'สเปอร์ส' วางเป้าคว้า 'นาเกิลส์มันน์' กุมบังเหียน หลังแยกทาง 'คอนเต'

ภายหลังจากที่ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต กุนซือชาวอิตาเลียนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุดพวกเขาตกเป็นข่าวเตรียมทาบทาม ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เข้ามากุมบังเหียนคนต่อไป

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ชหนุ่มไฟแรงวัย 35 ปี แยกทางกับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน ถึงแม้ “เสือใต้” จะยังอยู่ในเส้นทางลุ้นทริปเปิลแชมป์ก็ตาม โดย โอลิเวอร์ คานน์ ซีอีโอของสโมสรชี้แจงว่าช่วงหลังทีมเล่นได้ไม่ดุดัน ไม่เร้าใจมากพอ

ล่าสุดมีรายงานว่า “ไก่เดือยทอง” เตรียมยื่นข้อเสนอทาบทาม ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เข้ามาคุมทีม หลังยอดเทรนเนอร์ชาวเยอรมันกำลังว่างงานพอดิบพอดี โดย “สกาย เยอรมนี” ระบุว่า สเปอร์ส เริ่มเอาจริงเอาจังในการพิจารณาดึงกุนซือรายนี้มาอยู่กับทีม

อย่างไรก็ตามนอกจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แล้ว ยังมีรายงานว่า เชลซี อีกหนึ่งทีมจากเกาะอังกฤษ ก็สนใจที่จะคว้า ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ มาเป็นเฮดโค้ชคนต่อไปเช่นกัน ถ้าหากถึงวันที่พวกเขาต้องปลด เกรแฮม พ็อตเตอร์ ออกจากตำแหน่งจริง

นอกจากนี้ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยังเป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ต้องการโค้ชหนุ่มรายนี้ไปคุมทัพแทนที่ของ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ที่อาจมีแผนปลดระวางหลังจบฤดูกาลนี้ โดยทีมมีโปรเจกต์ใหม่ให้ นาเกิลส์มันน์ ได้มีเวลาทำทีมอย่างเต็มที่อีกด้วย

สำหรับ ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เริ่มต้นงานโค้ชตั้งแต่อายุเพียง 29 ปี ด้วยการคุมทีมฮอฟเฟนไฮม์ ในบุนเดสลีกา เยอรมนี ก่อนพาทีมมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมจนย้ายมาอยู่กับ แอร์เบ ไลป์ซิก และบาเยิร์น มิวนิก คือทีมล่าสุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ผีแดง' เซ็ง นำ 2 ครั้งไม่ชนะ เปิดบ้านเจ๊า 'ไก่เดือยทอง' สุดมัน 2-2

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 เกมบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

'ซน' ​เข้าทำเนียบยิงประตูสองหลัก 8 ปีติดต่อกันในพรีเมียร์​ลีก​

ซน เฮือง-มิน กองหน้าตัวเก่งของทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เข้าทำเนียบนักเตะที่ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกได้ถึงเลขสองหลังเป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน หลังพังตาข่ายใส่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เกมพรีเมียร์​ลีก​ อังกฤษ​ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้มีเพียงแค่ 6 คนเท่านั้นที่ทำได้

'ฮาแลนด์' หัวเสียโพสต์เดือดถึงผู้ตัดสิน ส่อโดน 'เอฟเอ' ลงโทษทำตัวไม่เหมาะ

เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ส่อโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ลงโทษ หลังโพสต์ระบายอารมณ์ผ่านโซเชียลมีเดีย หลังจบเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในเกมลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา

'เรือใบ' งานกร่อยโดน 'สเปอร์ส' ไล่เจ๊าท้ายเกมสุดมัน 3-3 ร่วงอันดับ 3

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดบ้านพบกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

'อังเก' กุนซือผลงานดีสุด 9 นัดแรกพรีเมียร์ลีกหลังพา 'สเปอร์ส' ฉลุยต้นซีซั่น

อังเก พอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กลายเป็นกุนซือที่ทำผลงานดีสุดในการคุมทัพลุยศึกพรีเมียร์ลีก 9 นัดแรก หลังเพิ่งพาทีมเก็บชัยในแมตช์ล่าสุด

'ริชาร์ลิซอน'​ เตรียมพบจิตแพทย์ หลังฟอร์มออกทะเลจนกู่ไม่กลับ

ริชาร์ลิซอน หัวหอกทีมชาติบราซิล สังกัดสโมสร "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมาเผยว่าตนเตรียมขอความช่วยเหลือจากจิตแพทย์เพื่อให้ตัวเองกลับมาแข็งแกร่งขึ้นหลังเจอปัญหารุมเร้าโดยเฉพาะด้านจิตใจที่ส่งผลต่อฟอร์ม​การ​เล่น​