'มาดามแป้ง' ประกาศข่าวดี 'ท่าเรือ' ปิดดีลคว้า 'วรชิต-ปฐมพล' เข้ารังถาวร

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี จัดข่าวดีให้กับแฟนๆ ประกาศคว้าตัว ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ และวรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ 2 นักเตะดีกรีทีมชาติไทย มาร่วมทัพเป็นการถาวรจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

ก่อนหน้านี้ ปฐมพล และวรชิต ย้ายจาก “เดอะ แรบบิท” มาอยู่กับ “สิงห์เจ้าท่า” ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงสิ้นปี 2022 และทั้งคู่ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเข้าตาทีมงานสตาฟฟ์โค้ช จนสุดท้ายได้รับสัญญาถาวรกับการท่าเรือ เอฟซี ในที่สุด

ทั้งนี้ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ เปิดเผยว่า ตนมีการปรึกษาพูดคุยกับ ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาถาวรกับ 2 นักเตะตัวเก่ง สุดท้ายสามารถหาข้อสรุปได้ และปิดดีลอย่างเป็นทางการ

สำหรับ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ลงสนามให้ การท่าเรือ เอฟซี 15 นัด ทำไป 6 ประตู 2 แอสซิสต์ ขณะที่ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ ลงเล่นให้ “สิงห์เจ้าท่า” ไป 15 นัดทุกรายการ ทำไป 3 แอสซิสต์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาดามแป้ง' มอบถ้วยแชมป์ไทยลีก 2 ให้ 'สวาทแคท' ท่ามกลางแฟนบอล 24,556 คน

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นประธานพิธีมอบถ้วยและเงินรางวัลแชมป์ฟุตบอลไทยลีก 2 ประจำฤดูกาล 2023/24 ให้แก่ สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ท่ามกลางแฟนบอล 24,556 คน พร้อมรับเงินรางวัล 5,000,000 บาท และ สิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2024/25

'ไทยลีก' ประกาศตั้ง 'มาดามแป้ง' นั่งแท่นประธานบริหารอย่างเป็นทางการ

บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศแต่งตั้ง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด อย่างเป็นทางการ ตามมติสภากรรมการ ที่มีการเสนอแต่งตั้ง ในที่ประชุมสภากรรมการ ครั้งที่ 3/2567

'มาดามแป้ง' ปลื้มแฟนบอลไทยเต็มราชมังฯ 45,458 คน ยังไม่หมดหวังเข้ารอบ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยืนยันทุกคนสู้เต็มที่แล้ว ในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านแพ้ เกาหลีใต้ 0-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 พร้อมขอบคุณแฟนบอลชาวไทย ที่เข้ามาให้กำลังใจถึง 45,458 คน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม 2567

'มาดามแป้ง' อัดฉีด 4 ล้าน หากช้างศึก บุกชนะ เกาหลีใต้ คัดบอลโลก

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ประกาศอัดฉีด 4,000,000 บาท หาก ทีมชาติไทย บุกชนะ เกาหลีใต้ ในศึกคัดบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 ช่วงเย็นวันนี้ หรือ หากเสมอ ก็จะให้ 1,000,000 บาท รับเป็นเกมที่ยากมาก เพราะเป็นรองทุกอย่าง แต่ยังเชื่อมั่นทุกคน และ เชื่อว่าฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้

'มาดามแป้ง' ประสานแฟนบอลไทย 3 กลุ่ม ก่อนเกมดวล 'เกาหลีใต้' ที่ราชมังฯ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ถือโอกาสเชิญแฟนบอลไทยทั้ง 3 กลุ่มหลักของฟุตบอลทีมชาติไทย มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยน ในการเชียร์ ทีมชาติไทย ในเกมสำคัญที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3

'มาดามแป้ง' ลุยเอง ตรวจเช็คความพร้อมราชมังฯ ก่อนทำศึกคัดบอลโลก

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เดินทางมาลุยเอง ในการตรวจเช็คความพร้อม และ สภาพสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน ก่อน ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4