'อิชิอิ'ขอพา'บุรีรัมย์'ดับ'แข้งเทพ' คว้าแชมป์ไทยลีก2023 อังคารที่4เม.ย.นี้

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 25 ที่ ทรู สเตเดียม ทีม"แข้งเทพ"ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง เปิดบ้านพบกับ "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ในวันอังคาร ที่ 4 เมษายน 2566 เวลา 19.00 น.
 
ปราสาทสายฟ้า ชนะมาต่อเนื่องและหากชนะเกมนี้อีกก็จะเป็นแชมป์รีโว่ ไทยลีก 2022-23ทันที โดยจะต้องเจอกับ แข้งเทพรองจ่าฝูง ที่ชนะมาสามเกมติด
 
ก่อนการแข่งขัน มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า
 
"ความพร้อมของบุรีรัมย์ ตอนนี้ เรามีนักเตะที่ถูกเรียกตัวไปทีมชาติหลายคนทำให้การซ้อมแท็คติคไม่สามารถทำได้เต็มรูปแบบแต่เราได้เน้นซ้อมไปในด้านของความฟิตของร่างกายเป็นหลัก ในช่วงที่ผ่านมา"
 
"สำหรับเกมนี้ ผมไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร แม้สามแต้มจากเกมนี้จะทำให้เราเป็นแชมป์ไทยลีกทันที แน่นอนว่า หากเราการันตีแชมป์ได้ เรายังคงมองไปถึงแชมป์ไร้พ่ายต่อไปเกมต่อเกมรวมถึงฟุตบอลถ้วยกับการเตรียมทีมไปแชมป์เปี่ยนลีกต่อเนื่อง"
 
"สำหรับการเล่นกับ ทรู แบงค็อก แผนการเล่น เราไม่สามารถเจาะจงไปว่าเปลี่ยนไปหรือไม่แต่จะวิเคราะห์การเล่นของบียูเพื่อเอาชนะบียูให้ได้อีกครั้ง"
 
"สุดท้ายขอแฟนบอลทุกคน ผมคาดหวังว่าในเกมนี้ เราจะสามารถคว้าชัยชนะและเป็นแชมป์เราจะทำให้ได้ตามแฟนๆคาดหวังไว้"
 
โปรแกรมฟุตบอล REVO THAI LEAGUE 2022/23 ประจำสัปดาห์ที่ 25 วันอังคารที่ 4 เมษายน 2023
 
18.00 น. สุโขทัย เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี ทะเลหลวง สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY
 
18.00 น. ลีโอ เชียงราย ยูไเนต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี ลีโอ เชียงราย สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY
 
18.30 น. เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ลำพูน วอริเออร์ ธันเดอร์โดม สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY
 
19.00 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทรู สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช้างศึกU23ยกทัพสู่กาตาร์ 'มาดามแป้ง'ส่ง'อิชิอิ' บินตามไปช่วย

เมื่อวันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2567 ที่ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยกทัพสู่ประเทศกาตาร์ เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 15 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2567 โดยทุกนัดที่ทีมชาติไทย ลงแข่งขันจะถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ True Sport 2 ช่อง 667

เทศกาลสงกรานต์ พวงมาลัยดอกมะลิ ปรับขึ้นราคา อากาศร้อนทำคนซื้อน้อย

ใกล้ถึงวันสงกรานต์ที่จังหวัดบุรีรัมย์ แล้วกลับพบว่ามีประชาชน ออกมาเลือกซื้อหา พวงมาลัยดอกมะลิ เพื่อนำไปกราบไหว้รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ ไม่ค่อยคึกคักเท่าที่ควรเหมือนทุกปี

'คิม มิน ฮยอค'ช่วยบุรีรัมย์ ดับ'ประจวบ'1-0นำจ่าฝูงต่อ 'เมืองทอง'ชนะต่อเนื่อง

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 50 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัดเท่ากัน

'บุรีรัมย์'เปิดช้างอารีนา สยบ'เชียงราย'2-1 รั้งจ่าฝูงไทยลีกต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมบิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 46 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ที่มี 26 คะแนน จากการลงสนาม 21 นัดเท่ากัน