'การ์นาโช' ฝากอนาคต ต่อสัญญาใหม่ 'ผีแดง' ยาวถึงปี 2028

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศต่อสัญญากับ อเลฮานโดร การ์นาโช ปีกดาวรุ่งตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ออกไปจนถึงปี 2028 หลังเจ้าตัวกระโดดขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

ปีกตัวจี๊ดวัย 18 ปี โชว์ผลงานได้โดดเด่นกับทีมเยาวชนของ “ปีศาจแดง” มีส่วนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพ มาครองเมื่อปีที่แล้ว ก่อนจะถูกดันขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่แบบเต็มตัวภายใต้การกุมบังเหียนของ เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ชาวดัตช์

ทั้งนี้สัญญาฉบับใหม่จนถึงปี 2028 จะทำให้ อเลฮอานโดร การ์นาโช ถูกปรับเปลี่ยนบทบาทจากเดิมที่เป็นเพียงแค่นักฟุตบอลเยาวชน ยกระดับตัวเองให้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นในบทบาทโรเตชั่นของสโมสรอย่างเต็มตัว

“ตอนที่ผมย้ายมาอยู่กับสโมสรแห่งนี้ ผมใฝ่ฝันที่จะได้ประเดิมสนามในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ยิงประตู และคว้าแชมป์ร่วมกับตราสัญลักษณ์ของสโมสรที่อยู่บนหน้าอกของผม” การ์นาโช กล่าว

“ผมภูมิใจ และตื้นตันมากที่ได้พบเจอกับช่วงเวลาเหล่านั้นไปแล้ว ร่วมครอบครัวของผมที่สนับสนุนผมทุกย่างก้าว ผมต่างรู้สึกยินดีมากๆ ที่ได้รับโอกาสให้เดินในเส้นทางของเราต่อไปที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และผมก็ได้เริ่มลงมือเพื่อไปให้ถึงเป้าหมาย และความทะเยอทะยาน”

“ผู้จัดการทีม และสตาฟฟ์โค้ช ก็ช่วยให้ผมพัฒนาขึ้นในทุกด้าน และด้วยแรงสนับสนุของพวกเขาตอนนี้ผมก็พัฒนาตัวเองทุกวันเพื่อช่วยทีมประสบความสำเร็จ”

“ผมตื่นเต้นกับอนาคตน และอดใจรอไม่ไหวที่จะสร้างช่วงเวลาพิเศษร่วมกับทีมให้มากกว่านี้ ต่อหน้าแฟนบอลที่น่าอัศจรรย์ของพวกเรา” เจ้าหนู การ์นาโช กล่าวหลังจรดปากกาต่อสัญญากับทีม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทน ฮาก' ขอโฟกัสนัดปิดฤดูกาล 'บรูโน่' ขอบคุณแฟนบอลที่คอยหนุน

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หวุดหวิด 3-2 ย้ำ ยังไม่คิดถึงนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ เพราะยังเหลืออีก 1 เกมในลีกให้ได้ลงเล่น

'บรูโน่' มองหาความท้าทายใหม่ อาจย้ายหนี 'ปีศาจแดง' ช่วงซัมเมอร์นี้

กลายเป็นข่าวสุดช็อกของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ เดอะ ซัน สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส ห้องเครื่องตัวเก่งของทีม อาจมองหาความท้าทายใหม่ ย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้

'เทน ฮาก' เชื่อ 'เซอร์จิม' เข้าใจปัญหา นักเตะเดี้ยงส่งผลต่อฟอร์มอันย่ำแย่ของ 'ผีแดง'

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของทีมร่วมคนใหม่ เข้าอกเข้าใจตนเป็นอย่างดีถึงผลงานที่ย่ำแย่ในช่วงหลังจนชวดตั๋วไปลุยถ้วยใหญ่ของยุโรปซีซั่นหน้า เพราะต้องเปลี่ยนแนวรับมากถึง 32 ครั้ง ในซีซั่นนี้

'คาร์ร่า' อัด 'เทน ฮาก' แก้เกมห่วยสุดในพรีเมียร์ลีก หลัง 'ผีแดง' พ่าย 'พาเลซ' ยับ

หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปโดน คริสตัล พาเลซ ยิงยับ 4-0 ในเกมพรีเมียร์ ลีก นัดมันเดย์ ไนท์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้พวกเขารั้งอันดับ 8 ของตารางในปัจจุบัน อาจแห้วไปเล่นถ้วยยุโรปทุกใบในซีซั่นหน้า

'ผีแดง' อย่างเน่า บุกพ่าย 'พาเลซ' หมดสภาพ 0-4 รั้งอันดับ 8

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกพลไปเยือน คริสตัล พาเลซ