดสดช่องไทยรัฐ และ AIS PLAY

'มาโน่'รับไต้หวันเตรียมตัวมาดี ไล่เจ๊าทีมชาติไทย2-2 เกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2566 เวลา 18.00 น. ณ สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง ไต้หวัน ทีมอันดับ 156 ของโลก เปิดบ้านพบกับ ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 114 ของโลก ในเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์