นัดประวัติศาสตร์ 'แชมป์ลีกเอิง ปะทะ แชมป์กุปเดอร์ฟรองซ์' วันที่ 5 ส.ค.นี้ที่ไทย

เฟรชแอร์ เฟสติวัล เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ เอาใจคอลูกหนังฝรั่งเศส จัดศึกฟาดแข้งระดับโลก”แชมป์ ชน แชมป์” TROPHÉE DES CHAMPIONS 2023 IN BANGKOK. ( French Super Cup 2023) ระหว่างแชมป์ลีก เอิง 1 Uber Eats และแชมป์ กุปเดอฟรองซ์ (Coupe de France ) ฤดูกาล 2022-23 ในวันที่ 5 สิงหาคม 2566 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ก่อนหน้านี้ การแข่งขัน TROPHÉE DES CHAMPIONS ได้จัดแข่งขันมาแล้ว 2 ครั้งติดต่อกันในเทลอาวีฟ ประเทศอิสราเอล แต่ครั้งนี้จะเป็นการแข่งขันอย่างเป็นการนัดแรกของฤดูกาลระหว่างแชมป์ลีกเอิง 1 Uber Eats และ ผู้ชนะจาก กุปเดอฟรองซ์ (Coupe de France )ที่สำคัญจะเป็นครั้งที่ 4 ที่ Trophee Des Champions, Ligue 1 Uber Eats’s งานระดับนานาชาติ ที่จะมาจัดในทวีปเอเชียอีกครั้ง

หลังจากที่เคยจัดมาแล้ว 3 ครั้งโดยครั้งแรกจัดขึ้นในปี 2014 ที่ กรุงปักกิ่ง ต่อมาใน ปี 2018 และปี2019 จัดขึ้นที่ เมืองเสิ่นเจิ้น สาธารณรัฐประชาชนจีน

ในปี 2023 ทาง สันติบาตฟุตบอลอาชีพแห่งชาติฝรั่งเศส ( The LIGUE DE FOOTBALL PROFESSIONNEL ) หรือ LFP ร่วมมือกับ บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด บริษัทอีเว้นท์ชั้นนำของไทย ที่เคยสร้างปรากฏการณ์จัดการแข่งขันฟุตบอลแมตช์หยุดโลกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เป้นผู้จัดการแข่งขันในครั้งนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 5 สิงหาคม 2566

ด้วยความหวังที่จะสร้าง French Football Festival ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมีฐานแฟนฟุตบอลประมาณ 400 ล้านคน

นอกเหนือจาก เฟรชแอร์ เฟสติวัล แล้ว LFP มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดของฟุตบอลฝรั่งเศสให้แก่แฟนลูกชาวไทยที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของฟุตบอลฝรั่งเศสได้มาสัมผัสกับเกมระดับโลกอีกครั้ง

สำหรับรายละเอียดการแข่งขันฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์TROPHÉE DES CHAMPIONS 2023 IN BANGKOK. ( French Super Cup 2023) และความเคลื่อนไหวต่างๆ ฝ่ายจัดจะแจ้งให้ทราบและแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในครั้งต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เปแอสเช'บุกเจาะตลาดบอลไทย ส่ง'มาเกเลเล่'สอนทักษะเด็ก พบแฟนคลับใกล้ชิด

สโมสร"เปแอสเช"ปารีส แซ็ง-แฌร์แม็ง หนึ่งในสโมสรชั้นนำของโลกจากลีกเอง ฝรั่งเศส จัดกิจกรรมสุดพิเศษ 2 วันใจกลางกรุงเทพ ในวันที่ 9 และ 10 มีนาคม 2567 โดยได้ร่วมมือกับ beIN SPORTS จัดงาน PSG Sawasdee BKK ณ สยามสแควร์วัน แหล่งรวมไลฟ์สไตล์สุดฮิตเปิดโอกาสให้แฟนบอลชาวไทยและผู้ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลสัมผัสประสบการณ์และกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นมากมายกับ ‘ปารีส แซ็ง-แฌร์แม็ง วิลเลจ’