'มาโน่"ปรับจุดอ่อน'ช้างศึก' ตั้งเป้าชนะฮ่องกงให้ได้ เกมฟีฟ่าเดย์นัด2

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ของนักเตะทีมชาติไทย ซึ่งจะลงสนามนัดที่ 2 พบกับทีมชาติ ในเย็นวันจันทร์ที่ 19 มิถุนายนนี้ ที่สนามกีฬาฮ่องกง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.ถ่ายทอดสดช่องไทยรัฐ และ AIS PLAY
 
ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลา 17.30 น. ที่ ห้องแถลงข่าว ไต้หวัน สเตเดียม ทีมชาติไทยชุดใหญ่แถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์   ในงานแถลงข่าว ทีมชาติไทยได้ส่ง มาโน โพลกิง เฮดโค้ช และ "มุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย เข้าร่วมการแถลงข่าว
 
มาโน โพลกิง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า “เราต้องการเปลี่ยนผลการแข่งขันเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้”
 
“เราพยายามโฟกัสทีมของตัวเอง แก้ไขจุดที่บกพร่อง เราเตรียมทีมให้ดีที่สุดสำหรับวันพรุ่งนี้ เราไม่ประมาทพวกเขาแน่ เพราะฮ่องกงเป็นทีมที่แข็งแกร่ง”
 
“นักเตะจากเจลีกของไทย เป็นกำลังสำคัญอยู่แล้ว โดยเฉพาะเรื่องความฟิต นักเตะส่วนใหญ่มาร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่น เขาจึงช่วยในเรื่องนี้เป็นหลัก”
 
ด้าน "มุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย กล่าวว่า “หลังจากเกมที่ผ่านทุกคนได้ฟื้นฟูร่างกายและทำร่างกายให้พร้อมสำหรับการเจอกับฮ่องกง ร่วมถึงได้ฝึกซ้อมวิธีการที่จะใช้เล่นในเกมพรุ่งนี้”
 
“สนามแข่งขันกับที่ไต้หวันมีความแตกต่างกันอยู่พอสมควร เรามาที่นี้มีฝนตลอด สนามก็อาจจะลื่นแต่เรามีไม่มีข้ออ้างต้องเล่นให้ได้ตามที่เราเตรียมตัวมา”
 
และในเวลาเวลา 16.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์  
 
การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาโน โพลกิง เฮดโค้ชทีมชาติไทย นำนักเตะทั้ง 23 คนลงฝึกซ้อมโดยพร้อมเพรียง เน้นไปที่การเข้าทำเกมรุก และเกมรับจากลูกตั้งเตะ ตลอดการฝึกซ้อมมีฝนตกปอยๆตลอดเวลา  ใช้เวลา 1 ชั่วโมง
 
สำหรับโปรแกรมฟีฟ่าเดย์นัดสุดท้ายเดือนมิถุนายน ของทีมชาติไทย จะพบกับ ฮ่องกง ที่ฮ่องกง สเตเดียม เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 และ AIS PLAY

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฟุตซอลไทย' ต้านแกร่งไม่ไหว พ่าย 'อิหร่าน' 1-4 คว้ารองแชมป์เอเชีย 2024

วันที่ 28 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. ที่ บางกอก อารีนา การแข่งขัน “เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024” รอบชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทย ลงสนาม พบกับ อิหร่าน

AFCยืนยันสนาม-เวลา ทีมชาติไทยคัดบอลโลก นัดที่5เสิ่นหยาง นัด6ราชมังคลาฯ

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี คอนเฟิร์มสนาม และเวลา แข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง แมตช์เดย์ที่ 5 และ 6 ของทีมชาติไทย ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยมีโปรแกรมดังนี้

'ไทย' ต้านไม่ไหว พ่าย 'ซาอุฯ' 0-5 ลุ้นเข้ารอบเกมหน้า U23 ชิงแชมป์เอเชีย

วันที่ 19 เมษายน 2567 เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ คอลิฟา อินเตอร์ เนชันแนล สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอล AFC U23 Asian Cup 2024 กลุ่มซี นัดที่สอง ทีมชาติไทย พบกับ ซาอุดีอาระเบีย

'ชบาแก้ว'เจ๊า'นิวซีแลนด์'0-0 เกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ นัดที่สอง

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2567 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ อพอลโล โปรเจคส์ สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลหญิงกระชับมิตร ตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ นิวซีแลนด์ ทีมอันดับ 30 ของโลก เปิดบ้านพบกับ ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 48 ของโลก

'ชบาแก้ว'พ่าย'นิวซีแลนด์'0-4 นัดอุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์

เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2567 เวลา 09.00 น. ที่ อพอลโล โปรเจคส์ สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลหญิงกระชับมิตร ตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ นิวซีแลนด์ ทีมอันดับ 30 ของโลก เปิดบ้านพบกับ ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 48 ของโลก

นายกฯปลื้ม งบ 1.6 พันล้าน อัดฉีดวงการกีฬา โยนถามหน่วยงานเกี่ยวข้อง ถูกดองเงินอัดฉีด

นายกฯปลื้ม งบ 1.6 พันล้าน อัดฉีดวงการกีฬา หวังเห็นผู้เล่นมากขึ้น -พัฒนาระดับรากหญ้า โยนถามหน่วยงานเกี่ยวข้อง ปัญหานักกีฬาถูกดองเงินอัดฉีด