'บาเยิร์น' ​ลงดาบแบน 'มาเน่'​ 1 นัด หลังก่อเหตุชกหน้าเพื่อนร่วมทีม

บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี สั่งลงดาบแบน ซาดิโอ มาเน่ เเนวรุกชาวเซเนกัล หลังเหตุมีเรื่องชกต่อยกับเพื่อนร่วมทีม อย่าง เลรอย ซาเน่

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจบศึกยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายเลกเเรกที่ทีมเสือใต้เเพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 ดาวยิงเซเนกัลถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรอง มีปากเสียงกับ เลรอย ซาเน่ ระหว่างเกม ทำให้เจ้าตัวมาระเบิดหลังเข้าห้องเเต่งตัว ซึ่งตามรายงานระบุว่ามีการลงไม้ลงมือออกหมัดถึงขั้นที่ ซาเน่ เลือดตกเลยทีเดียว

“มาเน่ วัย 31 ปีจะไม่มีชื่อในทีมบาเยิร์นเกมลีกที่จะพบกับฮอฟเฟ่นไฮม์ในวันเสาร์หน้า เหตุผลคือพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเขาหลังเกมเเชมเปี้ยนส์ลีก นอกจากนี้เขายังจะโดนปรับด้วย” เเถลงการณ์จากทีมเสือใต้

นอกจากนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า เลรอย ซาเน่ ดาวเตะชาวเยอรมัน เป็นคนร้องขอให้ต้นสังกัดของเขาลงโทษเพื่อนร่วมทีมสถานเบา เพราะไม่อยากให้มีปัญหากระทบถึงสโมสรในระยะยาว และยังมีการระบุว่าช่วงที่ผ่านมาสภาพจิตใจของ ซาดิโอ มาเน่ ไม่ค่อยดีเท่าไหร่เพราะเพิ่งสูญเสียญาติไปไม่นาน

สำหรับ มาเน่ เพิ่งย้ายจากลิเวอร์พูลมาเล่นกับทีมเสือใต้เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 32 ล้านยูโร และโบนัสในอนาคต 9 ล้านยูโร เเต่ผลงานไม่ค่อยดีเท่าไหร่จนตกเป็นตัวสำรอง อย่างเกมล่าสุดที่เเพ้ซิตี้ทำได้เล่นเเค่ 20 นาทีเท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สเปอร์ส' ตกลงขาย 'เคน' ไปบาเยิร์น หลังได้ข้อเสนอมูลค่า 95 ล้านปอนด์

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงปล่อยตัว แฮร์รี เคน กองหน้าตัวเก่งไปให้กับ บาเยิร์น มิวนิก เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวราว 95 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4.2 พันล้านบาท

'บาเยิร์น' ไม่ยอมแพ้ล่า 'เคน' ร่วมทัพ ยื่นข้อเสนอใหม่มูลค่าเกือบ 100 ล้านปอนด์

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก ยังไม่ละความพยายามที่จะดึงตัว แฮร์รี เคน หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ไปล่าตาข่ายในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ถึงแม้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะยืนยันว่าพวกเขาต้องการค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,400 ล้านบาท

'ทูเคิล' ยอมรับตรงๆ อยากได้ 'เคน' ร่วมทัพ 'เสือใต้' ซัมเมอร์นี้

โธมัส ทูเคิล เฮดโค้ชชาวเยอรมันของทีม บาเยิร์น มิวนิก ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่ากองหน้าระดับ แฮร์รี เคน ใครก็อยากจะได้ตัวไปร่วมทีม หลัง "เสือใต้" มีข่าวเชื่อมโยงกับดาวยิงทีมชาติอังกฤษรายนี้ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

'บาเยิร์น' ปิดดีลคว้าตัว 'คิม มิน แจ' คุมแนวรับ เซ็นสัญญายาว 5 ปี

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก ทีมแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาลล่าสุด ประกาศคว้า คิม มิน แจ ปราการหลังชาวเกาหลีใต้มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย หลังบรรลุข้อตกลงกับ นาโปลี ยักษ์ใหญ่จากกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เซ็นสัญญากัน 5 ปี

'ทูเคิล' เดินทางพบ 'เคน' ถึงบ้าน ถกชวนย้ายซบ 'เสือใต้' ล่าแชมป์แรกในอาชีพ

โธมัส ทูเคิล กุนซือคนเก่งของทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก เดินทางไปพบกับ แฮร์รี เคน กองหน้า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการย้ายทีม ตามรายงานข่าวจาก "บิลด์" สื่อชื่อดังของประเทศเยอรมนี