'อิชิอิ'ยันแข้งบุรีรัมย์ ต้องพร้อมที่สุด บุกเชียงรายเพื่อคว้าแชมป์ลีกสมัย 8

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 27 ที่ ลีโอ เชียงราย สเตเดียม ทีม"กว่างโซ้งมหาภัย"ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 เปิดบ้านพบกับ"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ ที่ 22 เมษายน 2566 เวลา 19.30 น.
 
เกมนี้ ปราสาทสายฟ้าต้องการอีกแค่คะแนนเดียวเพื่อการการันตีแชมป์ไทยลีกลีกสมัยที่ 8 และต้องบุกไปเยือน กว่างโซ้งมหาภัยทีเพิ่งปลดล็อคคว้าชัยชนะมาได้ในเกมล่าสุด
 
ก่อนการแข่งขัน มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า
 
"แม้เราจะมีเกมช้าง เอฟเอ คัพ เมื่อวันพุธมา แต่ตอนนี้สภาพทีมค่อนข้างดีและพร้อมสำหรับเกมกับเชียงราย แน่นอนว่าเรามีเวลาเตรียมทีมแค่สองวัน เราก็ต้องพยายามทำให้ดีที่สุด"
 
"ผมเองก็ไม่ได้ทราบเรื่องสภาพอากาศเท่าไหร่ และไม่เคยเจอประสบการณ์แบบนี้มาก่อน แต่ก็จะพยายามทำให้ทุกคนพร้อมที่สุด แน่นอนว่าเกมนี้แค่แต้มแต้มเดียวก็เพียงพอสำหรับเป็นชแมป์ แต่เราไมได้มองแค่นั้น เรามองว่าทุกเกมที่เราลงสนาม เราต้องทำเต็มที่เพื่อเป็นแชมป์ นั่นหมายความว่าเราต้องทำงานหนักในทุกๆเกม"
 
"เราเองก็รู้ดีถึงความแข็งแกร่งของเชียงราย ไม่ว่าพวกเขาจะได้เล่นในบ้านหรือนอกบ้าน มันก็เป็นงานที่ยากเสมอ ก็ฝากแฟนบอลแฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเรา เราจะทำให้แฟนบอลมีความสุข และคว้าแชมป์ไปด้วยกันในเกมนี้"
 
โปรแกรมฟุตบอล REVO THAI LEAGUE 2022/23 ประจำสัปดาห์ที่ 27
 
วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566
18.00 น. ราชบุรี เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี ดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค สเตเดียม ถ่ายทอดสด PPTVHD/ AIS PLAY
 
18.30 น. สุโขทัย เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทะเลหลวง สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY
 
19.00 น. ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ ลำพูน วอริเออร์ ขอนแก่น สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY
 
19.30 น. ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลีโอ เชียงราย สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY
 
วันอาทิตย์ 23 เมษายน 2566
18.00 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ โปลิศ เทโร เอฟซี ทรู สเตเดียม ถ่ายทอดสด CH5/ AIS PLAY
 
18.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ่ายทอดสด PPTVHD/ AIS PLAY
 
18.30 น. ลำปาง เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง ถ่ายทอดสด AIS PLAY
 
19.00 น. เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี ธันเดอร์โดม สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAYรีรัมย์
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บุรีรัมย์'หวั่นแชมป์หลุดมือ ตั้ง'จอร์จินโญ่' นั่งกุนซือใหญ่

"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ Jorge de Amorim Campos (จอร์เก้ เด อโมริม คัมโปส) หรือที่แฟนบอลทั่วโลกรู้จักกันในชื่อ Jorginho (จอร์จินโญ่) ยอดโค้ชวัย 59 ปี ที่มีประสบการณ์คุมทีมในศึกฟุตบอลบราซิล เซเรีย อา ลีกสูงสุดแดนแซมบ้า มาอย่างโชกโชน เข้ามานั่งแท่นหัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

'ช้างศึก' กลับถึงไทย 'อิชิอิ' วางเป้าเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดใน 3 เกมที่เหลือ

"มาซาทาดะ อิชิอิ" นำทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เดินทางกลับถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ หลังบุกไปเก็บแต้มจาก เกาหลีใต้ ในเกมคัดบอลโลก 2026 ตั้งเป้าเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดจาก 3 เกมที่เหลือ

'อิชิอิ' คอนเฟิร์ม 'ธีราทร' เจ็บไม่หนัก พร้อมเผยเหตุเลือกใช้คู่เซ็นเตอร์ 'พรรษา-สุพรรณ'

มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย บุกไปยันเสมอกับ เกาหลีใต้ ด้วยสกอร์ 1-1 เก็บหนึ่งคะแนนอันล้ำค่ากลับบ้านได้สำเร็จ

'อิชิอิ'ประเดิมคุมทีมในบ้าน 'ช้างศึก บู๊ เกาหลีใต้' ไทยทิคเก็ตขายตั๋วรอบปกติ 1 มี.ค.นี้

ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ เตรียมเปิดจำหน่าย บัตรเข้าชมเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 4 คู่ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ เกาหลีใต้ สำหรับรอบปกติ ในวันที่ 1 มีนาคม 2567 นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

'มาดามแป้ง' จัดให้ ต่อสัญญา 'อิชิอิ' 2 ปีครึ่ง พ่วงนั่งที่ปรึกษาชุด U23

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศข่าวดี หลังยืนยันบรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ออกไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญายาว 2 ปีครึ่ง หรือ จนจบศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบสุดท้าย ในช่วงเดือนกรกฎาคม 2569

'ชลบุรี รับ นครปฐม'/'บุรีรัมย์ บุก บางกอก' ช้าง FA CUP 2023/24 รอบ16ทีม

บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดย น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ระเบิดศึกฟุตบอลถ้วยประวัติศาสตร์ ที่ไม่มีที่ว่างสำหรับผู้แพ้ รายการ ช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 ซึ่งได้มีพิธีจับสลากประกบคู่การแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 16 ทีม ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ห้องเมต้า สโมสรราชพฤกษ์ โดยได้รับเกียรติจาก คุณไพฤทธิ์ ต้านไพรี หัวหน้าฝ่ายควบคุมการแข่งขัน บริษัท ไทย ลีก จำกัด, คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยน้ำแร่ธรรมชาติ ตราช้าง และคุณก่องกานต์ กาทอง ผู้จัดการฝ่ายขายในประเทศบริษัท มอลเท่น ไทยแลนด์ จำกัด และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมพิธีจับสลากในครั้งนี้