"ทูเคิล"หัวเสีย คว่ำ"ปีศาจแดง"ภายใต้โค้ชรักษาการณ์ไม่ได้

โทมัส ทูเคิล เสียดาย เก็บ 3 แต้มในการเจอ แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาไม่ได้ มีโอกาสยิงถึง 24 ครั้งแต่ทำได้แค่เป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ ทีมเยือนที่มีโค้ชมือใหม่อย่าง ไมเคิล คาร์ริค รักษาการณ์เท่านั้น
          จ่าฝูง เชลซี พลาดเก็บ 3 คะแนนเต็ม เพื่อหนี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ที่คว้าชัยกันไปก่อนหน้าในชวงสุดสัปดาห์นี้ หลังเปิดบ้านรับการไปเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมที่เพิ่งปลดบอส โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ เมื่อไม่นานนี้ และให้อดีตผู้เล่นและสตาฟของทีมรักษาการณ์ไประหว่างนี้
เกมนี้ คาร์ริค ใจกล้าดร็อป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปนั่งสำรอง แต่เกมก็ยังเป็นไปตามคาดถือ เชลซี บุกแทบจะฝ่ายเดียว แต่ทำอย่างไรก็เอาสกอร์ขึ้นนำไม่ได้
          ครึ่งหลังกลับมาเล่นได้ไม่กี่นาที ยูไนเต็ด พลิกเป็นฝ่ายขึ้นนำอย่างเหลือเชื่อ จากจังหวะที่ เชลซี กำลังบุกเพลินๆ แล้วโดนโด้กลับ จอร์จินโญ่ ที่ยืนรั้งท้ายคนเดียวที่กลางสนาม เก็บบอลเคลียร์ยาวจากหลังของ ยูไนเต็ด พลาด บอลทะลักจากเท้า โดน เจดอน ซานโข ฉกหลุดเดี่ยวไปล่อเป้า เบนจามิน เมนดี้ ส่องประตูแรกของเกม ในนาทีที่ 50
          เชลซี เดินหน้าบุกหนักต่อ และมาได้ประตูตีเสมอจากจุดโทษ จอร์จินโญ่ คนที่พลาดทำทีมเสียประตู แก้ตัวเป็นคนสังหารเข้าไป น.69 จบเกมเสมอกันไป 1-1 โดยที่ เชลซี มีโอกาสยิงมากถึง 24 ครั้ง ตรงกรอบ 6 ขณะที่ ยูไนเต็ด มีโอกาสยิง 3 เข้ากรอบ 2 เปอร์เซนต์การครองบอลึคือ 66% ต่อ 34%
         เชลซี มี 30 คะแนนจาก 13 นัด รั้งจ่าฝูงต่อ แต่นำ แมนฯ ซิตี้ แค่แต้มเดียว คณะที่ ลิเวอร์พูล มี 28 คะแนน เวสต์แฮม กับ อาร์เซนอล มี 23 คะแนนเท่ากัน ส่วน ยูไนเต็ด รั้งที่ 8 ของตารางมี 18 แต้ม เท่ากับ ไบรท์ตัน กับ เลสเตอร์ ซิตี้
          ในส่วนผลคู่อื่นๆ เมื่อคืนวันอาทิตย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ เวสต์แฮม 2-1, เลสเตอร์ ชนะ วัตฟอร์ด 4-2 และ เบรนท์ฟอร์ด ชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เกตาเฟ' อยากยืมตัว 'กรีนวูด' อีกหนึ่งซีซั่น 'ผีแดง ' พร้อมขาย 'อันโตนี' เปิดทางแข้งใหม่

เกตาเฟ ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน ติดต่อไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอยืมตัว เมสัน กรีนวูด ไปใช้งานอีกหนึ่งฤดูกาล หลังพอใจผลงานของดาวเตะชาวอังกฤษที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

'เทน ฮาก' เชื่อ 'ฮอยลุนด์' ฝีเท้าดีพอ ยิงซีซั่นละ 30 ประตูให้ทีมได้แน่ แต่ต้องใช้เวลา

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าชาวเดนมาร์ก ดีพอทำถึง 30 ประตูต่อฤดูกาลให้แก่ "ปีศาจแดง" เหมือนกับที่ แฮร์รี เคน ยิงให้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในหลายๆซีซั่นที่ผ่านมา เพียงแค่ต้องใช้เวลาเท่านั้น

'บรูโน่' มุ่งมั่นลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพ รอตัดสินอนาคต 'ผีแดง' หลังจบ 'ยูโร 2024'

บรูโน่ แฟร์นานเดส ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นนัยว่าเขาอาจพิจารณาย้ายออกจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังย้ายมาอยู่กับสโมสรตั้งแต่ปี 2020

'แมนฯ ยู' พร้อมปล่อย 'แรชฟอร์ด' หากได้ค่าตัวเหมาะสมซัมเมอร์นี้

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมพิจารณาขาย มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงตัวเก่งออกจากทีมหากได้ราคาที่เหมาะสม หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเลยในซีซั่นนี้

'ซิลวา' ประกาศอำลา 'เชลซี' หลังสิ้นสุดฤดูกาล 2023/24 อาจผันตัวรับงานโค้ช

ติอาโก ซิลวา กองหลังตัวเก๋า ประกาศอำลา เชลซี หลังหมดสัญญาจบฤดูกาล 2023/24 และเปรยว่าอาจกลับสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งอาจเป็นบทบาทโค้ช