'ตราไก่' บุกเฉือน 'ยักษ์เขียว' 1-0 เก็บชัยคัดยูโร 2024 สองนัดรวด

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2024” รอบคัดเลือก คืนวันจันทร์ที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา เกมที่น่าสนใจในกลุ่ม บี ฝรั่งเศส ยกพลไปเยือน ไอร์แลนด์ ที่เอวิวา สเตเดียม

ปรากฎว่าเกมนี้มีหนึ่งประตูเกิดขึ้นในช่วงต้นครึ่งหลัง และเป็นทีมเยือนฝรั่งเศส ที่ได้ประตูชัยจาก เบนฌาแมง ปาวาร์ ในนาทีที่ 50 เฉือนเอาชนะ ไอร์แลนด์ ไปแบบหวุดหวิด 1-0

จากชัยชนะในเกมนี้ทำให้ ฝรั่งเศส คว้าชัย 2 เกมติดต่อกัน มี 6 คะแนนเต็ม ยึดตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม บี ส่วน ไอร์แลนด์ ลงสนามไป 1 นัด ไม่มีแต้ม รั้งอันดับ 4 ของตาราง


ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ

ออสเตรีย 2-1 เอสโตเนีย
ฮังการี 3-0 บัลแกเรีย
มอลโดวา 0-0 สาธารณรัฐเช็ก
มอนเตเนโกร 0-2 เซอร์เบีย
เนเธอร์แลนด์ 3-0 ยิบรอลตาร์
โปแลนด์ 1-0 อัลแบเนีย
สวีเดน 5-0 อาเซอร์ไบจาน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแหม่มหัวหน้าแก๊ง วางแผนปล้น 200 ล้าน ลักพาตัวลูกไฮโซดัง

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.), พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

ฟุตบอล'ยูโร2024'มาแล้ว 'อาดิดาส' พลิกโฉมชุด7ชาติ สู่ดีไซน์ใหม่เพื่อคนรุ่นใหม่

อาดิดาสต้อนรับฤดูกาลแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 (UEFA Euro 2024) เผยโฉมเสื้อแข่งขันชุดเหย้าและชุดเยือนที่ถูกสร้างสรรค์ สำหรับ 7 ทีมชั้นนำในสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ได้แก่ ทีมชาติเบลเยียม ทีมชาติเยอรมนี ทีมชาติฮังการี ทีมชาติอิตาลี ทีมชาติสกอตแลนด์ ทีมชาติสเปน และทีมชาติเวลส์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันชิงถ้วยรางวัล อองรี เดอ โลเนย์ (Henri Delaunay Cup)

'เศรษฐา' พบ 'มาครง' อยากให้มีฟรีวีซ่าไทย-อียู กต.ไม่มีนโยบายนำผู้ลี้ภัยในฝรั่งเศสกลับไทย

นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ไปพบกับประธานาธิบดีฝรั่งเศส ว่า เป็นเรื่องที่นายกฯ ประสงค์จะให้มีฟรีวีซ่าระหว่างไทยกับสหภาพยุโรป